Kết quả tìm kiếm cho "“Tiếp sức mùa thi” năm 2021"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2107

  • Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    06-09-2024 18:34:46

    'Tôi không phải Harry Porter', Ten Hag đã khẳng định trong cuộc họp báo sau trận thua 0-3 trước Liverpool, với ngụ ý đội bóng cần đến một phép mầu để có được chiến thắng.

  • TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    29-08-2024 05:30:07

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong thời gian qua được cấp ủy các cấp trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nghiêm túc triển khai, thực hiện. Từ đó, tạo chuyển biến rõ rệt, hiệu quả trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn thành phố...

  • Tiêm chủng mở rộng: Lá chắn vững chắc trước nguy cơ dịch bệnh

    Tiêm chủng mở rộng: Lá chắn vững chắc trước nguy cơ dịch bệnh

    28-08-2024 14:47:59

    Theo Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), 50 năm qua, vaccine đã góp phần cứu sống 154 triệu người, tương đương trung bình 6 người/phút, trong số đó có rất nhiều trẻ nhỏ.

  • Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ cuối: Không thể thoát tội

    Cái kết đắng khi mua bán hóa đơn, trốn thuế - Kỳ cuối: Không thể thoát tội

    22-08-2024 06:35:23

    Sau khi hành vi giúp sức cho các doanh nghiệp (DN) phạm tội của Phạm Thế Hải (sinh năm 1964, ngụ phường Long Thạnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) bị phát hiện, tất cả 13 đối tượng có liên quan đến vụ án (từng làm cán bộ, công chức và lãnh đạo DN) đều bị khởi tố, đưa ra xét xử. Ngoài việc nộp lại số tiền thu lợi bất chính do phạm tội mà có, các bị cáo còn phải chịu phạt bổ sung bằng tiền.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • Năm Di sản Văn hóa Phi Vật thể Quốc gia trong lĩnh vực ẩm thực

    Năm Di sản Văn hóa Phi Vật thể Quốc gia trong lĩnh vực ẩm thực

    13-08-2024 14:14:52

    Trong lĩnh vực ẩm thực, Việt Nam hiện có 5 Di sản Văn hóa Phi Vật thể Quốc gia gồm nghề làm nước mắm Nam Ô, nghề làm nước mắm Phú Quốc, phở Nam Định, phở Hà Nội, mỳ Quảng.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    Doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    12-08-2024 06:36:16

    Với lợi thế của một trong 2 tỉnh đứng đầu về sản xuất lúa của cả nước, Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL được kỳ vọng sẽ nâng cao giá trị, vị thế ngành hàng lúa gạo tỉnh An Giang. Trong đó, sự tham gia của doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) đóng vai trò quan trọng.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    08-08-2024 14:08:37

    Sáng 8/8, kết luận Phiên họp thứ 13, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) trực tuyến giữa điểm cầu Trụ sở Chính phủ với 44 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo chỉ rõ khối lượng công việc từ nay đến năm 2025 và thời gian tới còn rất lớn, cần phải tăng tốc, bứt phá trong triển khai các dự án.

  • Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Gỡ rào cản lãi suất, kích cầu vay mua nhà ở xã hội

    Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Gỡ rào cản lãi suất, kích cầu vay mua nhà ở xã hội

    07-08-2024 14:38:37

    Hơn 1 năm kể từ khi gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và cải tạo lại chung cư cũ chính thức triển khai, tỷ lệ giải ngân đến nay mới đạt hơn 1,1% quy mô gói.