Kết quả tìm kiếm cho "Ðưa nền kinh tế"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 870

  • Khai mạc Ngày hội văn hóa Hội An tại Paris

    Khai mạc Ngày hội văn hóa Hội An tại Paris

    30-08-2023 08:28:21

    Theo phóng viên TTXVN tại Paris, chiều 29/8, Ngày hội văn hóa Hội An tại Paris đã khai mạc tại Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp.

  • Báo quốc tế gợi ý thưởng thức ly cà phê Việt Nam rất tốt cho sức khỏe

    Báo quốc tế gợi ý thưởng thức ly cà phê Việt Nam rất tốt cho sức khỏe

    29-08-2023 19:24:22

    Cà phê Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với những tín đồ mê thức uống này trên thế giới.

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi dê thả vườn

    Hiệu quả từ mô hình nuôi dê thả vườn

    29-08-2023 06:58:18

    Tận dụng diện tích đất vườn trồng xoài, anh Bùi Xuân Điện (ngụ xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) phát triển thêm mô hình nuôi dê theo hình thức thả vườn, bán hoang dã. Cách làm này giúp anh Điện giảm đáng kể công chăm sóc, chi phí thức ăn cho dê, giảm luôn chi phí phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên cây xoài… Mô hình ngày càng phát huy hiệu quả, thể hiện nhiều ưu điểm nổi bật so với phương pháp truyền thống.

  • Khởi động thị trường bánh Trung thu

    Khởi động thị trường bánh Trung thu

    22-08-2023 07:06:44

    Hơn 1,5 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng nhiều cửa hàng bắt đầu bày bán bánh trung thu khá sớm, với các thương hiệu quen thuộc, như: Kinh Đô, Mỹ Thanh, Song Long Đồng Khánh…

  • Cảnh báo tình trạng rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử

    Cảnh báo tình trạng rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử

    21-08-2023 19:41:02

    Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) đang khám, điều trị cho nhiều trường hợp bị rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử, thậm chí, có bệnh nhân mới 13 tuổi đã vào viện khám vì hội chứng nghiện nicotine.

  • Mùa hái nho rừng

    Mùa hái nho rừng

    11-08-2023 05:22:34

    Thời điểm mưa già, cũng là lúc nho rừng Bảy Núi bước vào vụ rộ. Muốn hái được loại trái cây dại này, người ta phải cất công lặn lội cả ngày, thậm chí nhiều ngày mới đủ số lượng cần thiết. Qua bàn tay chế biến của con người, nho rừng trở thành thức uống đặc sản.

  • Tinh tế thanh lịch phong cách thiết kế nội thất truyền thống

    Tinh tế thanh lịch phong cách thiết kế nội thất truyền thống

    07-08-2023 15:41:52

    Phong cách thiết kế nội thất truyền thống (Traditional style) là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến và bền vững qua nhiều thế kỷ. Điểm mạnh của phong cách này là sự kết hợp giữa tinh tế, sự cổ điển và sự trang nhã. Phong cách thiết kế nội thất truyền thống tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của một quốc gia hoặc một khu vực cụ thể, thể hiện sự đam mê và lòng kiêu hãnh về nguồn gốc của những người sử dụng không gian này.

  • H'Hen Niê, Ngọc Châu chụp ảnh thời trang chuẩn fashionista

    H'Hen Niê, Ngọc Châu chụp ảnh thời trang chuẩn fashionista 

    04-08-2023 14:18:19

    Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Võ Hoàng Yến, người mẫu Lê Thúy, Kim Dung và người đẹp Trần Quyên (Bé Quyên) là 6 gương mặt được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn làm gương mặt đại diện cho show diễn Spring Summer 2024, tổ chức trong khuôn khổ của New York Fashion Week - Tuần lễ Thời trang New York.

  • Áo sơ mi khoác ngoài là 'bảo bối' giúp nâng tầm phong cách sành điệu, cá tính

    Áo sơ mi khoác ngoài là 'bảo bối' giúp nâng tầm phong cách sành điệu, cá tính 

    31-07-2023 09:14:29

    Áo sơ mi là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Không chỉ được mặc như một chiếc áo thông thường, trên thực tế áo sơ mi còn có thể dùng làm áo khoác ngoài cùng những item thời trang khác. Đây là công thức phối đồ trendy đang được giới trẻ hết sức ưa chuộng.

  • Nho Quan vào mùa sim chín

    Nho Quan vào mùa sim chín

    29-07-2023 09:28:26

    Gần đây, nhiều hộ dân ở huyện miền núi Nho Quan đã chọn trồng cây sim để phát triển kinh tế gia đình. Hiện tại đang là mùa sim chín rộ, bà con tất bật thu hái. Năm nay sim không được mùa nhưng được giá, không ít hộ bỏ túi cả triệu đồng mỗi ngày.

  • Đặc sản Tam Đảo tên nghe lạ tai, khách tò mò 'săn lùng' thưởng thức

    Đặc sản Tam Đảo tên nghe lạ tai, khách tò mò 'săn lùng' thưởng thức

    26-07-2023 08:53:08

    Đến du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc), ngoài tận hưởng không khí mát lành, thiên nhiên ấn tượng, du khách không nên bỏ qua loạt đặc sản như bò tái kiến đốt, gà bọc đất sét, bánh trùng mật mía...

  • Món gỏi 'hạ hỏa' hơn 30 loại lá, khách cuốn mỏi tay đặc sản ở Kon Tum

    Món gỏi 'hạ hỏa' hơn 30 loại lá, khách cuốn mỏi tay đặc sản ở Kon Tum

    23-07-2023 19:21:11

    Khác với các món gỏi quen thuộc thường thấy, món gỏi nổi tiếng ở vùng đất Kon Tum lại được chế biến chủ yếu từ hàng chục loại lá khác nhau, trong đó thịt ba chỉ và tôm chỉ là các nguyên liệu phụ, giúp món ăn dậy hương vị, đậm đà hơn.