Kết quả tìm kiếm cho "Agimexpharm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 45

  • Một năm vượt khó của doanh nghiệp để “giữ chân” người lao động

    Một năm vượt khó của doanh nghiệp để “giữ chân” người lao động

    03-12-2020 04:41:33

    Năm 2020 là năm nhiều khó khăn của hầu hết doanh nghiệp (DN), nhất là chịu những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Không chỉ trăn trở về tình hình sản xuất - kinh doanh (SXKD), các đơn vị còn phải xoay sở nhiều giải pháp để đảm bảo việc làm, thu nhập nhằm giữ chân người lao động (NLĐ). Trong đó, nhiều DN khu vực ngoài nhà nước đã chủ động nhạy bén, vượt khó với những cách làm thiết thực triển khai tại đơn vị của mình.

  • Chung tay chăm lo xã hội

    Chung tay chăm lo xã hội

    30-10-2020 06:05:03

    Khi có tấm lòng với công tác xã hội - từ thiện, doanh nghiệp (DN) tạo ra nguồn lực đóng góp rất lớn, góp phần cùng nhà nước chia sẻ gánh nặng chăm lo cho người nghèo, xây dựng cầu, đường nông thôn, các công trình công cộng. Cùng với đó, sự chung tay của các hội, tổ chức thiện nguyện cũng góp phần giúp người nghèo ổn định chỗ ở, chăm sóc sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống.

  • An Giang có 1 tập thể và 4 cá nhân dự Đại hội Thi đua yêu nước công nhân, viên chức, lao động toàn quốc lần thứ X

    An Giang có 1 tập thể và 4 cá nhân dự Đại hội Thi đua yêu nước công nhân, viên chức, lao động toàn quốc lần thứ X

    29-09-2020 06:20:56

    Đại hội Thi đua yêu nước công nhân, viên chức, lao động toàn quốc lần thứ X (2020-2025) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27 đến 28-9. Đại hội có sự tham dự của 450 tập thể, cá nhân được chọn từ Hội nghị điển hình tiên tiến các tỉnh, thành phố, là những điển hình thi đua trên các lĩnh vực, có nhiều đóng góp sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học làm lợi cho đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    09-09-2020 18:55:56

    Ngày 9-9, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú dẫn đầu đoàn công tác LĐLĐ tỉnh đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống COVID-19 tại các chốt kiểm soát, đồn biên phòng và điểm cách ly trên tuyến biên giới.

  • Nữ quản đốc giỏi việc nước, đảm việc nhà

    Nữ quản đốc giỏi việc nước, đảm việc nhà

    14-07-2020 09:40:54

    Tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Agimexpharm nói riêng và trong lực lượng nữ đoàn viên của tỉnh nói chung, chị Phan Thị Thùy Linh là một trong những hình mẫu phụ nữ thành công. Không chỉ giỏi chuyên môn, tích cực nghiên cứu cải tiến môi trường sản xuất, chị còn trăn trở và hiến kế nhiều giải pháp đem lại quyền lợi ngày càng tốt hơn cho những lao động cùng giới.

  • Doanh nghiệp đặt lợi ích người lao động lên hàng đầu

    Doanh nghiệp đặt lợi ích người lao động lên hàng đầu

    06-12-2019 07:30:05

    Lấy người lao động (NLĐ) làm trung tâm, động lực phát triển; đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về sử dụng và đãi ngộ NLĐ về thu nhập, đào tạo, các phúc lợi xã hội và hoạt động bồi dưỡng thể chất, tinh thần… Đó là một trong những việc làm thiết thực của doanh nghiệp (DN) nhằm đảm bảo cho NLĐ một môi trường làm việc hiệu quả, phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết của NLĐ.

  • Chăm lo đặc thù về giới cho lao động nữ

    Chăm lo đặc thù về giới cho lao động nữ

    28-11-2019 07:39:23

    Năm 2019 với những nỗ lực của các cấp công đoàn đưa các hoạt động chăm lo cho đoàn viên hướng mạnh về cơ sở, trong đó có nhiều hoạt động nổi bật dành riêng cho lao động nữ được công đoàn và doanh nghiệp (DN) chú trọng đổi mới.

  • Nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, trách nhiệm

    Nữ Chủ tịch Công đoàn năng động, trách nhiệm

    17-10-2019 07:58:18

    Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS), chị Phạm Thị Bích Thủy (Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Agimexpharm An Giang) nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ).

  • Chăm lo người nghèo đón Tết

    Chăm lo người nghèo đón Tết

    26-09-2019 07:30:24

    Mặc dù đã nỗ lực kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 3,67% nhưng với dân số đông, số hộ nghèo, hộ khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh vẫn còn khá nhiều.

  • Thi đua yêu nước khơi dậy sức sáng tạo

    Thi đua yêu nước khơi dậy sức sáng tạo

    22-08-2019 05:28:40

    Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước trong công nhân lao động ở doanh nghiệp (DN) do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phát động, nhiều DN trong tỉnh đã quan tâm duy trì, khơi dậy tinh thần hăng say lao động của đội ngũ công nhân tại đơn vị. Hiệu quả mang lại không chỉ phản ánh qua thực tế sản xuất, mà còn tác động tích cực đến người lao động nói chung, lan tỏa sức sáng tạo, cần cù, vượt khó với những điểm sáng là gương điển hình lao động trực tiếp ngay trên từng dây chuyền, nhà máy, xí nghiệp được tôn vinh hàng năm.

  • Xây dựng văn hóa trong kinh doanh

    Xây dựng văn hóa trong kinh doanh

    22-07-2019 07:37:05

    Văn hóa kinh doanh được xây dựng từ nhiều yếu tố và góp phần quan trọng vào thành công chung của mỗi doanh nghiệp (DN). Đặc biệt, văn hóa kinh doanh giúp tạo dựng thương hiệu, bản sắc riêng và nâng cao tính cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng của DN vì mục tiêu phát triển bền vững.

  • Vui hè với thiếu nhi vùng biên

    Vui hè với thiếu nhi vùng biên

    13-07-2019 14:21:55

    Sáng 13-7, Đoàn cơ sở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, gồm: Cảng An Giang, Bảo Việt, Xây lắp, Dược phẩm Agimexpharm, Vietcombank Chi nhánh An Giang, Afiex, cùng Chi đoàn Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh, Hợp tác xã Vận tải Tây Nam đã phối hợp tổ chức khám bệnh, tặng quà, tổ chức sinh hoạt hè tại Tịnh Biên.