Kết quả tìm kiếm cho "Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo thị trấn Tri Tôn"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1189

  • Những mô hình sinh kế giúp phụ nữ thoát nghèo ở An Giang

    Những mô hình sinh kế giúp phụ nữ thoát nghèo ở An Giang

    18-12-2023 05:29:11

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế. Trong đó, triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình sinh kế, giúp phụ nữ nghèo tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

  • Festival Ninh Bình-Tràng An lần thứ II năm 2023: Lần đầu tiên dựng sân khấu thực cảnh trên sông nước Tràng An

    Festival Ninh Bình-Tràng An lần thứ II năm 2023: Lần đầu tiên dựng sân khấu thực cảnh trên sông nước Tràng An

    15-12-2023 20:27:34

    Tiếp nối thành công của kỳ Festival Ninh Bình lần thứ I năm 2022, từ ngày 26-31/12/2023, tỉnh Ninh Bình tổ chức Festival Ninh Bình Tràng An lần thứ II với chủ đề "sắc màu di sản hội tụ và lan tỏa". Đây là sự kiện văn hóa-du lịch tầm quốc gia, cũng là thương hiệu lễ hội riêng của tỉnh Ninh Bình nhằm đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa và tôn vinh các di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch.

  • An Giang đưa thẻ bảo hiểm y tế, sổ bảo hiểm xã hội đến người dân

    An Giang đưa thẻ bảo hiểm y tế, sổ bảo hiểm xã hội đến người dân

    13-12-2023 06:28:33

    Ngày 30/11/2023, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội (BHXH) An Giang Đặng Hồng Tuấn đã ký ban hành kế hoạch tổ chức chiến dịch “Đưa thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), sổ BHXH đến với người dân hết hạn và người đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS)”. Đây là hoạt động giúp người dân hiểu được lợi ích của việc tham gia BHYT và giá trị nhân văn của chính sách BHXH tự nguyện trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

  • Nikki Haley - ứng viên sáng giá trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử

    Nikki Haley - ứng viên sáng giá trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử

    11-12-2023 19:38:24

    Với thần tượng là "bà đầm thép" Margaret Thatcher, nữ cựu đại sứ tại Liên hợp quốc Nikki Harley đang theo đuổi mục tiêu trở thành nữ Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Mỹ.

  • An Giang phát huy vai trò thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang phát huy vai trò thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội

    12-12-2023 06:23:33

    Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của thanh niên đối với sự phát triển chung của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang đã phát động, triển khai các hoạt động phát huy sức trẻ, hỗ trợ thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    Ý nghĩa nhân đạo của công tác xã hội bệnh viện

    11-12-2023 06:22:20

    Thời gian qua, hoạt động công tác xã hội đã được triển khai sâu rộng tại các bệnh viện thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Bộ phận hỗ trợ bệnh nhân nội trú thường xuyên tìm hiểu và hỗ trợ kịp thời trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ chi phí, tiền chuyển viện... cho người bệnh vượt khả năng chi trả viện phí.

  • Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    Cảnh giác với uy tín giả - Tấm bình phong “chui sâu, leo cao”

    09-12-2023 08:33:43

    Uy tín là tiền đề và điều kiện bảo đảm chắc chắn cho sự thành công trong hoạt động thực tiễn của các tập thể, cá nhân nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng. Tuy nhiên, thực tế đã và đang xuất hiện loại uy tín giả rất nguy hại, nó ngấm ngầm phá vỡ mối đoàn kết nội bộ, che đậy bản chất và là bình phong để những kẻ cơ hội “chui sâu, leo cao”. Nhận diện những biểu hiện, thủ đoạn và có giải pháp hữu hiệu để ngăn ngừa, đấu tranh với loại uy tín giả là điều cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng, nhất là trong xây dựng đội ngũ cán bộ của nhiệm kỳ mới hiện nay.

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại Quốc hội Nhật Bản

    29-11-2023 19:13:30

    Tiếp tục chuyến thăm chính thức Nhật Bản, chiều 29/11, tại Tokyo, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có bài phát biểu tại Quốc hội Nhật Bản - cơ quan lập pháp lâu đời nhất ở châu Á, nơi đề ra nhiều quyết sách lập pháp quan trọng cho tiến trình phát triển của Nhật Bản trong 135 năm qua.

  • Kỳ vọng vào tương lai

    Kỳ vọng vào tương lai

    28-11-2023 22:09:33

    Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), kinh tế - xã hội (KTXH) An Giang đạt nhiều thành tựu quan trọng, an sinh xã hội được bảo đảm, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Cán bộ, đảng viên, doanh nghiệp (DN) và Nhân dân tin tưởng trong nửa nhiệm kỳ còn lại, An Giang sẽ tiếp tục phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

  • Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    Huyện cù lao Phú Tân chăm lo đời sống người nghèo

    28-11-2023 06:19:18

    Thông qua các hình thức tuyên truyền đa dạng, có trọng tâm, trọng điểm, UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã phối hợp với các ngành, các cấp, MTTQ và các tổ chức thành viên huyện, xã, thị trấn vận động tổ chức, cá nhân và Nhân dân đóng góp tiền, hiện vật chăm lo cho người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.