Kết quả tìm kiếm cho "đối thủ Malaysia"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2566
Chiều nay (30/5), tại TP Đà Nẵng, Đoàn Thể thao học sinh Việt Nam làm lễ xuất quân tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (Đại hội) lần thứ 13 năm 2024.
Chiều 30/5, những lá thăm may rủi của Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 đã giúp U19 Việt Nam đụng độ Úc và tránh đối đầu với Thái Lan, Indonesia từ vòng bảng.
Nhằm đảm bảo vững chắc an ninh lương thực quốc gia và thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo bền vững, Bộ Công Thương sẽ sớm ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 107/2018/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh xuất khẩu nhằm hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động xuất khẩu gạo, tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng và thuận lợi cho thương nhân xuất khẩu gạo.
Thị trường du lịch du lịch nước ngoài (outbound) tại Việt Nam tiếp tục chứng tỏ vị thế và tiềm năng tăng trưởng tích cực với chỉ số hào hứng du lịch nước ngoài hè 2024 của du khách Việt đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, năm nay, du khách Việt lớn tuổi đang dẫn dắt thị trường du lịch outbound của Việt Nam.
Dưới tác động của lạm phát và bất ổn chính trị, xuất khẩu cá tra đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức.
Ngày 22/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13. Đại hội sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29/5 - 9/6, tại thành phố Đà Nẵng.
Truyền thông Indonesia đánh giá bảng đấu của đội nhà - với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam - tại AFF Cup 2024 không phải bảng 'tử thần'.
Đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia và Philippines ở AFF Cup 2024.
Tuyển Việt Nam biết được đối thủ ở vòng bảng AFF Cup 2024 (ASEAN Cup) sau lễ bốc thăm diễn ra lúc 14h ngày 21/5 tại Hà Nội.
Tránh được Thái Lan nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn có thể gặp đối thủ mạnh ở vòng bảng AFF Cup 2024.
Phở nói riêng và các món ăn của Việt Nam nói chung mang hương vị cân bằng giữa các yếu tố mặn, ngọt và thanh, đồng thời kết hợp vị chua và tươi mát, góp phần kích thích vị giác của thực khách.
Trung Quốc hiện là một trong ba thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng lượng nhập khẩu các mặt hàng này của Trung Quốc hằng năm là khoảng 260 tỷ USD, thì Việt Nam mới chiếm thị phần chưa đến 5%. Đầu tư logistics, nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc trên cơ sở chuyển đổi hiệu quả từ tiểu ngạch sang chính ngạch chính là giải pháp khơi thông xuất khẩu, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường.