Kết quả tìm kiếm cho "điều khoản về biên giới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3331

  • Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    13-06-2024 08:56:38

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ giúp các nhà lãnh đạo hoạch định nguồn lực và đưa ra chiến lược quản lý - vận hành một cách hiệu quả. Hiện nay, phần mềm ERP trên thị trường ngày càng phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng có thể đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là cách chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất mà các nhà quản lý có thể tham khảo.

  • Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    11-06-2024 20:08:59

    Luật Thủ đô sửa đổi đề xuất 7 trường hợp Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các cấp được cắt điện, nước, chủ yếu là các công trình, cơ sở kinh doanh vi phạm về xây dựng, phòng cháy, chữa cháy.

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    11-06-2024 08:46:06

    Apple đã khởi động WWDC 2024 bằng loạt thông báo mới quan trọng liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và các hệ điều hành như iOS 18.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Đề xuất quy định ôtô chở học sinh phải lắp thiết bị quan sát khu vực hành khách

    Đề xuất quy định ôtô chở học sinh phải lắp thiết bị quan sát khu vực hành khách

    08-06-2024 14:41:46

    Tất cả các cơ sở giáo dục (từ bậc mầm non đến trung học phổ thông) trên địa bàn có sử dụng xe ôtô đưa đón học sinh đến trường thực hiện quy trình, kiểm tra số lượng của học sinh khi lên xe và rời xe.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • Chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan vận chuyển hơn 4,5 tỷ USD qua biên giới

    Chủ tịch Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan vận chuyển hơn 4,5 tỷ USD qua biên giới

    06-06-2024 14:07:45

    Bà Trương Mỹ Lan bị cáo buộc là chủ mưu trong việc rửa tiền, cùng đồng phạm chuyển trái phép qua biên giới hơn 4,5 tỷ USD.

  • Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    05-06-2024 19:52:32

    Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an thông báo kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB và các đơn vị có liên quan.

  • Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    Đôi vợ chồng “hờ” thua game rủ nhau đi trộm

    06-06-2024 06:25:45

    Sau khi chơi game bắn cá hết tiền, Võ Tuấn Tú (sinh năm 1991, tạm trú khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Tùng Trinh (sinh năm 1990, chung sống như vợ chồng với Vũ) đi về nhà. Tuy nhiên, khi thấy tài sản của người khác để sơ hở, liền lén lút lấy trộm.