Kết quả tìm kiếm cho "Alibaba"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 110
Ngày 11/11 còn gọi là ngày lễ Độc thân, là ngày dành cho những ai chưa có một nửa của mình. Vậy nguồn gốc và ý nghĩa ngày nào ra sao?
Để biết vì sao 11/11 trở thành ngày lễ cho người độc thân, hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc và sự phát triển của ngày này.
Ngày lễ Độc thân - Singles' Day - là ngày đặc biệt dành cho những người chưa có đôi có cặp; lễ Độc thân 2024 là ngày nào, thứ mấy?
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics và xuất nhập khẩu, DHD Logistics đã xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp thông qua chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Tự hào là đối tác tin cậy trong việc kết nối hàng hóa trong và ngoài nước, mang lại những giải pháp vận chuyển tối ưu.
Các nhà nghiên cứu cho biết công cụ học máy có thể cải thiện đáng kể việc lập bản đồ sự sống trên Trái Đất và hỗ trợ xác định thêm hàng triệu loại virus.
Các nhà nghiên cứu cho biết công cụ học máy có thể cải thiện đáng kể việc lập bản đồ sự sống trên Trái Đất và hỗ trợ xác định thêm hàng triệu loại virus.
Sau thông báo đầu tư 1 tỷ USD vào Thái Lan để xây dựng trung tâm dữ liệu và đám mây, Google tiếp tục công bố kế hoạch rót 2 tỷ USD vào dịch vụ đám mây chủ quyền tại Malaysia.
Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, xuất khẩu trực tuyến không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mở rộng thị trường hiệu quả cũng như tạo dựng uy tín cho thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Cùng với xu hướng cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, thương mại điện tử là yếu tố quan trọng tác động ảnh hưởng lớn đến đời sống, xã hội và cơ cấu của nền kinh tế.
Đều là những thanh niên khỏe mạnh, lẽ ra phải biết cố gắng làm ăn, nhưng lại thiếu suy nghĩ, khi cùng nhau tụ tập tổ chức sử dụng ma túy. Các đối tượng phải nhận lãnh hậu quả thích đáng.
An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.