Kết quả tìm kiếm cho "5 sai lầm phổ biến"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1663

  • Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    20-12-2023 18:46:38

    Ngày 20/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả, kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị; cho ý kiến về các văn bản trình Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 79.

  • 'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    'Sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước'

    19-12-2023 19:53:36

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhắn gửi, trước những vấn đề của thế giới, khu vực và của đất nước, sinh viên cần xác định tâm thế, trách nhiệm của mình đối với đất nước. Sinh viên sẽ cùng với cả dân tộc hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc...

  • An Giang nâng cao hiệu quả dân vận trong ngành thi hành án

    An Giang nâng cao hiệu quả dân vận trong ngành thi hành án

    20-12-2023 04:08:34

    “Các cơ quan thi hành án dân sự (THADS) trên địa bàn tỉnh An Giang cần tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả công tác dân vận, tuyên truyền, vận động, giáo dục thuyết phục nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật THADS; kịp thời thông tin đầy đủ, khách quan về hoạt động THADS, thi hành án hành chính, tạo sự ủng hộ của cán bộ, công chức và Nhân dân đối với công tác này’’ - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục THADS Nguyễn Thắng Lợi đề nghị.

  • OpenAI vạch ra lộ trình an toàn mới trong phát triển AI

    OpenAI vạch ra lộ trình an toàn mới trong phát triển AI

    19-12-2023 14:28:15

    Lộ trình an toàn mới trong phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) của OpenAI sẽ tạo một khuôn khổ để giải quyết các rủi ro, cho phép hội đồng quản trị đảo ngược quyết định của các giám đốc điều hành.

  • Truy tố nguyên Giám đốc Sở, Giám đốc Ban Quản lý dự án; Tổng Giám đốc doanh nghiệp

    Truy tố nguyên Giám đốc Sở, Giám đốc Ban Quản lý dự án; Tổng Giám đốc doanh nghiệp

    14-12-2023 19:59:20

    Ngày 14/12, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với các bị can liên quan đến sai phạm tại dự án khu công nghiệp Nhân Cơ để đưa ra xét xử.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • An Giang nỗ lực phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang nỗ lực phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    14-12-2023 06:15:04

    Với mục tiêu tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tăng tốc triển khai các nhiệm vụ đột phá, trọng tâm trong năm 2023, UBND tỉnh An Giang và các cấp, ngành đã quyết liệt thực hiện các giải pháp điều hành kinh tế - xã hội (KTXH). Nhờ đó, tình hình KTXH của tỉnh có nhiều khởi sắc, tạo nên khí thế mới, động lực mới cho tăng trưởng và phát triển trong năm 2024.

  • Logistics chuyển mình đón đầu cơ hội

    Logistics chuyển mình đón đầu cơ hội

    13-12-2023 14:11:59

    Năm 2023 đang dần khép lại trong bối cảnh vẫn còn những khó khăn từ bất ổn bởi kinh tế toàn cầu nhưng ngành logistics đã làm tốt vai trò mạch máu của nền kinh tế, đảm bảo lưu thông hàng hóa.

  • Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    13-12-2023 08:02:49

    Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cho biết, thời gian qua, công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp triển khai thực hiện tốt. Qua đó, được Nhân dân đồng tình hưởng ứng; quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương.

  • Sai phạm trong giao 'đất vàng', hai cựu chủ tịch tỉnh Khánh Hòa tiếp tục hầu tòa

    Sai phạm trong giao 'đất vàng', hai cựu chủ tịch tỉnh Khánh Hòa tiếp tục hầu tòa

    11-12-2023 19:38:24

    Hai cựu chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 2 bị can khác bị cáo buộc sai phạm khi giao "đất vàng" làm dự án, gây thất thoát tài sản nhà nước gần 138 tỷ đồng.

  • Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử từng lần bán hàng đối với đại lý bán lẻ xăng, dầu

    Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử từng lần bán hàng đối với đại lý bán lẻ xăng, dầu

    12-12-2023 06:52:10

    Thực tế triển khai xuất hóa đơn xăng, dầu thời gian qua, đã có tình trạng doanh nghiệp làm không đúng quy định, như: Cuối ngày mới xuất hóa đơn tổng bán trong ngày; hoặc xuất một hóa đơn theo tuần, tháng cho khách hàng với số lượng lớn. Thậm chí, có trường hợp doanh nghiệp bán hàng nhưng không xuất hóa đơn, không kê khai nộp thuế, trốn thuế... gây thất thu cho ngân sách.

  • Đảm bảo quyền tự do thông tin, báo chí và Internet tại Việt Nam

    Đảm bảo quyền tự do thông tin, báo chí và Internet tại Việt Nam

    10-12-2023 14:20:25

    Sau 37 năm đổi mới, Việt Nam đã trở thành một điểm sáng tăng trưởng kinh tế, xã hội với nhiều thành tựu. Khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng, ý chí tự lực, tự cường luôn là sức mạnh nội sinh thúc đẩy đất nước đi lên trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đặc biệt, Đảng, Nhà nước ta luôn có đường lối chủ trương, đúng đắn nhằm bảo đảm quyền con người nói chung, quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do Internet của mỗi người dân.