Kết quả tìm kiếm cho "ảng hàng không quốc tế Phú Quốc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 276

  • Thực hiện chính sách đối với người hy sinh vì Tổ quốc

    Thực hiện chính sách đối với người hy sinh vì Tổ quốc

    20-07-2023 08:31:15

    Những ngày này, toàn Ðảng, toàn dân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ và tri ân các cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh quên mình vì nền độc lập, tự do và sự thống nhất của Tổ quốc.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Vang mãi 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' - Thực hiện khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    11-06-2023 19:44:09

    75 năm đã trôi qua (11/6/1948 – 11/6/2023), 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' của Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn vẹn nguyên giá trị, luôn là lời hiệu triệu mở đầu cho phong trào thi đua yêu nước của toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. 'Lời kêu gọi thi đua ái quốc' chứa đựng những tưởng lớn về thi đua yêu nước có ý nghĩa chỉ dẫn hành động của chúng ta trong tình hình hiện nay.

  • Lễ Tổng kết và trao Giải Diên Hồng - Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân lần thứ nhất

    Lễ Tổng kết và trao Giải Diên Hồng - Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân lần thứ nhất

    10-06-2023 08:32:31

    Tối 9/6, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Tổng kết và trao Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (mang tên Diên Hồng) lần thứ nhất - năm 2023.

  • Khơi thông nguồn lực nhà nước đầu tư tại doanh nghiệp

    Khơi thông nguồn lực nhà nước đầu tư tại doanh nghiệp

    09-06-2023 08:55:13

    Hàng triệu tỷ đồng vốn và tài sản nhà nước đầu tư tại các doanh nghiệp cần được phát huy thông qua các giải pháp tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước trong phát triển kinh tế-xã hội.

  • Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    18-05-2023 09:56:55

    Hoạt động tăng vốn điều lệ tiếp tục được các ngân hàng thương mại (NHTM) đẩy mạnh trong năm 2023, nhằm giúp họ củng cố nguồn lực tài chính, gia tăng nguồn vốn trung và dài hạn để mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung nhanh chóng phục hồi.

  • Không để xảy ra các điểm nóng về buôn lậu, hàng giả

    Không để xảy ra các điểm nóng về buôn lậu, hàng giả

    16-05-2023 07:53:48

    Theo công bố mới đây của Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia), tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ở nước ta vẫn đang diễn ra phức tạp ở nhiều địa phương và hầu hết các tuyến lưu chuyển hàng hóa.

  • Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    15-05-2023 08:41:27

    Trong quá trình lãnh đạo cách mạng và công cuộc đổi mới đất nước, Ðảng ta luôn kiên trì mục tiêu tạo ra sự đồng thuận, thống nhất cao về ý chí và hành động trong toàn Ðảng và toàn xã hội.

  • 'Giấc mơ của Bờm' - thông điệp về tình thương yêu, chia sẻ và giúp đỡ mọi người

    'Giấc mơ của Bờm' - thông điệp về tình thương yêu, chia sẻ và giúp đỡ mọi người

    14-05-2023 15:32:22

    Từ tích truyện dân gian “Thằng Bờm”, ê kíp sáng tạo của Nhà hát Tuổi trẻ đã dàn dựng vở diễn “Giấc mơ của Bờm” mang âm hưởng dân gian đương đại, mang đến cho các em thiếu nhi món quà tinh thần, giúp các em thêm hiểu, thêm yêu văn hóa dân gian dân tộc.

  • Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    10-05-2023 07:46:04

    Nhận diện khó khăn, thách thức mà nền kinh tế phải đối mặt, ngay những tháng đầu năm 2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chủ động, linh hoạt trong điều hành, sử dụng đến mức tối đa các công cụ có thể, dư địa của chính sách tiền tệ để tác động đến nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất, kinh doanh.

  • Thủ tướng: Việt Nam luôn quyết tâm kề vai sát cánh, hỗ trợ Lào

    Thủ tướng: Việt Nam luôn quyết tâm kề vai sát cánh, hỗ trợ Lào

    26-04-2023 19:34:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam luôn quyết tâm kề vai sát cánh, hỗ trợ Lào, không ngừng phát huy mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào.

  • "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    25-04-2023 09:18:25

    "Ðổi mới phương thức lãnh đạo gắn với nâng cao kỷ cương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra". Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Nhân Dân về kết quả và những bài học kinh nghiệm bước đầu quan trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ thành phố Hà Nội 2020-2025.