Kết quả tìm kiếm cho "đưa ra 8 thông điệp"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1417

  • Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    06-09-2023 09:25:50

    Chúng ta luôn mong muốn tạo dựng không gian bền vững cho cộng đồng, với đầy đủ chất lượng, tiện nghi, kết nối con người với thế giới xung quanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: Tăng cường hoạt động thể chất, hưởng thụ nghệ thuật, truyền tải thông điệp giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    Sắc màu mỹ thuật trẻ miền trung

    14-09-2023 08:39:47

    Mỹ thuật trẻ miền trung trong hành trình phát triển đang góp một phần không nhỏ làm phong phú thêm cho giá trị văn học, nghệ thuật khu vực và cả nước. Bằng cách tiếp cận đề tài phóng khoáng, khai mở nhãn quan mỹ thuật ở nhiều góc độ khác nhau, các hoạ sĩ trẻ miền trung từng bước hòa vào bức tranh mỹ thuật chung. Đó là sự sáng tạo không ngừng và kiên trì trên con đường nghệ thuật để chinh phục các giá trị Chân-Thiện-Mỹ.

  • Triều Tiên khẳng định tầm quan trọng quan hệ chiến lược với Nga

    Triều Tiên khẳng định tầm quan trọng quan hệ chiến lược với Nga

    13-09-2023 17:26:39

    Nhà lãnh đạo Triều Tiên King Jong-un khẳng định chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Liên bang Nga sau 4 năm của ông là minh chứng cho tầm quan trọng của quan hệ chiến lược giữa Triều Tiên và Nga.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu: Tuổi trẻ Việt Nam tạo điểm nhấn chuyển đổi số

    Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu: Tuổi trẻ Việt Nam tạo điểm nhấn chuyển đổi số

    12-09-2023 14:23:06

    Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 14-17/9 do Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức có chủ đề "Vai trò của giới trẻ trong thúc đẩy thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững thông qua chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo".

  • Apple phát hành bản cập nhật bảo mật chống phần mềm gián điệp Pegasus

    Apple phát hành bản cập nhật bảo mật chống phần mềm gián điệp Pegasus

    11-09-2023 08:56:30

    Người dùng iPhone hoặc iPad cần mở mục "Cài đặt" trên thiết bị, sau đó chọn "Cài đặt chung" rồi chọn "Cập nhật phần mềm" sẽ thấy bản cập nhật phần mềm iOS 16.6.1, sau đó nhấn chọn để bắt đầu cài đặt.

  • Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    08-09-2023 18:19:02

    Hội nghị Cấp cao Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 43 và các Hội nghị cấp cao liên quan tại Jakarta (Indonesia) đã thành công tốt đẹp, khép lại năm ASEAN 2023 với nhiều kết quả thực chất, ấn tượng; tạo động lực và kỳ vọng mới cho ASEAN hướng tới hiện thực hóa 'ASEAN Tầm vóc: Tâm điểm của tăng trưởng'.

  • An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết

    An Giang tăng cường phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết

    11-09-2023 06:36:57

    Đầu năm 2023 đến nay, An Giang ghi nhận 3.171 ca mắc sốt xuất huyết (SXH) Dengue, trong đó có 155 ca nặng, chưa có ca tử vong; bệnh tay - chân - miệng (TCM) có 2.436 ca, trong đó có 191 ca nặng, ghi nhận 2 trường hợp tử vong. Hiện đang vào mùa mưa, số ca mắc SXH các huyện tăng nhẹ, trong khi dịch bệnh TCM đang “nóng” với nhiều ca bệnh nặng, dự báo sẽ bùng phát, tỉnh đang tăng cường các giải pháp chủ động phòng chống.

  • Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Joe Biden sẽ làm sâu sắc thêm tình hữu nghị giữa hai nước

    Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Joe Biden sẽ làm sâu sắc thêm tình hữu nghị giữa hai nước

    08-09-2023 09:33:24

    Trao đổi với Báo Điện tử Chính phủ trước chuyến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tới Việt Nam, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper nhấn mạnh, chuyến thăm sẽ gửi đi một thông điệp mạnh mẽ tới người dân hai nước về tầm quan trọng của mối quan hệ Hoa Kỳ-Việt Nam và sẽ làm sâu sắc thêm tình hữu nghị giữa hai nước.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Học sinh Việt Nam giành giải Ba quốc tế cuộc thi viết thư UPU

    Học sinh Việt Nam giành giải Ba quốc tế cuộc thi viết thư UPU

    06-09-2023 08:41:43

    Theo thông báo từ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU), bức thư tham dự cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023 của em Đào Khương Duy - học sinh lớp 7/1 Trường THCS Huỳnh Tấn Phát, huyện Bình Đại, Bến Tre đã xuất sắc giành giải Ba Quốc tế.