Kết quả tìm kiếm cho "đến lượt Facebook"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 364

  • 5 mẫu smartphone giá rẻ 'đáng mua' dành cho sinh viên mùa tựu trường

    5 mẫu smartphone giá rẻ 'đáng mua' dành cho sinh viên mùa tựu trường

    15-08-2022 14:08:42

    Những mẫu smartphone của Xiaomi, POCO, Nokia có giá chưa tới 5 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiệu năng ổn đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên.

  • Actiondigital.vn - Agency chuyên cung cấp giải pháp marketing đa kênh

    Actiondigital.vn - Agency chuyên cung cấp giải pháp marketing đa kênh

    15-08-2022 09:44:08

    Ngày nay, cuộc chiến thương trường không chỉ dừng lại ở mức 1 đấu 1 mà là 1 đấu 10 hoặc thậm chí là 100. Để đứng vững trên thị trường, việc duy trì một phòng marketing chuyên nghiệp là điều cần thiết. Tuy nhiên, điều này không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.

  • “Đánh thức” ngành du lịch

    “Đánh thức” ngành du lịch

    15-08-2022 02:22:14

    Sau thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, những tháng đầu năm 2022, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, cùng với các hoạt động phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, các hoạt động du lịch (DL) nhộn nhịp trở lại.

  • Báo động tình trạng đưa tin không chính xác, độc hại trên mạng Internet

    Báo động tình trạng đưa tin không chính xác, độc hại trên mạng Internet

    11-08-2022 09:26:07

    Thời gian qua, tình trạng tán phát tin giả, tin sai sự thật trên Internet, mạng xã hội đáng báo động và đang diễn biến rất phức tạp, theo chiều hướng gia tăng.

  • Loạt ứng dụng độc hại cần gỡ khỏi smartphone để tránh mất tiền, thông tin…

    Loạt ứng dụng độc hại cần gỡ khỏi smartphone để tránh mất tiền, thông tin…

    30-07-2022 10:19:03

    Nếu trên smartphone chạy Android của bạn có cài đặt một trong các ứng dụng dưới đây, hãy gỡ bỏ ngay lập tức để tránh bị mất tiền hoặc thông tin cá nhân…

  • Những ứng dụng độc hại này sẽ khiến bạn mất tài khoản Facebook, ngân hàng

    Những ứng dụng độc hại này sẽ khiến bạn mất tài khoản Facebook, ngân hàng

    26-07-2022 09:26:42

    Kho ứng dụng CH Play được cho là một nguồn tương đối an toàn để tải xuống các ứng dụng. Tuy nhiên, những kẻ gian đang ngày càng trở nên tinh vi hơn và liên tục tìm ra những biện pháp để lách luật.

  • Cảnh giác trước tin giả, tin xấu, độc

    Cảnh giác trước tin giả, tin xấu, độc

    15-07-2022 07:15:00

    Thông tin giả, tin xấu, độc tán phát trên internet và mạng xã hội là những thông tin bịa đặt, bóp méo sự thật, xuyên tạc vấn đề, lẫn lộn đúng sai, hoặc có một phần sự thật nhưng được đưa tin với dụng ý xấu, phân tích và hướng dư luận bằng luận điệu thù địch. Mỗi người tích cực, chủ động ngăn ngừa tin giả, thông tin xấu, độc sẽ hạn chế những tác động tiêu cực, góp phần ổn định chính trị - xã hội của đất nước và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

  • Ra mắt clip giới thiệu du lịch Quảng Nam

    Ra mắt clip giới thiệu du lịch Quảng Nam

    21-07-2022 07:48:25

    Nhằm giới thiệu những điểm tham quan hấp dẫn của tỉnh Quảng Nam tới du khách trong và ngoài nước, ngành du lịch tỉnh Quảng Nam vừa phát hành video clip với tiêu đề "Discover Quang Nam Beyond Hoi An" (Khám phá Quảng Nam bên cạnh Hội An).

  • Thi đua trong khối lao động sản xuất - kinh doanh

    Thi đua trong khối lao động sản xuất - kinh doanh

    21-07-2022 07:53:59

    Từ thời điểm chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là “chương trình 1 triệu sáng kiến”) được phát động, Ban Thường vụ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã triển khai sâu rộng cho chủ tịch, phó chủ tịch các CĐCS DN trực thuộc. Trong đó, nhấn mạnh về ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình, các chỉ tiêu cụ thể, lợi ích mang lại cho DN… để các CĐCS hiểu rõ. Công đoàn còn phân công phó chủ tịch và 1 cán bộ theo dõi chương trình, trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ các CĐCS hoàn thiện nội dung cập nhật sáng kiến của đơn vị trên cổng thông tin trực tuyến. Đồng thời, chỉ đạo và hỗ trợ CĐCS phối hợp lãnh đạo DN tổ chức lễ phát động và ký kết bản ghi nhớ thực hiện chương trình.

  • Cương quyết ngăn chặn tin giả, tin xấu, độc trên nền tảng xã hội

    Cương quyết ngăn chặn tin giả, tin xấu, độc trên nền tảng xã hội

    15-07-2022 08:17:03

    Theo Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lưu Đình Phúc, tin giả làm xói mòn niềm tin xã hội, tạo ra những nghi ngờ có thể làm rạn nứt một tổ chức, gây hoang mang trong xã hội, thiệt hại không thể đo đếm được.

  • Hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chính sách bảo hiểm y tế

    Hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chính sách bảo hiểm y tế

    13-07-2022 06:56:00

    Thời gian qua, để phát triển người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH), tỉnh An Giang luôn đổi mới, sáng tạo nhiều giải pháp đột phá mang lại hiệu quả tích cực. Trong đó, phải kể đến hiệu quả công tác phối hợp thực hiện chính sách BHYT trên địa bàn tỉnh.

  • Thiếu kỹ năng mềm - lao động trẻ đánh mất cơ hội việc làm

    Thiếu kỹ năng mềm - lao động trẻ đánh mất cơ hội việc làm

    13-07-2022 07:03:43

    Mỗi năm, có nhiều sinh viên cao đẳng, đại học, trung cấp tốt nghiệp ra trường. Tuy nhiên, chỉ có số ít được tuyển dụng đi làm việc. Một trong những nguyên nhân là do thiếu kỹ năng mềm và những kiến thức trải nghiệm thực tế.