Kết quả tìm kiếm cho "7kg"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 99

  • Gà lông màu đang đầy chuồng, giá thấp, vì sao lại dự báo khan hiếm sau Tết Nguyên đán?

    Gà lông màu đang đầy chuồng, giá thấp, vì sao lại dự báo khan hiếm sau Tết Nguyên đán?

    03-12-2020 09:54:16

    Trao đổi với DANVIET.VN, ông Nguyễn Như Phán - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Gà giống Dabaco cho biết, nguồn cung gà thịt lông màu năm nay khác với những năm trước. Hiện tại, nguồn cung giá thấp đang dồi dào, nhưng sau Tết Nguyên đán có khả năng sẽ khan hiếm do nhiều chuồng bà con bán ra nhưng chưa có động thái tái đàn.

  • Cách làm món vịt nấu măng thơm ngọt, béo ngậy, cả nhà mê mẩn

    Cách làm món vịt nấu măng thơm ngọt, béo ngậy, cả nhà mê mẩn

    01-12-2020 08:13:05

    Vịt nấu măng tươi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt vịt và măng tươi. Dưới đây là cách làm món vịt nấu măng.

  • Bắt đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển trái phép ma túy liên tỉnh

    Bắt đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển trái phép ma túy liên tỉnh

    09-11-2020 18:48:00

    Trần Văn Nhũ còn có tên gọi khác là Trần Văn Dũng (SN 1969), trú tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là kẻ điều hành đường dây ma túy liên tỉnh, đã bị bắt sau thời gian lẩn trốn...

  • Cao Bằng: Leo lên núi đá lạc vào rừng trồng thứ cây rất quen, nhưng ra trái to lạ thường

    Cao Bằng: Leo lên núi đá lạc vào rừng trồng thứ cây rất quen, nhưng ra trái to lạ thường

    02-11-2020 08:43:31

    Anh nông dân Nguyễn Văn Tập (thôn Kéo Quý, xã Đức Thông, huyện Thạch Anh, tỉnh Cao Bằng) được mệnh danh là "vua" cam Vinh trên đất Cao Bằng. Trang trại trồng cam, bưởi, quýt của anh Tập trồng ở đất núi đá nên trái to lạ thường. Mỗi năm anh hái bán hơn 20 tấn cam Vinh, quýt, bưởi các loại, ung dung bỏ túi hơn 200 triệu đồng.

  • Bảo vệ môi trường nông thôn

    Bảo vệ môi trường nông thôn

    21-10-2020 06:18:37

    Những năm qua, An Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường do phát sinh từ phụ phẩm của thuốc bảo vệ thực vật (BVTV). Thu gom chai lọ, bao bì thuốc BVTV là mô hình thiết thực, phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh hướng đến nền sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững. Đã có hàng trăm tấn chai lọ, bao bì thuốc BVTV được thu gom, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường nông thôn và cân bằng hệ sinh thái.

  • Ði "săn" cá đồng

    Ði "săn" cá đồng

    22-09-2020 04:30:41

    Khi nước lũ từ thượng nguồn đổ về nhuộm đỏ những dòng sông, dòng kênh cũng là lúc các loài cá đồng bước vào thời điểm sinh sôi nhiều nhất trong năm. Lúc đó, nhiều người bắt đầu vào mùa “săn” cá đồng để thưởng thức hoặc đem ra bán chợ.

  • Ngày 21-9, xét xử nhóm đối tượng đặt chất nổ 'khủng bố' trụ sở công an phường

    Ngày 21-9, xét xử nhóm đối tượng đặt chất nổ 'khủng bố' trụ sở công an phường

    20-09-2020 18:34:38

    Ngày 21-, TAND TP.HCM sẽ đưa ra xét xử nhóm đối tượng liên quan đến vụ đặt chất nổ khủng bố trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình xảy ra vào hồi tháng 6-2018.

  • Đầu tư chiều sâu cho sản phẩm cá tra

    Đầu tư chiều sâu cho sản phẩm cá tra

    07-09-2020 06:52:43

    Đầu tư chiều sâu cho sản phẩm cá tra là xu hướng tất yếu của các công ty, tập đoàn chuyên nuôi và chế biến cá tra xuất khẩu hiện nay. Mục đích của việc làm này là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, khép kín quy trình để chủ động trong sản xuất và nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

  • Về làng giữa Thủ đô xem thịt chuột là... đặc sản

    Về làng giữa Thủ đô xem thịt chuột là... đặc sản

    22-08-2020 08:39:04

    Xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội, từ người già đến trẻ nhỏ đều “mê” món đặc sản thịt chuột.

  • Cá tra “Bắc tiến”

    Cá tra “Bắc tiến”

    18-08-2020 05:17:00

    “Đặc tính của sản phẩm cá tra là vừa rẻ, vừa ngon. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong thịt và mỡ cá tra có nhiều dưỡng chất rất bổ dưỡng cho người già và trẻ em. Cá tra chế biến được rất nhiều món ăn ngon, phục vụ từ người lao động đến giới trung và thượng lưu, vì vậy chúng tôi quyết tâm đưa sản phẩm này ra phục vụ người tiêu dùng phía Bắc…” - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Việt Doãn Tới chia sẻ.

  • Bắt một đối tượng cùng 7kg ma túy đá và ketamin

    Bắt một đối tượng cùng 7kg ma túy đá và ketamin

    01-08-2020 19:16:26

    Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Nghệ An phối hợp với Công an Nghệ An vừa phá thành công Chuyên án 317L, bắt giữ một đối tượng cùng 7kg ma túy đá và ketamin.

  • Đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

    Đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

    29-07-2020 05:57:53

    Thời gian gần đây, tình hình sản xuất, vận chuyển, mua bán và sử dụng trái phép các chất ma túy diễn biến phức tạp. Hoạt động của bọn tội phạm rất tinh vi, có sự cấu kết, móc nối chặt chẽ giữa đối tượng tội phạm trong nước với các đối tượng ở nước ngoài. Trên địa bàn huyện An Phú, hoạt động mua bán và sử dụng trái phép các chất ma túy diễn biến phức tạp, chủ yếu qua tuyến đường bộ, biên giới… Công an huyện An Phú triển khai nhiều giải pháp, phối hợp đồng bộ các lực lượng chức năng bóc gỡ nhiều vụ thẩm lậu ma túy qua biên giới và tăng cường đấu tranh phòng, chống ma túy.