Kết quả tìm kiếm cho "điều trị ung thư phổi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11320

  • Chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động

    Chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động

    10-10-2024 06:46:03

    Với lực lượng lao động nữ đoàn viên chiếm trên 40% trong tổ chức công đoàn, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tập trung triển khai hiệu quả công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ). Từ đó, tạo động lực để nữ đoàn viên, NLĐ không ngừng phấn đấu trong công việc, cuộc sống.

  • Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người

    Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người

    10-10-2024 06:47:20

    Ai cũng biết, hút thuốc lá có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này, nhưng đa số là do hiểu biết về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế. Điều đó xuất phát từ việc thiếu các biện pháp tuyên truyền giáo dục về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người.

  • Xã hội hóa cầu nông thôn ở Bình Thành

    Xã hội hóa cầu nông thôn ở Bình Thành

    10-10-2024 06:47:59

    Với phương châm “Nhà nước và Nhân dân cùng làm”, ai có của góp của, ai có sức góp sức, không phân biệt ít nhiều, xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) đã huy động được các tầng lớp Nhân dân cùng tham gia xây dựng cầu giao thông nông thôn bằng những hành động, việc làm thiết thực...

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Đại sứ Nhật Bản

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Đại sứ Nhật Bản

    09-10-2024 19:21:53

    Chiều 9/10, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki đến chào nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

  • Dấu ấn văn hóa Champa tại vùng đất Cố đô Huế

    Dấu ấn văn hóa Champa tại vùng đất Cố đô Huế

    09-10-2024 13:59:28

    Thừa Thiên - Huế là vùng đất bảo lưu nhiều dấu tích văn hóa Champa độc đáo về nghệ thuật, đa dạng về thể loại và có giá trị về mỹ thuật. Những di sản văn hóa đó không chỉ phản ánh rõ nét về một giai đoạn lịch sử mà còn là một thành tố quan trọng trong bản sắc văn hóa Huế.

  • Mặc đẹp mùa thu với áo thun cổ tròn

    Mặc đẹp mùa thu với áo thun cổ tròn

    09-10-2024 08:47:56

    Áo thun cổ tròn luôn giữ vững vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang vì dễ kết hợp với nhiểu kiểu trang phục.

  • Việt Nam là 1 trong 15 nước có tỷ lệ nam giới trưởng thành hút thuốc lá nhiều

    Việt Nam là 1 trong 15 nước có tỷ lệ nam giới trưởng thành hút thuốc lá nhiều

    09-10-2024 08:42:11

    Trong những năm qua, với sự ủng hộ của Quốc hội, Chính phủ, sự hỗ trợ của Quỹ Phòng, chống tác hại thuốc lá, nỗ lực của Bộ Y tế và các bộ, ngành, địa phương công tác phòng chống tác hại thuốc lá đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

  • Tăng sức mạnh cho lực lượng truyền thông đặc biệt riêng có của Việt Nam

    Tăng sức mạnh cho lực lượng truyền thông đặc biệt riêng có của Việt Nam

    08-10-2024 19:05:11

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, Bộ TT&TT cùng doanh nghiệp công nghệ số còn nhiều việc cần làm để tăng sức mạnh cho người làm thông tin cơ sở, lực lượng truyền thông tiếp cận trực tiếp người dân.

  • Châu Thành nỗ lực xây dựng “Huyện nông thôn mới”

    Châu Thành nỗ lực xây dựng “Huyện nông thôn mới”

    09-10-2024 06:40:01

    Với phương châm “Xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ thường xuyên và liên tục, có điểm khởi đầu mà không có kết thúc”, cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Thành đã chung sức, đồng lòng, tích cực triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM gắn với nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị. Hệ thống chính trị huyện nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu trở thành “Huyện NTM” vào năm 2025.

  • Hiệu quả từ nguồn vốn tín dụng chính sách

    Hiệu quả từ nguồn vốn tín dụng chính sách

    08-10-2024 08:09:32

    Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Phú tích cực triển khai các chương trình tín dụng chính sách xã hội đến với người dân, đặc biệt là các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo... Qua đó, giúp nhiều người dân trên địa bàn được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế hộ, nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Nghiên cứu cải tiến và hoàn thiện quy trình sản xuất giống cá heo

    Nghiên cứu cải tiến và hoàn thiện quy trình sản xuất giống cá heo

    08-10-2024 07:23:51

    ThS Nguyễn Minh Thư - Trung tâm Giống thủy sản An Giang đang chủ nhiệm dự án "Cải tiến và hoàn thiện quy trình sản xuất giống cá heo" (Botia modesta Bleeker, 1865) tại tỉnh An Giang. Dự án sẽ giúp người dân tiếp cận và ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN) vào sản xuất, góp phần tăng thu nhập cho nông dân, phát triển kinh tế gia đình và địa phương.

  • Thủ tướng yêu cầu tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2025 theo hướng giảm áp lực

    Thủ tướng yêu cầu tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2025 theo hướng giảm áp lực

    07-10-2024 19:52:24

    Thủ tướng vừa có chỉ thị về việc tăng cường công tác chỉ đạo, phối hợp, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2025.