Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

13/03/2024 - 09:18

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với tiêu chí "Giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua giải pháp phần mềm thông minh", LihaSoft đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh đầy biến động.

LihaSoft- Đối tác tin cậy cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp phát triển thông qua các giải pháp phần mềm thông minh hiệu quả, LihaSoft hiện đang cung cấp các giải pháp đa dạng cho doanh nghiệp tại Việt Nam, từ phần mềm kế toán doanh nghiệp, kế toán hộ kinh doanh, quản lý bán hàng, đến phần mềm tính tiền cho quán cafe, quán ăn, hotel, karaoke, bida và nhiều ngành nghề khác.

Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý thông minh cho doanh nghiệp 

Với tầm nhìn tiên phong và không ngừng đổi mới, LihaSoft không chỉ là đối tác, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Sản phẩm chính tại nền tảng quản trị doanh nghiệp LihaSoft

Được xây dựng trên nền tảng quản trị doanh nghiệp hiện đại, LihaSoft tự hào mang đến bộ sản phẩm chính đa dạng tích hợp, hỗ trợ mọi khía cạnh của quản lý kinh doanh. 

Phần mềm kế toán doanh nghiệp LihaSoft

LihaSoft tự hào giới thiệu phần mềm kế toán doanh nghiệp, một giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh, như: Thương mại, dịch vụ, sản xuất và xây dựng. 

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Thông tư 133/2016/TT-BTC của Bộ Tài Chính, phần mềm này không chỉ đảm bảo sự thuận tiện trong việc báo cáo thuế, mà còn mang đến những tính năng thông minh giúp người dùng nhập liệu và kiểm soát số liệu một cách nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật:

Phần mềm kế toán doanh nghiệp LihaSoft với nhiều tính năng thông minh

- Quản lý kho hàng: Phương pháp xác định giá trị hàng tồn kho theo bình quân gia quyền cuối kỳ.

- Quản lý thu chi: Theo dõi tiền mặt, tiền ngân hàng và tiền vay từ các tổ chức tín dụng.

- Quản lý công nợ: Theo dõi chi tiết công nợ phải trả nhà cung cấp và công nợ phải thu của khách hàng.

- Khấu hao TSCĐ & CCDC: Phân bổ trích khấu hao cho tài sản cố định và công cụ dụng cụ.

- Hỗ trợ kê khai (HTKK): Xuất file XML nộp báo cáo vào phần mềm HTKK.

- Hóa đơn điện tử: Hỗ trợ kết nối API hệ thống hóa đơn điện tử, như: Viettel, VNPT, Misa.

- Hỗ trợ hai quy trình ghi sổ: Nhật ký chung hoặc Nhật ký sổ cái. Cảnh báo thông minh tự động kiểm tra lệch số liệu, giúp hạn chế sai sót.

Phần mềm quản lý bán hàng LihaSoft

Với mục tiêu hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp bán lẻ, LihaSoft cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, đặc biệt thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các loại hình kinh doanh từ cửa hàng vật liệu xây dựng đến cửa hàng thời trang.

Các tính năng nổi bật:

Phần mềm quản lý bán hàng LihaSoft cho các doanh nghiệp bán lẻ

- Quản lý hàng hóa: Quản lý hàng hóa theo mã, trọng lượng, lô date, số serial/imei, barcode, v.v. Hỗ trợ quản lý hàng hóa theo lô và date để kiểm soát chặt chẽ thời hạn sử dụng.

- Bán hàng qua mã vạch (Barcode):

Sử dụng mã vạch theo tiêu chuẩn EAN-13. In barcode trực tiếp ra máy in chuyên dụng với nhiều định dạng và chuẩn giấy in.

- Quản lý hàng hóa theo lô – Date và Serial/Imei:

Theo dõi kiểm soát hàng hóa theo lô và hạn sử dụng. Quản lý hàng hóa theo số serial/imei đặc biệt cho các sản phẩm có giá trị cao.

- Quản lý công nợ, chi phí và doanh thu:

Quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp. Kiểm soát chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền điện, tiền lương nhân viên v.v. Tính toán doanh thu từ các hoạt động kinh doanh.

- Hỗ trợ bán hàng:

Lập phiếu báo giá, phiếu đặt hàng, hóa đơn xuất bán, phiếu thu nợ khách hàng. Hỗ trợ chế độ bán hàng qua máy POS trực quan sinh động.

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý bán hàng của LihaSoft?

Với cam kết mang lại sự tiện lợi và hiệu suất tối đa, sản phẩm của LihaSoft không chỉ là một công cụ quản lý bán hàng mà còn là một đối tác đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp phát triển.

Đa dạng và phù hợp với mọi doanh nghiệp:

LihaSoft cung cấp giải pháp phần mềm hỗ trợ nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý bán hàng, tính tiền cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn, karaoke, bida và nhiều ngành nghề khác. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm của LihaSoft có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi doanh nghiệp, từ những doanh nghiệp lớn đến những hộ kinh doanh nhỏ.

Giá thành phải chăng và cạnh tranh:

LihaSoft cam kết cung cấp giải pháp phần mềm với giá thành phải chăng và phù hợp với đại đa số nhu cầu người dùng tại Việt Nam. Với chi phí hợp lý, doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng của phần mềm mà không gặp khó khăn về ngân sách.

Chính sách bảo mật thông tin của Lihasoft

LihaSoft chỉ thu thập thông tin cần thiết để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho bạn. Mọi thông tin được thu thập một cách minh bạch và chỉ sử dụng với mục đích đã được thông báo trước. Đơn vị áp dụng các biện pháp hàng đầu để ngăn chặn truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của bạn. 

Chính sách hoàn tiền của Lihasoft

Chính sách được xây dựng với mục đích đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo điều kiện công bằng trong trường hợp cần thiết. LihaSoft chấp nhận yêu cầu hoàn tiền trong một số trường hợp nhất định hoặc nếu có sự không hài lòng từ phía khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý cho nhu cầu kinh doanh của mình, hãy liên hệ với LihaSoft ngay hôm nay để được hỗ trợ chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM LIHA

  • Hotline: 0974 299 873

  • Website: https://lihasoft.vn/

  • Địa chỉ: Tổ 2, ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, Việt Nam

Bài, ảnh: PV