Kết quả tìm kiếm cho "“giặc lửa”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4123

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    Những kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

    23-09-2024 10:37:05

    Để hợp chân váy và boots đẹp, không bị xấu dáng, bạn cần am hiểu tỷ lệ cơ thể và các nguyên tắc thời trang.

  • Lừa tiền nhân viên cũ đi cờ bạc

    Lừa tiền nhân viên cũ đi cờ bạc

    23-09-2024 07:00:00

    Sau khi công ty làm ăn thua lỗ, giải thể, Trần Văn Sáng (sinh năm 1985, ngụ khóm Thới An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) muốn có tiền cờ bạc, nên nảy sinh ý định lừa chiếm đoạt tiền của nhân viên cũ là vợ chồng ông L.H.H (sinh năm 1969, ngụ cùng phường Mỹ Thới).

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • Tuyên truyền, phổ biến chính sách thuế trên nền tảng thương mại điện tử

    Tuyên truyền, phổ biến chính sách thuế trên nền tảng thương mại điện tử

    20-09-2024 12:28:30

    Ngày 20/9, Sở Công Thương phối hợp Cục Thuế tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh An Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền, phổ biến các chính sách thuế đối với hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử và quy định về xác thực sinh trắc học trong thanh toán thương mại điện tử. Phó Giám đốc Sở Công Thương Huỳnh Ngọc Hồ đến dự.

  • Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

    20-09-2024 09:04:55

    Áo cổ tim, áo cổ chữ V, áo cổ sơmi, áo cổ thuyền,...là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

  • Cảnh giác với “tin giả”

    Cảnh giác với “tin giả”

    20-09-2024 07:20:01

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội, song cũng đặt ra nhiều rủi ro, thách thức đối với đời sống. Một trong những nguy cơ tiềm ẩn nhiều tiêu cực chính là “tin giả” (fake news). Với xu thế phát triển nhanh của các nền tảng mạng xã hội (MXH), kéo theo việc các thế lực tăng cường lợi dụng, tung “tin giả” ngày càng phổ biến.

  • Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    Gương Decor phòng khách – tinh tế, sang trọng và hiện đại

    19-09-2024 10:29:09

    Gương decor phòng khách sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phong khách của bạn. Lựa chọn một chiếc gương phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách, đồng thời mang lại sự thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các lợi ích, xu hướng và cách chọn gương decor cho phòng khách.

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!