Kết quả tìm kiếm cho "ảnh hưởng bởi dịch"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 16325

  • Cảnh báo không chuyển tiền vào những tài khoản giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    Cảnh báo không chuyển tiền vào những tài khoản giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    13-09-2024 14:29:09

    Trên mạng xã hội đã xuất hiện những website và fanpage giả mạo các cơ quan của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để huy động nguồn lực ủng hộ các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

  • Tấm lòng người An Giang hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ

    Tấm lòng người An Giang hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ 

    13-09-2024 14:29:01

    Ngày 13/9, Tỉnh đoàn An Giang tiếp tục tiếp nhận nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trong tỉnh, góp sức ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị tàn phá thiệt hại nặng nề, do cơn bão số 3 và mưa lũ, sạt lở gây ra.

  • Giá các mặt hàng trong siêu thị ổn định, nguồn cung dồi dào

    Giá các mặt hàng trong siêu thị ổn định, nguồn cung dồi dào

    13-09-2024 14:22:03

    Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại một số hệ thống siêu thị ở Hà Nội sáng 13/9 cho thấy, các loại rau xanh và hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá... dồi dào, giá cả ổn định.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lụt tại Bắc Giang

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lụt tại Bắc Giang

    13-09-2024 14:29:20

    Ngày 13/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Đoàn công tác của Trung ương đến kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại tỉnh Bắc Giang và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lũ ở xã Vũ Xá, huyện Lục Nam.

  • Kỳ vọng các chính sách lan tỏa hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng

    Kỳ vọng các chính sách lan tỏa hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng

    13-09-2024 08:38:55

    Trong những tháng cuối năm 2024, tác động từ chính sách tăng lương cơ sở, chính sách giảm thuế VAT xuống 8%; chính sách giảm các khoản thuế, phí để hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp đang được kỳ vọng sẽ lan tỏa và tạo hiệu ứng tích cực giúp doanh nghiệp vượt khó, tăng trưởng.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão tại Tuyên Quang

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão tại Tuyên Quang

    12-09-2024 19:40:40

    Chiều 12/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến Tuyên Quang, kiểm tra công tác phòng, chống lụt bão và thăm hỏi, động viên người dân.

  • Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    13-09-2024 06:54:35

    Sau chặng đường 10 năm tổ chức, Hội đua bò chùa Rô trở thành sự kiện văn hóa – thể thao (VHTT) đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Đến với hội đua bò, du khách sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, hào hứng khi chứng kiến những đôi bò tranh tài vô cùng hấp dẫn và cảm nhận được tính đoàn kết cộng đồng sâu sắc của người dân địa phương.

  • Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    12-09-2024 14:52:51

    Australia, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc là những quốc gia đầu tiên hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3. Nhiều tổ chức quốc tế cũng đang tích cực xem xét viện trợ trên cơ sở nhu cầu thực tế của phía Việt Nam.

  • Xử lý triệt để ổ dịch bệnh truyền nhiễm, đảm bảo vệ sinh môi trường tại khu vực bão lụt

    Xử lý triệt để ổ dịch bệnh truyền nhiễm, đảm bảo vệ sinh môi trường tại khu vực bão lụt

    12-09-2024 14:52:55

    Trong những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây ra mưa lớn, sạt lở đất và ngập lụt trên diện rộng ở nhiều tỉnh thành khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ. Để tăng cường phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo nước sạch, vệ sinh môi trường, quản lý chất thải y tế trước, trong và sau bão, mưa lũ, Bộ Y tế đã hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch, xử lý môi trường.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Chung tay bảo vệ môi trường

    Chung tay bảo vệ môi trường

    12-09-2024 08:46:50

    Giảm thiểu rác thải nhựa là một trong những hoạt động quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường và không thể tách rời với công tác quản lý rác thải sinh hoạt nói chung. Cùng với đó là việc tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường. Để giải quyết vấn đề này, cần có sự chung tay của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và từng người dân. Qua đó, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sống cho tương lai.