Kết quả tìm kiếm cho "Đại lễ Phật Đản Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7994

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.

  • An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    24-07-2024 06:34:14

    Trên quan điểm ngoại giao làm bạn với tất cả các nước, kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới. Bằng nỗ lực sáng tạo trong ngoại giao kinh tế, Việt Nam trở thành địa chỉ uy tín, đối tác tin cậy của các tập đoàn kinh tế lớn, các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hòa cùng nỗ lực ấy, ngoại giao kinh tế của An Giang cũng đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Thêm nguồn lực phòng, chống đuối nước cho trẻ em

    Thêm nguồn lực phòng, chống đuối nước cho trẻ em

    24-07-2024 06:41:39

    Trên địa bàn tỉnh, những năm gần đây, phong trào toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước được đẩy mạnh. Trong đó, các mô hình, dự án hỗ trợ là nguồn lực thiết thực để triển khai công tác này thêm hiệu quả, thu hút sự quan tâm và tham gia của cộng đồng.

  • Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được Quốc hội thông qua

    23-07-2024 14:26:44

    Năm luật gồm Luật Thủ đô; Luật sửa đổi Luật Đấu giá tài sản; Luật sửa đổi Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản; Luật Các tổ chức tín dụng; Luật Đường bộ; Luật Bảo hiểm xã hội.

  • Hoàn thành đường dây 500 kV mạch 3 dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9

    Hoàn thành đường dây 500 kV mạch 3 dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9

    22-07-2024 19:19:28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị phấn đấu hoàn thành dự án đường dây 500 kV mạch 3 chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945-2024).

  • Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    22-07-2024 19:19:28

    Tại buổi gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tiếp tục quan tâm thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để người có công luôn được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Đảm bảo cung cấp điện - nước sạch cho dân

    Đảm bảo cung cấp điện - nước sạch cho dân

    23-07-2024 06:57:42

    Là doanh nghiệp Nhà nước, Công ty Cổ phần Điện nước An Giang thực hiện tốt việc đảm bảo cung cấp điện - nước sạch cho người dân khu vực thành thị, nông thôn. Hệ thống điện nước vận hành an toàn, liên tục, phục vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân và doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh (SXKD), góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

  • Thay đổi để cùng làm, cùng nghĩ với nhà nông

    Thay đổi để cùng làm, cùng nghĩ với nhà nông

    23-07-2024 07:01:16

    Xã Long Hòa là đơn vị tổ chức Đại hội nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi cuối cùng trong số 18 xã, thị trấn của huyện Phú Tân. Đây cũng là đơn vị được chọn “điểm” để tổ chức theo hình thức… ngoài vườn. Không khí “lạ mà quen” này triển khai theo hướng hoạt động đổi mới của năm nay, nhằm tạo không gian gần gũi, cởi mở hơn với nông dân.

  • An Giang nỗ lực tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    An Giang nỗ lực tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    23-07-2024 06:53:41

    Xác định công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ là nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu trong thực hiện chính sách hậu phương quân đội và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thời gian qua, Ban Chỉ đạo 515 tỉnh An Giang, Đội K93 triển khai đồng bộ các giải pháp, đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

  • Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    22-07-2024 14:25:00

    Đảng và Chính phủ Lào nhất trí để tang cấp quốc gia ở Lào, gồm cả Đại sứ quán Lào và cơ quan đại diện ngoại giao Lào ở nước ngoài, treo cờ rủ và dừng hoạt động vui chơi ở mọi hình thức.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những dấu ấn đậm nét ở Quốc hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những dấu ấn đậm nét ở Quốc hội

    22-07-2024 14:09:10

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành nhiều tâm huyết, trăn trở cho hoạt động của Quốc hội.