Kết quả tìm kiếm cho "75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 199

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.

  • Kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải của Công ty Thành Bưởi

    Kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải của Công ty Thành Bưởi

    01-10-2023 19:15:35

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại xã Phú Lợi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với Công ty TNHH Thành Bưởi và báo cáo kết quả về Cục trước ngày 15/10.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công

    Thủ tướng: Đảng, Nhà nước, nhân dân mãi mãi khắc ghi, tri ân người có công 

    22-07-2023 14:07:09

    Sáng 22/7, tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước cho gần 1,4 triệu người có công

    Hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước cho gần 1,4 triệu người có công

    02-07-2023 14:41:50

    Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội có công văn hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước cho gần 1,4 triệu người có công nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ.

  • Giảm lãi suất để góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    Giảm lãi suất để góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    26-06-2023 09:01:14

    Thực hiện chủ trương của Quốc hội, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã liên tục điều chỉnh giảm 4 lần các mức lãi suất điều hành với mức giảm từ 0,5-2%/năm, trong bối cảnh lãi suất trên thế giới tiếp tục tăng và neo ở mức cao. Các quyết định nêu trên phản ánh rõ ràng sự cấp thiết của NHNN trong việc hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thông qua kênh tín dụng.

  • Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    15-06-2023 08:45:42

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển, là kẻ thù chung của tất cả chúng ta; phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này, vì một cộng đồng sạch ma túy.