Kết quả tìm kiếm cho "AIDS"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 487

  • Cảnh giác với các loại ma túy “ngụy trang” thực phẩm

    Cảnh giác với các loại ma túy “ngụy trang” thực phẩm

    02-08-2022 07:22:34

    Thời gian qua, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn diễn biến hết sức phức tạp. Người sử dụng ma túy tăng cao và trẻ hóa. Đáng chú ý, thời gian gần đây, nhiều loại ma túy được ngụy trang dưới những tên gọi khác nhau để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, như: Kẹo sô-cô-la, trà sữa, nước vui… Do đó, phụ huynh cần thường xuyên quan tâm tới con trẻ, kịp thời phát hiện những bất thường, phòng nguy cơ con bị lừa, bị dụ dỗ dùng các chất gây nghiện nguy hiểm.

  • Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    Cần giải pháp chữa trị cai nghiện hiệu quả hơn

    01-08-2022 08:03:19

    Nhiều con đường dẫn đến nghiện ngập ma túy, đa dạng các loại thuốc phiện, chất gây nghiện và hướng thần, độ tuổi tiếp cận chất gây nghiện ngày càng trẻ hóa, việc tái nghiện khi trở về cộng đồng gia tăng… Đó là những vấn đề nan giải hiện nay trong công tác phòng, chống ma túy mà cả nước nói chung, trong đó có An Giang, đang đối mặt và cần giải pháp quyết liệt hơn.

  • Người thứ tư trên thế giới khỏi HIV

    Người thứ tư trên thế giới khỏi HIV

    28-07-2022 13:54:06

    Các bác sĩ cho biết một người đàn ông đã sống chung với HIV hàng chục năm nay vừa trở thành người thứ tư trên thế giới khỏi bệnh.

  • An Giang bảo vệ và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    An Giang bảo vệ và nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe nhân dân

    28-07-2022 05:44:28

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, củng cố mạng lưới y tế cơ sở, truyền thông giáo dục sức khỏe, đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các cơ sở y tế, đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực y tế, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ cán bộ y tế... Qua đó, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe, tăng tuổi thọ người dân và đảm bảo công bằng, hiệu quả trong tiếp cận, sử dụng các dịch vụ y tế...

  • Châu Phú phát huy vai trò công tác mặt trận

    Châu Phú phát huy vai trò công tác mặt trận

    25-07-2022 04:08:53

    Thời gian qua, hệ thống mặt trận các cấp của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên cùng cấp, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đồng thời, thực hiện các hoạt động thiết thực để chăm lo cho người dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • TP. Châu Đốc tăng cường công tác đấu tranh, chống các loại tội phạm

    TP. Châu Đốc tăng cường công tác đấu tranh, chống các loại tội phạm

    15-07-2022 15:10:34

    Ngày 15/7, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi chủ trì hội nghị.

  • Không thể phủ nhận vị thế, vai trò của Việt Nam

    Không thể phủ nhận vị thế, vai trò của Việt Nam

    08-07-2022 08:09:19

    Ngày 7/6, Đại hội đồng Liên hợp quốc đồng thuận bầu Việt Nam trở thành một trong những Phó Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 77 đại diện cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương với nhiệm kỳ một năm. Điều này tiếp tục khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của Việt Nam trên trường quốc tế.

  • Phát huy tiềm năng, sức mạnh của quần chúng nhân dân

    Phát huy tiềm năng, sức mạnh của quần chúng nhân dân

    01-07-2022 02:30:40

    Để giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Kế hoạch 16/KH-BCĐ-PV05 về tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

  • Cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc khủng hoảng y tế mới

    Cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc khủng hoảng y tế mới

    24-06-2022 18:51:56

    Cuộc khủng hoảng lương thực sẽ khiến nhiều người thiệt mạng không những bởi chết đói mà còn vì các bệnh truyền nhiễm do khả năng bảo vệ của cơ thể họ trở nên yếu đi vì bị suy dinh dưỡng.

  • Châu Đốc nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    Châu Đốc nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    24-06-2022 07:31:30

    Năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 nhưng với sự quyết tâm, UBMTTQVN TP. Châu Đốc và các tổ chức thành viên đã nỗ lực triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp và thống nhất hành động theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế, đem lại hiệu quả thiết thực.

  • An Giang luôn quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em

    An Giang luôn quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em

    22-06-2022 05:02:04

    Thời gian qua, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa ban, ngành, đoàn thể và hưởng ứng tích cực của tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, góp phần tạo điều kiện để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

  • Đảm bảo an ninh trật tự ở phường Mỹ Thạnh

    Đảm bảo an ninh trật tự ở phường Mỹ Thạnh

    20-06-2022 02:11:16

    Phường Mỹ Thạnh nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), tiếp giáp với tỉnh Đồng Tháp, TP. Cần Thơ và huyện Thoại Sơn. Địa bàn phường có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế- xã hội, song cũng tiềm ẩn nguy cơ bất ổn về tình hình an ninh trật tự (ANTT) địa phương.