TikTok ra mắt ứng dụng cho LG Smart TV 2020 và 2021

11/10/2021 - 16:24

Nền tảng video ngắn phổ biến TikTok đã và đang mở rộng hoạt động sang lĩnh vực Smart TV khi nhà sản xuất LG vừa thông báo những mẫu Smart TV 2020 và 2021 của họ sẽ có ứng dụng này.

Theo GizChina, LG nói các mẫu Smart TV với webOS 5.0 và webOS 6.0 đã có ứng dụng này. Bản cập nhật bắt đầu được tung ra cho các mẫu Smart TV của LG vào ngày 7-10. Tuy nhiên, LG Smart TV 2019 và các mẫu cũ hơn dự kiến cũng sẽ nhận được bản cập nhật này trong những tháng tới, mặc dù hãng không đưa ra mốc thời gian cụ thể để các mẫu máy cũ nhận được bản cập nhật.

Nhiều mẫu Smart TV hiện đại của LG đã có ứng dụng TikTok AFP

Hiện tại không có thông tin chính thức nào từ LG hoặc TikTok về khu vực nào sẽ nhận được ứng dụng. Trước đó, các mẫu Smart TV của Samsung, Android TV hay Fire TV đều có thể sử dụng TikTok ở Vương quốc Anh và Đức. Nhiều khả năng đây cũng là những khu vực đầu tiên triển khai ứng dụng TikTok cho Smart TV của LG.

Hiện tại, TikTok là ứng dụng đã được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động theo chiều dọc, vì vậy vẫn còn phải xem liệu ứng dụng mới sẽ phát như thế nào trên màn hình Smart TV lớn. Sáng kiến ​​này nhằm tăng cường lượng khán giả trong các lĩnh vực khác nhau và cũng có thể thu được chi phí quảng cáo cao hơn từ người xem TV.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)