Kết quả tìm kiếm cho "Bảy ưu tiên hành động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3149

  • Nhà mạng đôn đáo tìm máy 4G cung cấp cho khách hàng khi tắt sóng 2G

    Nhà mạng đôn đáo tìm máy 4G cung cấp cho khách hàng khi tắt sóng 2G

    23-08-2024 09:11:35

    Ông Bùi Đức Nam, Giám đốc Sở TT&TT Hòa Bình cho hay, hiện nguồn cung cấp máy điện thoại 4G đang khan hiếm. Nếu giải quyết được vấn đề này thì việc tắt sóng 2G trên địa bàn tỉnh Hòa Bình sẽ theo đúng lộ trình của Bộ TT&TT đưa ra.

  • Vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào

    Vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt Việt Nam-Lào

    22-08-2024 19:41:39

    Chiều nay, 22/8, tại Nhà Quốc hội, tiếp Đoàn Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào do Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, Chủ tịch Ủy ban Hòa bình và Đoàn kết Lào Sommad Pholsena làm Trưởng đoàn, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định: Việt Nam tiếp tục tích cực ủng hộ và hỗ trợ Lào đảm nhiệm thành công các vai trò quốc tế quan trọng trong năm 2024 như Chủ tịch ASEAN/AIPA 2024, Chủ tịch Đại hội đồng AIPA 45.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp tục vươn lên mạnh mẽ

    22-08-2024 19:04:59

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tạo những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hoạt động và phát triển.

  • Bảo đảm hậu cần, kỹ thuật trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

    Bảo đảm hậu cần, kỹ thuật trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

    23-08-2024 05:11:07

    Những năm qua, ngành hậu cần - kỹ thuật (HCKT) trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc công tác tham gia và bảo đảm HCKT cho huấn luyện, diễn tập các cấp; lãnh đạo cơ quan chuyên môn xây dựng văn kiện diễn tập sát với quyết tâm của người chỉ huy và đặc điểm nhiệm vụ của địa phương, đơn vị, đáp ứng yêu cầu tác chiến trong tình hình mới.

  • An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    23-08-2024 05:25:20

    Với trình độ chuyên môn cùng tinh thần nhiệt huyết, cống hiến vì cộng đồng, những nhân sự trẻ được tỉnh hỗ trợ trả lương về làm việc tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn An Giang như thổi làn gió mới vào mô hình kinh tế tập thể. Năng lực quản trị, hiệu quả sản xuất - kinh doanh tăng lên là kết quả dễ thấy của chủ trương này.

  • Tri Tôn - 45 năm vươn mình phát triển

    Tri Tôn - 45 năm vươn mình phát triển

    23-08-2024 05:17:28

    Là địa phương miền núi, biên giới, Tri Tôn (tỉnh An Giang) có vị trí chiến lược quan trọng, vùng căn cứ cách mạng kiên cường, nhưng cũng đối mặt nhiều khó khăn do điều kiện khách quan, hậu quả chiến tranh để lại. Trong gian khó, huyện Tri Tôn càng nỗ lực vươn lên, xứng đáng với truyền thống anh hùng, xứng đáng với lịch sử 185 năm hình thành, phát triển (1839 - 2024) và 45 năm tái lập huyện (23/8/1979 - 23/8/2024).

  • An Giang ứng dụng tổng hợp tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất lúa

    An Giang ứng dụng tổng hợp tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất lúa

    22-08-2024 16:26:31

    Ngày 22/8, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông An Giang Huỳnh Đào Nguyên cho biết, tại xã Vĩnh An (huyện Châu Thành), đơn vị đã tổ chức thành công Hội thảo triển khai mô hình sản xuất lúa ứng dụng tổng hợp tiến bộ kỹ thuật góp phần thực hiện Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL”.

  • NASA cân nhắc kỹ phương án đưa các phi hành gia mắc kẹt trở về Trái Đất

    NASA cân nhắc kỹ phương án đưa các phi hành gia mắc kẹt trở về Trái Đất

    22-08-2024 14:24:27

    Trong thông báo gần đây nhất, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết sẽ thực hiện 2 cuộc đánh giá trước khi quyết định cách thức sẽ đưa hai phi hành gia mắc kẹt trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trở về Trái Đất một cách an toàn. Dự kiến quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuối tháng này.

  • Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    Mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội Thất Tân Á

    21-08-2024 08:31:33

    Ghế sofa văn phòng được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty, phòng họp, phòng chờ… Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa văn phòng, nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Theo dõi bài viết mua ghế sofa văn phòng uy tín, giá tốt tại Nội thất Tân Á để biết thêm chi tiết.

  • Huy động tàu xe, đáp ứng nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

    Huy động tàu xe, đáp ứng nhu cầu người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh

    21-08-2024 08:32:39

    Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp (từ 31/8 đến hết 3/9). Đây là kỳ nghỉ lễ kéo dài trước khi học sinh, sinh viên bước vào khai giảng năm học mới, là cú huých thúc đẩy nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân tăng cao. Ngành hàng không, đường sắt và vận tải đường bộ đều lên kế hoạch huy động phương tiện, tàu xe, tăng chuyến để đáp ứng nhu cầu du lịch, đi lại thăm thân của người dân.

  • Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    Giúp nhau thoát nghèo bền vững

    21-08-2024 02:11:35

    Xác định giảm nghèo bền vững, là một trong những nhiệm vụ quan trọng được cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện. Cùng với các địa phương khác trên địa bàn huyện, xã Phú Xuân (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp giảm nghèo, mô hình hay, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Từ đó, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua từng năm.

  • Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    21-08-2024 02:07:11

    Cùng với các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) được các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện, với nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực, nhận được hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân.