Kết quả tìm kiếm cho "152 công dân"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 485

  • Giá xăng trong nước ngày mai biến động thế nào?

    Giá xăng trong nước ngày mai biến động thế nào?

    10-08-2023 08:30:05

    Ngày mai (11/8), giá xăng dầu trong nước sẽ bước vào kỳ điều chỉnh mới do liên bộ Tài chính - Công Thương quyết định, công bố.

  • Huyện Chợ Mới tăng tốc hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, phòng cháy chữa cháy

    Huyện Chợ Mới tăng tốc hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, phòng cháy chữa cháy

    08-08-2023 16:09:37

    Chiều 8/8, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thu nhận hồ sơ căn cước công dân (CCCD) kích hoạt tài khoản định danh điện tử; công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ 6 tháng đầu năm 2023.

  • Cảnh báo nguy hiểm do sạt lở tại nhiều tuyến đường của Lào Cai

    Cảnh báo nguy hiểm do sạt lở tại nhiều tuyến đường của Lào Cai

    07-08-2023 19:02:46

    Do mưa lớn kéo dài liên tục từ ngày 2 - 7/8, một số tuyến đường quan trọng trên địa bàn tỉnh Lào Cai xuất hiện sạt lở, sụt lún, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của tỉnh đang nỗ lực khắc phục hậu quả, đồng thời tăng cường các biện pháp cảnh báo đến người dân khi lưu thông trên các tuyến đường này.

  • Phòng, chống vi phạm về môi trường

    Phòng, chống vi phạm về môi trường

    04-08-2023 05:16:04

    Trên địa bàn tỉnh, vẫn còn một số lĩnh vực nổi lên về môi trường cần được quan tâm, như: Nước thải từ sản xuất công nghiệp xả ra làm chất lượng nước mặt bị ô nhiễm, nhất là tại lưu vực sông Tiền, sông Hậu. Tình trạng khai thác khoáng sản (cát, đất, đá) trái phép diễn ra ở một số địa phương... Do đó, trách nhiệm của lực lượng chức năng ngày càng nặng nề.

  • Thách thức trong việc hoàn thành mục tiêu xuất khẩu cả năm

    Thách thức trong việc hoàn thành mục tiêu xuất khẩu cả năm

    13-07-2023 08:18:51

    Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa sau khi có bước giảm vào tháng 4 đã quay lại đà tăng trưởng nhờ hoạt động xúc tiến thương mại được thúc đẩy mạnh mẽ. Tuy nhiên, dự báo hoạt động xuất khẩu tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi tổng kim ngạch sáu tháng giảm tới 12,1% so với cùng kỳ trong bối cảnh thương mại toàn cầu tăng trưởng chậm. Chỉ tiêu tăng trưởng xuất khẩu khoảng 6% của năm 2023 rõ ràng rất thách thức, đòi hỏi nỗ lực lớn từ phía các cơ quan quản lý cũng như cộng đồng doanh nghiệp.

  • Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    Để ngành điều Việt Nam giữ vững 'ngôi vương'

    11-07-2023 14:08:33

    Nhiều năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu nhân điều của Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một thế giới, với giá trị khoảng 3 tỷ USD/năm. Được xem là quốc gia sản xuất hạt điều hàng đầu thế giới, tuy nhiên ngành điều Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh phải cạnh tranh khốc liệt với những nước như Campuchia và một số nước châu Phi.

  • Tuyển nữ Việt Nam đối đầu 'quân xanh' chất lượng

    Tuyển nữ Việt Nam đối đầu 'quân xanh' chất lượng

    10-07-2023 08:17:37

    Sau màn thể hiện tuyệt vời trong trận giao hữu với đội tuyển Đức trước thềm World Cup nữ 2023, trận đối đầu của tuyển nữ Việt Nam với New Zealand vào lúc 12 giờ 30 phút hôm nay, 10-7 (VTVCab và fanpage VFF tường thuật trực tiếp) được người hâm mộ hết sức chú ý

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Đưa người trốn sang nước ngoài làm việc với chiêu thức việc nhẹ, lương cao

    Đưa người trốn sang nước ngoài làm việc với chiêu thức việc nhẹ, lương cao

    02-07-2023 17:32:47

    Trần Quốc Việt là nghi phạm cầm đầu đường dây tổ chức cho người trốn đi nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép. Trong các trường hợp do Việt đưa sang nước ngoài lao động bất hợp pháp, có nạn nhân phải nộp 152 triệu đồng để được trở về Việt Nam.

  • Kinh tế 6 tháng: Linh hoạt giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu

    Kinh tế 6 tháng: Linh hoạt giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu

    02-07-2023 14:50:20

    Vốn là điểm sáng của nền kinh tế trong nhiều năm qua song từ đầu năm đến nay, xuất khẩu hàng hóa đang gặp nhiều khó khăn do lạm phát gia tăng trên toàn thế giới và nhu cầu giảm sút ở nhiều thị trường.

  • Khảo sát, làm việc về đầu tư, cải tạo, nâng cấp Trung tâm Y tế huyện Châu Phú

    Khảo sát, làm việc về đầu tư, cải tạo, nâng cấp Trung tâm Y tế huyện Châu Phú 

    27-06-2023 11:12:00

    Sáng 27/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã khảo sát và làm việc với UBND huyện Châu Phú về việc thực hiện đầu tư, cải tạo, nâng cấp Trung tâm Y tế huyện Châu Phú (tỉnh An Giang).

  • Về nơi đầu sóng

    Về nơi đầu sóng

    11-06-2023 14:26:54

    Với bộ đội đảo Hòn Từ, hai tiếng thiêng liêng Tổ quốc đã hằn sâu trong tim, luôn một lòng kiên định, vững tay súng canh giữ chủ quyền, biên cương của đất nước