Kết quả tìm kiếm cho "Đề xuất Đan Mạch hỗ trợ trong lĩnh vực môi trường"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 349

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh điển hình của trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

    Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh điển hình của trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam

    10-09-2022 13:30:36

    7 tập thể, 6 cá nhân được vinh danh đều là những nhân tố đi đầu, những hạt nhân tiêu biểu của phong trào thi đua yêu nước, có sức lan tỏa rộng lớn trong toàn xã hội.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tham nhũng chính sách

    Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tham nhũng chính sách

    23-08-2022 08:08:30

    Phát biểu kết luận tại Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Kế hoạch số 81/KH-UBTVQH15 và triển khai chương trình xây dựng luật, pháp lệnh, do Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp Chính phủ tổ chức ngày 22/8,Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ yêu cầu các cơ quan hữu quan siết chặt kỷ luật, kỷ cương, bảo đảm tuân thủ chặt chẽ quy trình, thủ tục luật định, nhất là trong việc chuẩn bị hồ sơ, đưa dự án luật, pháp lệnh vào chương trình hằng năm.

  • Royal Sky – Địa chỉ mua ghế Massage uy tín

    Royal Sky – Địa chỉ mua ghế Massage uy tín

    15-08-2022 15:19:52

    Trên thị trường hiện nay với nhiều thương hiệu kinh doanh ghế massage ra đời đã tạo nên một thị trường khá sôi động. Tính chất cạnh tranh khốc liệt khiến bản thân mỗi thương hiệu phải không ngừng cải tiến, hoàn thiện và tạo dựng một điểm riêng của chính mình để có thể đứng vững trên thị trường. Royal Sky là một thương hiệu trẻ, tuy nhiên đã có được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng từ khách hàng.

  • Thế và lực mới cho đất “Chín Rồng”

    Thế và lực mới cho đất “Chín Rồng”

    05-07-2022 07:49:19

    Nhiệm kỳ 2020-2025, Trung ương dành sự quan tâm đầu tư đặc biệt cho vùng ĐBSCL. Sau khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 13-NQ/TW, ngày 2/4/2022 về “Phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh vùng ĐBSCL đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, Chính phủ ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 13-NQ/TW, Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư vùng ĐBSCL thời kỳ 2021-2030 cũng vừa được tổ chức tại TP. Cần Thơ. Đây là thế và lực mới để thúc đẩy vùng đất “Chín Rồng” bứt phá phát triển.

  • Chủ tịch nước: Cần có biện pháp phù hợp ngăn chặn khủng hoảng hệ thống y tế

    Chủ tịch nước: Cần có biện pháp phù hợp ngăn chặn khủng hoảng hệ thống y tế

    28-06-2022 19:00:13

    Chiều 28/6, phát biểu tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Dược Việt Nam, tổ chức tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Chính phủ và ngành Y tế cần sớm giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đặc biệt là bất cập trong đấu thầu, mua sắm vật tư y tế, thiết bị; tình trạng nhiều y bác sỹ nghỉ việc; thiếu thuốc và vật tư y tế ở nhiều bệnh viện,... Trước mắt, cần có biện pháp phù hợp ngăn chặn khủng hoảng của hệ thống y tế.

  • Khẩn trương xử lý tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế và nhân lực y tế

    Khẩn trương xử lý tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế và nhân lực y tế

    23-06-2022 21:01:43

    Theo Thủ tướng, bên cạnh tăng cường năng lực y tế phòng, chống dịch COVID-19, phải tập trung thuốc, thiết bị, vật tư y tế, nhân lực cho phòng, chống các dịch khác, khám chữa bệnh thông thường cho dân.

  • Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    16-06-2022 14:12:31

    Trong khi nhiều quốc gia đang phải tìm cách ứng phó để đảm bảo an ninh lương thực thì Việt Nam nhờ cơ bản kiểm soát được dịch bệnh COVID trong nước, sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục đạt kết quả tốt, đồng thời xuất khẩu nông sản tăng mạnh với thặng dư thương mại 5 tháng đầu năm gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình

    Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình

    15-06-2022 07:48:09

    Tối 14/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ báo công dâng Bác và chương trình nghệ thuật kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình (16/6/1957 - 16/6/2022).

  • Chủ tịch Quốc hội: Phát triển hệ thống tổ chức tín dụng lành mạnh, hiệu quả

    Chủ tịch Quốc hội: Phát triển hệ thống tổ chức tín dụng lành mạnh, hiệu quả

    09-06-2022 13:57:50

    “Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tuy mới nhận nhiệm vụ hơn 1 năm, nhưng đã có nhiều năm công tác tại Ngân hàng Nhà nước nên có chuẩn bị kỹ lưỡng và nắm chắc các vấn đề thuộc chức năng quản lý nhà nước của Ngân hàng Nhà nước; đã trả lời thẳng vào các vấn đề đại biểu Quốc hội quan tâm, giải trình đầy đủ các vấn đề còn bất cập, hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế thời gian qua”.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.