Kết quả tìm kiếm cho "ở Thoại Sơn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4909

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu

    Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu

    10-07-2024 16:47:32

    Chiều 10/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc Lâm Quang Thi đã dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu, nhân lễ tưởng niệm 195 năm Ngày mất Danh thần Thoại Ngọc Hầu (1829 - 2024).

  • 'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    10-07-2024 08:58:54

    Vùng đất xứ Thanh không chỉ có những bãi biển đẹp ngút ngàn mà còn có những di tích lịch sử đậm dấu ấn thời gian cùng rất nhiều món ngon đáng nhớ.

  • Thoại Sơn lan tỏa phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

    Thoại Sơn lan tỏa phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

    10-07-2024 06:07:16

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” được Hội CCB huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phát động trong toàn thể hội viên đã phát huy hiệu quả tích cực, nhiều hội viên thi đua phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo, làm giàu chính đáng.

  • Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    10-07-2024 06:12:41

    Với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tham gia, góp phần tạo khí thế sôi nổi của tuổi trẻ thi đua, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    An Giang phát huy vai trò nông dân thời hội nhập

    10-07-2024 06:16:03

    Các tháng cuối năm 2024, Hội Nông dân tỉnh An Giang tích cực vận động, tạo điều kiện cho hội viên, nông dân toàn tỉnh phát triển sản xuất để nâng cao thu nhập, tham gia kinh tế hợp tác, khẳng định vai trò trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

  • Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    10-07-2024 06:19:40

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn được gọi là Sơn Lăng) thuộc phường Núi Sam, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Đây là công trình kiến trúc cổ tiêu biểu và được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia.

  • Đoàn thanh tra Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương kiểm tra việc thực hiện quy định của pháp luật về công tác thi đua, khen thưởng tại Thoại Sơn

    Đoàn thanh tra Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương kiểm tra việc thực hiện quy định của pháp luật về công tác thi đua, khen thưởng tại Thoại Sơn

    09-07-2024 18:25:31

    Ngày 9/7, đoàn thanh tra Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, do Trưởng phòng Pháp chế - Thanh tra (Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương) Đỗ Ngọc Toàn làm trưởng đoàn, đã kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua khen thưởng tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Chương trình Đại nhạc hội “MobiFone Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”

    Chương trình Đại nhạc hội “MobiFone Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”

    09-07-2024 14:59:42

    Trong không khí vui tươi và sôi động của mùa hè năm nay, Chương trình Đại nhạc hội “MobiFone Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”, do MobiFone tổ chức đã chính thức khởi động, mang đến những trải nghiệm âm nhạc và công nghệ đầy hấp dẫn cho khán giả trên khắp các tỉnh, thành phố ở miền Tây. Đồng hành cùng chương trình là sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ uy tín như Hoàng Hà Mobile và Dalatmilk – Hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên.

  • Lắng nghe trẻ em

    Lắng nghe trẻ em

    09-07-2024 07:32:18

    Phiên họp mô hình Hội đồng trẻ em là một chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh chủ trì thực hiện nhằm kết nối thiếu nhi với lãnh đạo sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh. Qua đó, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em. Đồng thời định hướng những giải pháp thích hợp để trẻ em được học tập, vui chơi, sống trong môi trường an toàn, phát triển toàn diện.

  • Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    Tập trung tuyên truyền về xuất khẩu lao động

    09-07-2024 07:32:21

    Xuất khẩu lao động là một trong những giải pháp quan trọng nhằm giải quyết việc làm và là con đường giúp nhiều người thoát nghèo. Để thực hiện tốt công tác này, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu là thông tin, truyền thông để người dân hiểu rõ quyền lợi, thủ tục cũng như ngăn ngừa các hành vi lừa đảo, tiêu cực.

  • Châu Thành nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Thành nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội

    09-07-2024 07:13:23

    6 tháng đầu năm 2024, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện đồng bộ, toàn diện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Qua đó, tạo tiền đề thuận lợi để địa phương hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.