Kết quả tìm kiếm cho "đại siêu thị Châu Âu"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 851
Ngày 13-11, Chính phủ Anh phê duyệt nhà máy điện Wylfa ở phía bắc Xứ Wales sẽ là nơi lắp đặt các lò phản ứng hạt nhân module nhỏ (SMR) đầu tiên cho thấy sức hấp dẫn đang lên của công nghệ mới này.
Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (Quảng Ninh) đón gần 2.000 khách Trung Quốc và khách Âu - Mỹ trong 2 ngày 13 và 14.11, mở đầu mùa tàu biển 2025 - 2026 với tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của thị trường quốc tế.
Ngày 6/11/2025, Công ty Cổ phần Nam Việt (Navico), phường Long Xuyên chính thức xuất lô hàng 24 tấn cá rô phi đầu tiên trong tổng đơn hàng 700 tấn sang Tập đoàn JBS (Brazil) - tập đoàn thực phẩm lớn nhất Nam Mỹ và hàng đầu thế giới về thịt bò, gà.
Ngày mưa bão sụt sùi, từ Rạch Giá về cánh đồng phèn ở ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Gia rất vất vả. Men theo con đường Vàm Rầy, qua nhiều cây cầu nông thôn, chúng tôi đến được cánh đồng lúa mùa nổi.
Kinh Bắc cùng Accelerated Infrastructure Capital, VietinBank sẽ hợp tác để xây dựng khu phức hợp trung tâm dữ liệu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) "siêu công suất" 200MW, với trị giá khoảng 2 tỷ USD.
Thỏa thuận thương mại mới giữa Việt Nam và Mỹ được đánh giá là bước ngoặt trong quan hệ kinh tế song phương
Các nhà khoa học châu Âu đang theo đuổi tham vọng chế tạo “mũi điện tử”, thiết bị có thể nhận biết mùi, khí độc và thậm chí dấu hiệu bệnh tật qua hơi thở. Nếu thành công, công nghệ này có thể trở thành công cụ đột phá giúp con người phát hiện sớm ô nhiễm và bệnh ung thư, mở ra kỷ nguyên nơi máy móc cũng có khả năng “ngửi” như con người.
Trung Quốc đang thiết kế máy bay vận tải khổng lồ có thể mang 120 tấn hàng, tầm bay xuyên lục địa - tham vọng vượt xa mọi mẫu hiện có trên thế giới.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
Với vị thế đã xác lập trên bản đồ du lịch quốc tế qua việc đăng cai nhiều sự kiện, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có những nền tảng vững chắc để thực hiện chiến lược phát triển du lịch trong giai đoạn mới.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Trong môi trường y tế tư nhân, nơi sự cạnh tranh khốc liệt không ngừng sàng lọc, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc (phường Mỹ Thới, tỉnh An Giang) đã có một hành trình gần 30 năm nhiều thăng trầm, đã từng là người mở đường, cũng từng hứng chịu những tin đồn đe dọa sự sống còn. Nhưng điều gì đã giữ chân bệnh nhân suốt ba thế hệ? Điều gì khiến một bệnh viện vượt lên khỏi vai trò “chữa bệnh” để trở thành một phần ký ức, một chỗ dựa tinh thần không thể thay thế?