Kết quả tìm kiếm cho "điểm tựa vững chắc"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 250

  • Biến hơi nước biển thành nước uống - sự lựa chọn của tương lai

    Biến hơi nước biển thành nước uống - sự lựa chọn của tương lai

    12-01-2023 07:54:56

    Theo phóng viên TTXVN tại Paris, nhật báo Les Echos (Pháp) cho biết nếu nước biển bốc hơi trở thành nước uống được thì có thể quá trình này sẽ giúp giải quyết tình trạng thiếu nước uống ở các quốc gia hứng chịu các đợt hạn hán kinh niên, vốn đang ngày càng tăng do biến đổi khí hậu.

  • Giới thiệu cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Giới thiệu cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    11-01-2023 14:14:06

    Không có chủ đích viết sách về phòng chống tham nhũng, tiêu cực đứng tên mình nhưng sau khi xem toàn bộ nội dung và lời tựa nói rằng Ban Nội chính Trung ương phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn, Tổng Bí thư đồng ý.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Thú câu cá nơi bìa rừng

    Thú câu cá nơi bìa rừng

    07-01-2023 09:36:55

    Dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới, du khách có xu hướng lựa chọn những điểm đến trong nước có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ giải trí hấp dẫn và đồ ăn phong phú, tươi ngon. Một trong những tọa độ siêu hot ở miền Tây phải kể đến Khu Du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư.

  • Khởi đầu cho tương lai

    Khởi đầu cho tương lai

    04-01-2023 07:11:16

    Ba anh em Lày Vĩnh Phú, Lày Vĩnh Phát, Lày Vĩnh Quý (dân tộc thiểu số (DTTS) Hoa, ngụ ấp Bà Bài, xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang tuổi thơ thiếu tròn vẹn, khi cha rời bỏ nhân thế vì bạo bệnh. Đôi vai mong manh của mẹ chẳng thể nào lo chu toàn cho cả nhà. Vậy là, các em được “những người cha quân hàm xanh” nhận đỡ đầu.

  • Không gian mới, động lực mới phát triển kinh tế đất nước

    Không gian mới, động lực mới phát triển kinh tế đất nước

    24-12-2022 15:06:36

    Năm 2022 được xem như năm bản lề của nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Trong công tác lãnh đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đất nước, Trung ương đã ban hành nhiều nghị quyết, kết luận cụ thể hóa những đổi mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội.

  • Phú Hưng Life thấu cảm và tận tâm, giúp khách hàng vững vàng vượt qua biến cố

    Phú Hưng Life thấu cảm và tận tâm, giúp khách hàng vững vàng vượt qua biến cố

    25-11-2022 06:59:07

    Bằng sự thấu cảm và tận tâm, Công ty Phú Hưng Life không chỉ đồng hành cùng khách hàng về an toàn tài chính, mà còn là “điểm tựa” tinh thần, giúp họ mạnh mẽ vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

  • Chuyện về cô giáo dành cả tuổi thanh xuân cho mảnh đất Hà Giang

    Chuyện về cô giáo dành cả tuổi thanh xuân cho mảnh đất Hà Giang

    20-11-2022 08:52:23

    Vượt qua bao nỗi khó khăn, sự tâm huyết, yêu nghề thôi thúc cô Đặng Thị Bích Huệ tìm tòi ra nhiều phương pháp giảng dạy mới, những cách làm hay, sáng tạo để phục vụ công tác đào tạo.

  • Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    16-11-2022 08:04:03

    Ninh Bình cuốn hút du khách vào mọi thời điểm trong năm nhưng đẹp nhất là vào mùa Xuân và mùa Hè, với rất nhiều lễ hội đặc sắc hấp dẫn, hay những khung cảnh đầy mê hoặc.

  • Hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm dịch vụ, du lịch biển quốc tế

    Hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm dịch vụ, du lịch biển quốc tế

    21-10-2022 08:15:22

    Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, xác định mục tiêu đến năm 2030 Khánh Hòa trở thành trung tâm dịch vụ, du lịch biển quốc tế; là một cực tăng trưởng, trung tâm của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và cả nước. Tỉnh Khánh Hòa đang tập trung thực hiện nhiều nhóm giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, du lịch biển; bảo đảm môi trường phát triển du lịch bền vững.

  • Cơ hội thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển trong giai đoạn tới

    Cơ hội thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển trong giai đoạn tới

    01-10-2022 08:17:42

    IMF, WB, UNDP và ADB đều đánh giá tích cực về Việt Nam và thể hiện lạc quan rằng vượt ra ngoài những hạn chế chung, kinh tế Việt Nam hoàn toàn có cơ hội bước vào giai đoạn phát triển tốt trước mắt.

  • Móng Cái: Không còn là điểm du lịch quá xa xôi

    Móng Cái: Không còn là điểm du lịch quá xa xôi 

    17-09-2022 08:47:15

    Nếu trước đây tới Trà Cổ, Móng Cái phải mất hơn 6 giờ từ Hà Nội, thì nay chỉ hơn 3 giờ theo tuyến cao tốc Vân Đồn-Móng Cái mới khánh thành hôm 1/9, du khách đã tới vùng đất có trọn điểm trải nghiệm hấp dẫn vào dịp cuối tuần.