Kết quả tìm kiếm cho "điều chỉnh Thuế thu nhập cá nhân"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2414

  • An Giang phát huy vai trò doanh nhân

    An Giang phát huy vai trò doanh nhân

    26-03-2024 05:59:18

    Năm 2024, An Giang tập trung phát huy vai trò, phát triển đội ngũ doanh nhân về số lượng và chất lượng, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Đồng thời, phát huy sức mạnh của đội ngũ doanh nhân. Kiến tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, an toàn, bình đẳng, gắn với quá trình hoàn thiện nền kinh tế thị trường, để doanh nghiệp (DN) phát triển và cống hiến.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

    Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng

    24-03-2024 15:42:01

    Cả giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có biến động mạnh, chủ yếu đi ngang. Song, sau khi cắt đà giảm vào tuần trước đó, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục tăng nhờ Indonesia đấu thầu để tăng nguồn cung.

  • Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    Tận dụng thế mạnh 'trời cho' để nâng tỉ trọng vận tải hàng hải, đường thủy lên 50%

    22-03-2024 19:01:47

    Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng nhìn nhận, nước ta có các thế mạnh 'trời cho', đó là bờ biển dài, gắn với đó là rất nhiều cảng biển lớn đa dạng từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, trong khi vận tải bằng đường bộ về hàng hóa chiếm tới gần 80% thì hệ thống cảng biển, đường biển, hệ thống đường thủy dày đặc vẫn chưa được khai thác hiệu quả.

  • Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    Thủ tướng: Cụ thể hóa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ bằng những chương trình cụ thể

    21-03-2024 16:23:58

    Sáng 21/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đoàn doanh nghiệp cấp cao của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN Ted Osius, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm Trưởng đoàn, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    21-03-2024 06:19:19

    “Chủ lực là gạo lứt tím, từ nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã sản xuất và phân phối 13 sản phẩm từ gạo lứt... Trong đó, sản phẩm gạo lứt tím và cơm cháy gạo lứt chà bông lọt vào nhóm “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2022 và sản phẩm thanh gạo lứt ngũ cốc đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao”- Giám đốc Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt Nguyễn Thị Cẩm Hồng chia sẻ.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    14-03-2024 19:34:26

    Bộ TT&TT vừa yêu cầu các nhà mạng phải xử lý triệt để vấn đề SIM rác, nếu không sẽ áp dụng mức xử phạt cao nhất là đình chỉ hoạt động phát triển thuê bao mới và báo cáo kỷ luật người đứng đầu.

  • Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    13-03-2024 09:18:33

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với tiêu chí "Giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua giải pháp phần mềm thông minh", LihaSoft đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh đầy biến động.

  • Lạm phát tại Argentina có thể tăng mạnh trở lại

    Lạm phát tại Argentina có thể tăng mạnh trở lại

    13-03-2024 09:05:24

    Ngày 12/3, Viện Thống kê và điều tra quốc gia Argentina (INDEC) công bố tỷ lệ lạm phát tại nước này trong tháng 2/2024 tăng 13,2%.