Kết quả tìm kiếm cho "địa điểm tin cậy"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4702

  • An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    05-06-2024 15:10:54

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang cho biết, dự kiến quý III/2024, sở sẽ tổ chức Hội nghị “xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024”, với quyết tâm xây dựng An Giang thành điểm đến tin cậy, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp.

  • Cận cảnh con đường dài 1km ở Hội An vừa lọt top đẹp nhất thế giới

    Cận cảnh con đường dài 1km ở Hội An vừa lọt top đẹp nhất thế giới

    05-06-2024 08:35:07

    Tuyến đường Trần Phú tại phố cổ Hội An (Quảng Nam) với hàng loạt di sản và những cây hoa giấy rực rỡ ở hai bên đường, vừa lọt vào danh sách những con đường đẹp nhất thế giới.

  • Người đội trưởng học Bác

    Người đội trưởng học Bác

    05-06-2024 06:27:12

    Trong ấn tượng của tôi, đại tá Nguyễn Quốc Thông (Đội trưởng Đội K93, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) có gương mặt rất hiền, tác phong mẫu mực, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng quyết đoán. Chúng tôi hay đùa, anh “ở nước ngoài” nhiều hơn ở đơn vị. Mỗi lần muốn gặp được anh, phải chờ rất lâu…

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    05-06-2024 06:33:57

    Ngành nông nghiệp An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng và phát triển bền vững trước thách thức từ biến đổi khí hậu. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    Ứng dụng khoa học và công nghệ phát triển sản phẩm chủ lực

    05-06-2024 07:00:46

    Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh tập trung trên nhiều lĩnh vực. Lĩnh vực nông nghiệp đạt kết quả nổi trội, góp phần tăng năng suất cây trồng, vật nuôi và chất lượng nông sản...

  • Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    Bản Sưng Đà Bắc - bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng

    04-06-2024 08:57:15

    Bản Sưng là một điểm đến được yêu thích nhờ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của phong cảnh và nhiều phong tục tập quán truyền thống ấn tượng.

  • Trồng hồng xiêm Mexico, sử dụng phân hữu cơ sinh học

    Trồng hồng xiêm Mexico, sử dụng phân hữu cơ sinh học

    04-06-2024 06:40:08

    Tiên phong trong việc đưa cây hồng xiêm Mexico (sapoche Mexico) về vùng đất cồn Vĩnh Hòa (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), sử dụng phân hữu cơ sinh học đã giúp anh Tô Trung Đoàn (ấp Vĩnh Thạnh) gặt hái những thành công nhất định. Mô hình mở ra hướng đi mới trong canh tác nông nghiệp và tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, thân thiện với môi trường.

  • Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    Chốn 'thiên đường nhân gian' đẹp mê hoặc qua ống kính du khách Việt

    03-06-2024 08:46:00

    Là người vội đến rồi nói lời chia xa, nhưng Tân Cương đã ở lại trong tôi như một 'thiên đường nơi hạ giới', bởi cảnh quan kỳ thú muôn nơi dường như đều gói gọn tại đây, với những sắc màu mà họa sĩ tài ba nhất cũng không thể truyền tải hết.

  • Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    02-06-2024 13:48:00

    Sáng 2/6, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Hồ Thị Hồng Phướng; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Châu Phú Đặng Văn Hập và Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè huyện đã đến dự.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    31-05-2024 08:45:34

    Hàng nghìn công trình khoa học được trao giải đã có đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đem lại cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc cho nhân dân.