Kết quả tìm kiếm cho "đừng mang cách sống cũ kỹ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 7872

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Diễn đàn thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt Nam-Trung Quốc

    10-04-2024 19:14:26

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ vui mừng nhận thấy quan hệ Việt Nam-Trung Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trong đó hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư không ngừng đi vào chiều sâu, thực chất.

  • Giáo dục STEM cấp tiểu học

    Giáo dục STEM cấp tiểu học

    11-04-2024 07:20:11

    Giáo dục STEM là phương thức giáo dục chủ yếu dựa trên dạy học tích hợp; tạo cơ hội cho học sinh huy động, tổng hợp kiến thức, kỹ năng thuộc các lĩnh vực khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineering), toán học (Mathematics) để phát triển phẩm chất, năng lực và giải quyết hiệu quả các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống.

  • Những ai không nên ăn khoai lang?

    Những ai không nên ăn khoai lang?

    10-04-2024 14:46:11

    Khoai lang là món ăn dân dã, bổ dưỡng nhưng có một số người không nên sử dụng loại củ này.

  • Tìm giải pháp đưa phim Việt ra thế giới

    Tìm giải pháp đưa phim Việt ra thế giới

    10-04-2024 08:37:46

    Các chiến lược quảng bá và phân phối phim Việt tại địa phương khó tiếp cận thị trường châu Âu và Mỹ do mang văn hóa bản địa. Đây là nội dung được bà Trần Phương Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Công ty Trách nhiệm hữu hạn BHD đưa ra tại Hội thảo Liên hoan phim toàn cầu 101, trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 (HIFF 2024) diễn ra ngày 9/4.

  • 200 cảnh sát lần theo dấu vết vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    200 cảnh sát lần theo dấu vết vụ 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    09-04-2024 10:04:06

    200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM được huy động lần theo dấu vết, “chạy đua” để truy tìm tung tích, giải cứu 2 bé gái 3 và 7 tuổi đi theo người phụ nữ trẻ, nghi là bắt cóc.

  • Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    09-04-2024 08:59:21

    Khoai lang ít chất béo lại chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng với sức khỏe thì một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang là đủ.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    09-04-2024 07:36:49

    Những năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Châu Thành tích cực phối hợp các ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, khoa học - kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, giúp nhiều thanh niên thực hiện hiệu quả các mô hình, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.

  • Đối thoại với thanh niên

    Đối thoại với thanh niên

    09-04-2024 06:09:27

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương trong việc học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên An Giang được thụ hưởng nhiều chính sách, chương trình hữu ích nhằm thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, rất nhiều thanh niên được hỗ trợ, đã khởi nghiệp thành công, vươn lên trong cuộc sống.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.