Kết quả tìm kiếm cho "App điện thoại di động"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 223

  • Báo chí thích ứng với chuyển đổi số

    Báo chí thích ứng với chuyển đổi số

    21-06-2022 07:36:46

    Trong dòng chảy chuyển đổi số, báo chí chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc. Khi người đọc đã có sự thay đổi nhu cầu và thói quen, thì chuyển đổi số là điều bắt buộc, để giúp báo chí gần gũi và phục vụ công chúng tốt hơn.

  • Cảnh giác cao với cuộc gọi lừa đảo

    Cảnh giác cao với cuộc gọi lừa đảo

    31-05-2022 07:50:03

    Những ngày gần đây, nhiều người dân phản ánh với phóng viên Báo An Giang tình trạng cuộc gọi lạ mang tính chất lừa đảo, lợi dụng sự thiếu hiểu biết để đánh cắp thông tin hoặc tiền trong tài khoản cá nhân. Do vậy, mọi người cần hết sức cảnh giác, từ chối ngay cuộc gọi hoặc thông báo đến cơ quan chức năng để được giúp đỡ.

  • Đấu tranh quyết liệt với hoạt động tín dụng đen

    Đấu tranh quyết liệt với hoạt động tín dụng đen

    30-05-2022 08:05:38

    Thượng tá Nguyễn Đình Khải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết: Xác định tín dụng đen là nguyên nhân phát sinh nhiều loại tội phạm xã hội, thời gian qua, Công an tỉnh, trực tiếp là Phòng Cảnh sát hình sự, đã tích cực, chủ động tham mưu thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh.

  • Phát động Cuộc thi giới thiệu sách 'Bác Hồ - niềm tin yêu qua từng trang sách'

    Phát động Cuộc thi giới thiệu sách 'Bác Hồ - niềm tin yêu qua từng trang sách'

    20-05-2022 14:48:26

    Ngày 19/5, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Trung ương Đoàn tổ chức Lễ phát động Cuộc thi giới thiệu sách với chủ đề "Bác Hồ - niềm tin yêu qua từng trang sách" năm 2022 và ra mắt Tủ sách "Thanh niên học và làm theo lời Bác" đặt tại Phòng Truyền thống, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

  • An Giang hợp tác, phòng chống tội phạm xuyên biên giới

    An Giang hợp tác, phòng chống tội phạm xuyên biên giới

    06-05-2022 15:40:36

    Là tỉnh biên giới, vì thế An Giang luôn coi trọng và vun đắp tình bạn với các địa phương nước bạn Campuchia, xem đây là yếu tố then chốt giúp xây dựng thành công đường biên giới hòa bình, ổn định, hữu nghị và hợp tác. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế- xã hội, cải thiện đời sống nhân dân của 2 bên. Tuy nhiên, từng lúc, từng nơi, tội phạm xuất, nhập cảnh trái phép, buôn bán người... vẫn diễn biến phức tạp.

  • Kỳ vọng “mái nhà chung”

    Kỳ vọng “mái nhà chung”

    04-05-2022 07:26:49

    Với vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp (DN), lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang được kỳ vọng là địa chỉ tin cậy, ghi nhận kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của DN, giúp họ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đồng thời trở thành “mái nhà chung” để DN cùng gắn kết phát triển.

  • Những điều cần lưu ý khi chuyển từ điện thoại Android sang iPhone

    Những điều cần lưu ý khi chuyển từ điện thoại Android sang iPhone

    02-05-2022 14:49:19

    Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị chạy hệ điều hành Android và muốn chuyển sang iOS, dưới đây là một số lưu ý bạn nên biết.

  • Nộp thuế trực tuyến cho doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và ứng dụng eTax Mobile

    Nộp thuế trực tuyến cho doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và ứng dụng eTax Mobile

    18-04-2022 07:56:59

    Từ cuối tháng 3/2022, Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài kê khai và nộp thuế tại Việt Nam, đã chính thức hoạt động sau lễ công bố của Tổng cục Thuế. Điều này mang đến lợi ích thiết thực, giảm bớt thời gian, chi phí để doanh nghiệp (DN) nước ngoài thực hiện nghĩa vụ thuế tại Việt Nam. Cùng với đó, với sự ra đời của ứng dụng eTax Mobile, đã mang đến nhiều tiện ích cho DN, chủ cơ sở và cá nhân đóng thuế trong nước.

  • Phát hành ứng dụng du lịch thông minh Đền Hùng

    Phát hành ứng dụng du lịch thông minh Đền Hùng

    10-04-2022 08:34:27

    Nhằm mang lại cho du khách những sự trải nghiệm thú vị trong hành trình về với Đất Tổ - cội nguồn dân tộc Việt Nam, ứng dụng du lịch Đền Hùng đã được Sở Thông tin và Truyền thông Phú Thọ phối hợp Khu Di tích lịch sử Đền Hùng nghiên cứu nâng cấp và phát hành ngày 9/4.

  • Những cách tăng tốc điện thoại Android đơn giản, hiệu quả nhất

    Những cách tăng tốc điện thoại Android đơn giản, hiệu quả nhất

    07-04-2022 08:17:40

    Sau một thời gian sử dụng, smartphone Android thường có dấu hiệu chạy chậm đi. Dưới đây là những cách đơn giản có thể giúp khắc phục điều này.

  • Triệt phá 5 đường dây bán bằng lái xe không cần thi

    Triệt phá 5 đường dây bán bằng lái xe không cần thi

    01-04-2022 19:07:46

    Các đối tượng giới thiệu có chỗ làm "chui" bằng lái xe, khách hàng không phải đi học, đi thi, chỉ 5 đến 7 ngày sau sẽ có bằng.

  • Du lịch được ‘cởi trói’ liệu có thể giúp rút ngắn những ‘bước đi dài?

    Du lịch được ‘cởi trói’ liệu có thể giúp rút ngắn những ‘bước đi dài?

    23-03-2022 19:37:25

    Mở cửa du lịch quốc tế, doanh nghiệp lưu trú phấn khởi, nhưng nhìn lại mới thấy còn bộn bề việc cần làm. Dẫu vậy, trên hành trình đó, họ không "cô đơn" vì có sự đồng hành và hỗ trợ của Chính phủ.