Kết quả tìm kiếm cho "Đầm sơ mi tươi trẻ"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 494

  • Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc

    Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc 

    13-10-2023 10:24:44

    Được kết hợp từ những món đồ quen thuộc như áo sơ mi cách điệu và chân váy, vest và quần âu nhưng loạt thiết kế mới dưới đây có thể mang đến cho nàng công sở phong cách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

  • Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ

    Gợi ý các set đồ công sở chỉn chu, thanh lịch mà vẫn tươi trẻ 

    03-10-2023 08:55:11

    Trang phục dành cho dân văn phòng ngày càng được chăm chút nhiều hơn từ phom dáng đến chất liệu. Những set đồ công sở được gợi ý dưới đây mang đến cho nàng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mà vẫn thật trẻ trung.

  • Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh

    Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh 

    28-09-2023 09:25:32

    Những bộ suit đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, chuyên nghiệp và khẳng định cá tính riêng. Có thể nói diện suit chính là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành từ một cô gái tới một người phụ nữ độc lập.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ

    Trung thu cận kề, chị em đua nhau khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ 

    25-09-2023 09:02:22

    Trung thu đang đến thật gần trên khắp mọi nẻo đường con phố. Phố phường đâu đâu cũng nhộn nhịp, lung linh đủ loại sắc màu. Những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những tà áo dài rực rỡ phấp phới khoe sắc.

  • Hà Hồ, Hà Kiều Anh chọn layout khoe nét sắc sảo

    Hà Hồ, Hà Kiều Anh chọn layout khoe nét sắc sảo

    19-09-2023 16:01:47

    Hà Hồ chọn màu môi đỏ rượu khi diện cả cây đồ hiệu màu đen, Hà Kiều Anh đằm thắm hơn với layout đỏ tươi đồng điệu cùng trang phục.

  • Món ngon từ cá suối

    Món ngon từ cá suối

    14-09-2023 20:31:26

    Ẩn mình sau những đám rêu trong dòng suối chảy róc rách giữa đại ngàn là những con cá chắc thịt, thơm ngon. Đây là nguồn thực phẩm tự nhiên quý, được người dân Tây Nguyên chế biến nên nhiều món ăn hằng ngày hấp dẫn.

  • Đưa “mùa thu Hà Nội” về miền sông nước

    Đưa “mùa thu Hà Nội” về miền sông nước

    15-09-2023 06:18:51

    Những ngày qua, hình ảnh chiếc xe hoa rực rỡ nằm dọc một số tuyến đường thuộc phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) thu hút khá đông bạn trẻ đến “check-in”, “sống ảo”, tạo không khí vui tươi, rộn ràng.

  • Tự tin khoe dáng ngọc ngà với những set đồ đậm chất tiểu thư kiêu kì

    Tự tin khoe dáng ngọc ngà với những set đồ đậm chất tiểu thư kiêu kì 

    13-09-2023 09:12:45

    Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để chị em khoe dáng trong những set trang phục tiểu thư đậm chất kiêu sa đài các. Với các outfit này, ngoại hình của nàng sẽ trở nên bừng sáng và chi phối mọi ánh mắt người nhìn.

  • Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử

    Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử 

    10-09-2023 18:58:59

    Anh Minh, chủ quán tại Đà Lạt và TP.HCM đã kết hợp bông atiso đỏ và atiso xanh để làm nên món phở mới mẻ, màu sắc độc đáo, thu hút nhiều thực khách.

  • Thỏa sức 'sống ảo' mọi góc phố với váy hoa xinh tươi

    Thỏa sức 'sống ảo' mọi góc phố với váy hoa xinh tươi 

    10-09-2023 08:44:16

    Lãng mạn, bay bổng và ngọt ngào là vẻ đẹp làm nên sức hút cho các mẫu váy hoa trong mùa thu. Mang âm hưởng vintage hòa với chút retro đã tạo nên nét đẹp 'hương đồng gió nội' riêng biệt dành cho thiết kế này.

  • Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận hàng an toàn, gửi hàng siêu tốc

    Dịch vụ gửi hàng đi Canada nhận hàng an toàn, gửi hàng siêu tốc

    09-09-2023 13:46:59

    VHE chuyên gửi hàng đi Canada cước phí siêu rẻ, hình thức giao hàng nhanh chóng đảm bảo nhận hàng an toàn, cam kết đúng thời gian và đầy đủ nguyên đai, nguyên kiện.