Kết quả tìm kiếm cho "Đua nhau chốt lời"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 976

  • vnjobs.com.vn đánh giá tư duy: Chìa khóa để phát huy trí tuệ hiệu quả khi tìm việc Làm

    vnjobs.com.vn đánh giá tư duy: Chìa khóa để phát huy trí tuệ hiệu quả khi tìm việc Làm

    06-09-2024 11:10:00

    Với sự phát triển của công nghệ và những yêu cầu cao từ thị trường lao động, việc đánh giá tư duy trở thành một phần quan trọng giúp phát triển các cá nhân và tổ chức. Do đó, hiểu được khái niệm cơ bản, vai trò, cũng như cách đánh giá tư duy là điều vô cùng cần thiết. Từ đó, giúp các doanh nghiệp, tổ chức sàng lọc được ứng viên tiềm năng, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của tập thể sau này.

  • Vì sao Iphone 16 đáng mong đợi?

    Vì sao Iphone 16 đáng mong đợi?

    03-09-2024 08:53:08

    Mặc dù thời gian chính thức chưa được công bố, nhưng Apple có thể ấn định ngày tổ chức ra mắt iPhone 16 vào 10/9.

  • Vai trò của Liên hợp quốc hiện nay trong các cuộc xung đột trên thế giới

    Vai trò của Liên hợp quốc hiện nay trong các cuộc xung đột trên thế giới

    03-09-2024 08:08:16

    Là tổ chức liên chính phủ lớn nhất toàn cầu, Liên hợp quốc đóng vai trò chiến lược gì trong thời đại hỗn loạn?

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Những dấu hiệu cảnh báo mới với bà Harris

    Bầu cử Mỹ 2024: Những dấu hiệu cảnh báo mới với bà Harris

    29-08-2024 08:46:02

    Cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024 đang đặt Phó Tổng thống Kamala Harris trước nhiều thử thách lớn. Mặc dù có sự phấn khích từ Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, bà Harris vẫn bị coi là "yếu thế" do thiếu hiện diện truyền thông hay thiếu chiến lược chính sách rõ ràng.

  • An Phú phát huy phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    An Phú phát huy phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    28-08-2024 07:02:46

    Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân về ý thức trách nhiệm xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân. Qua đó, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại nơi cư trú.

  • Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    23-08-2024 20:21:48

    Gặp mặt đại diện kiều bào Việt Nam tiêu biểu nhân dịp về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024, tại Phủ Chủ tịch, chiều 23/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn xác định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới.

  • Đầu tư vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái: Sự khôn ngoan hay sai lầm?

    Đầu tư vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái: Sự khôn ngoan hay sai lầm?

    23-08-2024 14:29:00

    Có nên đổ tiền vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái? Cùng Quảng cáo Siêu tốctìm hiểu chiến lược thông minh giúp tối đa hóa lợi nhuận trong thị trường bão hòa.

  • Nhà mạng đôn đáo tìm máy 4G cung cấp cho khách hàng khi tắt sóng 2G

    Nhà mạng đôn đáo tìm máy 4G cung cấp cho khách hàng khi tắt sóng 2G

    23-08-2024 09:11:35

    Ông Bùi Đức Nam, Giám đốc Sở TT&TT Hòa Bình cho hay, hiện nguồn cung cấp máy điện thoại 4G đang khan hiếm. Nếu giải quyết được vấn đề này thì việc tắt sóng 2G trên địa bàn tỉnh Hòa Bình sẽ theo đúng lộ trình của Bộ TT&TT đưa ra.

  • Đêm hoa đăng

    Đêm hoa đăng

    16-08-2024 20:10:08

    Sáng nay dậy sớm ra vườn tưới nước cho những khóm hoa lan, chợt nghe tiếng chuông chùa từ đâu vang vọng, nhìn lên trời cao thấy mây trắng trôi đi từng sợi mảnh, lòng tôi dậy nên nỗi bồn chồn khắc khoải khi nhận ra một mùa Vu lan nữa lại về.

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.