Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? Có hại về sau không?

13/06/2024 - 14:38

Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không là câu hỏi được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Sở dĩ tiêm filler là phương pháp làm đẹp giúp các bộ phận trên gương mặt trở nên cân đối, hài hoà.

Vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp tiêm filler để sở hữu cho mình chiếc mũi thanh thoát. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để bỏ túi nhiều thông tin quan trọng cần biết trước khi tiêm filler mũi nhé!

Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không?

Chị em phụ nữ ngày nay luôn ưu tiên những phương pháp làm đẹp đi liền với an toàn. Vậy tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không? Theo tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải cho biết: “Nếu tiêm đúng kỹ thuật, sử dụng filler đảm bảo chất lượng, do bác sĩ có chuyên môn thực hiện thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe”.

Tiêm filler mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn một số sự cố thẩm mỹ xảy ra, như: Nhiễm trùng, sẹo, áp xe. Để hạn chế tối đa những sự cố này, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn và được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm thực hiện.

Biến chứng khi tiêm filler mũi

Sau khi tiêm filler mũi, cơ thể sẽ tự phản ứng lại bằng cách sưng tấy nhẹ ở vị trí tiêm. Một số ít trường hợp, cơ thể không thích nghi với chất được đưa vào cơ thể sẽ xuất hiện những biến chứng nguy hiểm.

Một số biến chứng thường thấy khi tiêm filler mũi như: sưng đỏ, bầm tím, đau, dị ứng (ngứa, phát ban), ảnh hưởng thị lực… Những biến chứng này xảy ra khi việc tiêm filler diễn ra tại địa chỉ không uy tín, sử dụng filler kém chất lượng/không rõ nguồn gốc và thực hiện bởi người không có chuyên môn bác sĩ.

Bởi tiêm filler mũi là thủ thuật đòi hỏi người thực hiện phải là bác sĩ có chuyên môn, thì mới tiêm một cách an toàn và đẹp cho khách hàng. Do đó khi có ý định làm đẹp bằng phương pháp này, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng.

Có nên tiêm filler ở mũi không?

Nếu bạn muốn cải thiện ngoại hình sợ phẫu thuật, thì tiêm filler mũi là lựa chọn nâng mũi an toàn mà không cần can thiệp dao kéo.

Một số ưu điểm của tiêm filler mũi có thể kể đến, như:

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, thường chỉ mất khoảng từ 10 - 15 phút.

- Có hiệu quả tức thì, mũi trông cao hơn sau khi tiêm.

- Là phương pháp làm mũi cao mà không cần xâm lấn nên sẽ không cần kiêng cữ hậu phẫu kỹ như phẫu thuật.

- Trong trường hợp dáng mũi sau tiêm chưa ưng ý, các chuyên gia có thể tiêm hyaluronidase để làm tan và chỉnh lại dáng mũi.

- Chi phí tiêm filler thường rẻ hơn so với những phương pháp phẫu thuật nâng mũi.

Tuy nhiên, khi tiêm filler mũi vẫn tồn tại một số nhược điểm, như:

- Tiêm filler mũi chỉ mang tính chất tạm thời, khách hàng cần tiêm định kỳ để duy trì kết quả.

- Một số trường hợp xảy ra biến chứng như: nhiễm trùng, tắc nghẽn mạch máu…, do thực hiện ở những địa chỉ không uy tín, người thực hiện không có giấy phép và chuyên môn bằng cấp.

- Chỉ cải thiện được khuyết điểm trên sống mũi, trong một số trường hợp sẽ không mang lại được dáng mũi đẹp hài hòa và hoàn hảo như mong đợi.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau tiêm filler mũi

Đa số các chị em đều trở lại làm việc bình thường sau khi tiêm filler mũi. Tuy nhiên, đừng quên lộ trình chăm sóc hậu tiêm filler mũi nhé! Bạn có thể tham khảo một số cách chăm sóc cơ bản dưới đây!

- Tránh nạp vào cơ thể các chất kích thích, hạn chế sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn khác.

- Tránh để mũi xảy ra va chạm hoặc xoa bóp, nắn chỉnh lên vị trí tiêm.

- Không nên nằm sấp trong lúc ngủ.

- Hạn chế nặn mụn quanh vùng mũi để tránh nhiễm trùng.

- Uống đủ lượng nước mỗi ngày, nhất là các loại nước hoa quả và bổ sung vào thực đơn rau xanh, trái cây.

Địa điểm thẩm mỹ mũi uy tín, bền đẹp tại Hà Nội

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa

Thẩm mỹ Như Hoa được biết đến là đơn vị làm đẹp uy tín, an toàn tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh lan tỏa tri thức thẩm mỹ - Thăng hạng nhan sắc cho mọi người, Thẩm mỹ Như Hoa sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng, an toàn và phù hợp nhất. Tại đây, có trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ là thạc sĩ, tiến sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ phục vụ cho quá trình làm đẹp của bạn.

Thẩm mỹ Như Hoa - Lan tỏa nhan sắc chuẩn y khoa

- Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 097.406.2222

- Website: https://thammynhuhoa.vn/

- Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Câu hỏi tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không đã được chúng mình giải đáp bằng những thông tin liên quan trên. Vì vậy, bạn đọc có thể an tâm lựa chọn phương pháp tiêm filler để sở hữu những chiếc mũi cao thanh thoát. Và đừng quên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng nhé!

Bài, ảnh: P.V