Kết quả tìm kiếm cho "Đưa trà mãng cầu"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 7539

  • Bồ Đào Nha: Đâm dao tại trường học, nhiều người bị thương

    Bồ Đào Nha: Đâm dao tại trường học, nhiều người bị thương

    18-09-2024 08:30:16

    Thị trưởng Azambuja Silvino Lucio cho biết hung thủ là một thiếu niên 12 tuổi, đã vào trường học sau bữa trưa và “tấn công bất kỳ ai cậu ta nhìn thấy."

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    18-09-2024 05:25:37

    Đến nay, An Giang đã thực hiện cơ bản đạt yêu cầu các chỉ tiêu về dân số. Công tác dân số ngày càng được quan tâm theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW, chuyển trọng tâm công tác dân số từ kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) sang dân số và phát triển. Huy động được các cấp, ngành tích cực tham gia, đặc biệt là các hoạt động về truyền thông, giáo dục.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình nhân đạo ở Dải Gaza

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình nhân đạo ở Dải Gaza

    17-09-2024 13:54:19

    Điều phối viên cấp cao Liên hợp quốc phụ trách Nhân đạo và Tái thiết cho Gaza Sigrid Kaag cho rằng những bước tiến vừa qua là không đủ để đáp ứng nhu cầu viện trợ và hàng hóa thương mại vào Gaza.

  • Nhớ mùa Sene Dolta

    Nhớ mùa Sene Dolta

    17-09-2024 03:30:56

    Theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, hàng năm, từ ngày 29/8 - 1/9 (âm lịch), bà con lại nô nức tổ chức lễ Sene Dolta. Lễ còn được gọi là lễ cúng ông bà nhằm tưởng nhớ công ơn, cầu phước cho linh hồn của các bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho phum, sóc được bình an, thịnh vượng.

  • Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    17-09-2024 03:33:53

    Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    16-09-2024 14:52:04

    Bánh Trung Thu được làm từ nguyên liệu truyền thống như gạo nếp, đậu xanh, dừa, hạt sen, vừng, mứt trái cây…, trong khuôn đặc biệt để tạo nên hình dạng đẹp mắt với hai loại là bánh dẻo và bánh nướng.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • Sạt lở đất - Nâng cấp cảnh báo sớm không bao giờ là muộn

    Sạt lở đất - Nâng cấp cảnh báo sớm không bao giờ là muộn

    16-09-2024 12:40:11

    Bão số 3 gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản cho các tỉnh phía Bắc, riêng vụ sạt lở đất và lũ quét sáng 10/9/2024 tại thôn Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã làm 66 người chết và mất tích tính đến ngày 15/9.

  • Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    15-09-2024 10:24:15

    Các địa phương không để người dân nào thiếu ăn, thiếu chỗ ở, bị rét, thiếu nước uống, không để các cháu học sinh thiếu lớp, thiếu trường, không để người bị thương, bị bệnh thiếu nơi khám chữa bệnh.

  • Trả lời đơn của ông Phan Văn Đảng

    Trả lời đơn của ông Phan Văn Đảng

    16-09-2024 08:54:16

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Phan Văn Đảng (ngụ ấp Hòa Bình 3, xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân) khiếu nại về việc không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nền nhà tại cụm tuyến dân cư.