Kết quả tìm kiếm cho "ăn bánh mì thay cơm"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 199

  • Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    Lịch trình di chuyển của 14 ca dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

    09-05-2021 19:39:49

    Ngày 9-5, Đà Nẵng có 14 trường hợp nghi mắc COVID-19 đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

  • Người bị gút nên kiêng kỵ những món ăn này

    Người bị gút nên kiêng kỵ những món ăn này

    19-04-2021 08:22:02

    Hạn chế các món nội tạng, thịt đỏ, hải sản, rượu bia sẽ giúp người bị gút bớt nguy cơ trở nặng.

  • Nấu ăn tình nguyện cho đội xây dựng cầu, đường

    Nấu ăn tình nguyện cho đội xây dựng cầu, đường

    10-03-2021 04:47:01

    Việc đi lại, giao thương hàng hóa của người dân ở các vùng nông thôn trong tỉnh An Giang ngày càng thuận tiện, dễ dàng hơn nhờ hệ thống cầu, đường được xây dựng hoàn thiện. Công lao không nhỏ đến từ các đội thi công cầu, đường từ thiện ở các địa phương. Trong niềm vui phấn khởi đó, không thể không nhắc đến sự góp sức của những người nấu ăn tình nguyện, thầm lặng phục vụ những bữa ăn ngon mỗi ngày, các đội thi công cầu, đường vững tâm làm việc.

  • Những 'bông hồng áo trắng': Quên mình vì trách nhiệm người thầy thuốc

    Những 'bông hồng áo trắng': Quên mình vì trách nhiệm người thầy thuốc

    07-03-2021 19:12:18

    “Nhiều người trân trọng gọi chúng tôi - nhân viên y tế chống COVDI - là anh hùng áo trắng, nhưng là phụ nữ, chúng tôi cũng có nỗi niềm như mọi phụ nữ khác, cũng khóc vì nhớ con, cũng có khi lo sợ bệnh tật mới này. Chúng tôi làm việc vì trách nhiệm của người thầy thuốc với cộng đồng. Chúng tôi không phải là anh hùng”.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    11-02-2021 10:01:36

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    Món ăn ngày Tết của các nước trên thế giới

    09-02-2021 13:37:50

    Cũng như ở Việt Nam, tại một số nước trên thế giới người dân rất chú trọng tới văn hóa ẩm thực ngày Tết. Dù món ăn truyền thống dịp năm mới ở mỗi quốc gia là khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

  • Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    Làng bánh phồng Phú Mỹ đón xuân

    04-02-2021 06:04:30

    Với người miền Tây sông nước An Giang, bánh phồng là món ăn dân giã, thân thuộc không chỉ bởi hương vị, mà còn giúp gắn kết tình làng, nghĩa xóm. Loại bánh với tiếng chày quết bánh vang vang trầm ấm giữa đêm khuya về sáng trong mùa giáp Tết, nhất là sau ngày 23 tháng Chạp trở thành ký ức, hoài niệm về không gian Tết của biết bao thế hệ người Việt.

  • Nhiều sản phẩm dược liệu, đặc sản An Giang phục vụ Tết

    Nhiều sản phẩm dược liệu, đặc sản An Giang phục vụ Tết

    19-01-2021 09:16:37

    Hiện, Trung tâm Công nghệ sinh học tỉnh An Giang đang cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ thực phẩm, dược phẩm đặc sản của vùng Bảy Núi và của tỉnh để bảo vệ sức khỏe, phục vụ người tiêu dùng làm quà biếu sức khỏe trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, như: thực phẩm chức năng và trà túi lọc từ cây chùm ngây, đinh lăng, sản xuất nấm đông trùng hạ thảo... Các sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp các quy định an toàn thực phẩm.

  • Nhiều mô hình tương trợ thiết thực

    Nhiều mô hình tương trợ thiết thực

    23-12-2020 05:27:41

    Thời gian qua, không dừng lại ở các hoạt động tương trợ hội viên phụ nữ bằng các mô hình tiết kiệm theo gương Bác, như: hùn vốn mua thẻ bảo hiểm y tế, tiết kiệm điện, tiết kiệm 5.000 đồng, nuôi heo đất... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Mỹ Hiệp (Chợ Mới, An Giang) còn phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, cùng với địa phương chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các cụ già neo đơn, người nghèo bị bệnh đột xuất.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 3: “Khi Tổ quốc cần, họ biết sống xa nhau”

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 3: “Khi Tổ quốc cần, họ biết sống xa nhau” 

    26-10-2020 10:00:00

    Trong đội ngũ làm nhiệm vụ, biết bao người lính đã gác lại tình riêng, chấp nhận vất vả, nhường lại mọi điều tốt đẹp nhất cho nhân dân. Họ tạm xa gia đình, tạm hoãn đám cưới, người thân đau ốm cũng chỉ thăm hỏi qua điện thoại. Họ muốn được ôm đứa con bé bỏng mới sinh vào lòng, muốn có giấc ngủ thật ngon sau chuỗi ngày tuần tra biên giới 24/24 giờ... Nhưng, họ hiểu rất rõ, lúc này Tổ quốc đang cần họ, phải giữ vững một trong những lời thề của quân nhân: “…dù gian lao khổ hạnh cũng không sờn lòng, vào sống ra chết cũng không nản chí. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

  • Bánh phu thê Đình Bảng - Ước mơ về cuộc sống gia đình hạnh phúc

    Bánh phu thê Đình Bảng - Ước mơ về cuộc sống gia đình hạnh phúc

    29-10-2020 13:50:27

    Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, người dân Bắc Ninh lại nô nức chuẩn bị những cặp bánh phu thê thơm ngon với mong ước cuộc sống sung túc, ấm no, hạnh phúc.

  • Bảy dấu hiệu của đôi môi hé lộ bệnh tiềm ẩn trong cơ thể

    Bảy dấu hiệu của đôi môi hé lộ bệnh tiềm ẩn trong cơ thể

    29-10-2020 09:01:13

    Môi trên khô cảnh báo dạ dày bị nóng còn môi tím tái cho thấy đường ruột đang bị suy yếu.