Kết quả tìm kiếm cho "Booking.com"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 121
Được dự đoán là điểm đến “bùng nổ” trong năm 2026, Mũi Né chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km, giống như một thế giới hoàn toàn khác biệt nhờ hệ thống cảnh quan độc đáo và quyến rũ.
Trong tìm kiếm điểm đến của nhiều người Việt, Phú Quốc dẫn đầu danh sách được lựa chọn nhiều nhất, theo sau là Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu...
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thông tin, vừa có một chiến dịch tấn công mạng quy mô toàn cầu mang tên ClickFix đang lan rộng và nhắm trực tiếp tới các khách sạn, homestay, resort và cơ sở lưu trú tại Việt Nam. Hình thức tấn công chủ yếu dựa trên việc giả mạo email của các nền tảng đặt phòng phổ biến như: Booking.com, Expedia…
Một chiến dịch tấn công mạng toàn cầu mang tên ClickFix đang nhắm đến Việt Nam với mục tiêu là khách sạn, homestay, resort và cơ sở lưu trú.
Charmora City, đại đô thị đảo 227ha do Sun Group phát triển tại Nam Nha Trang – đang thu hút giới đầu tư nhờ vị trí ba mặt giáp sông, hạ tầng đồng bộ và hệ sinh thái sống – nghỉ dưỡng – thương mại hoàn chỉnh.
Ngày Du lịch Thế giới (27/9) là hoạt động thường niên do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) phát động nhằm tôn vinh vai trò của ngành du lịch đối với phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội. Năm 2025, với chủ đề “Du lịch và chuyển đổi bền vững”, Tổ chức Du lịch Thế giới gửi đến toàn cầu thông điệp nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết về việc phát triển du lịch theo hướng có trách nhiệm, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Hưởng ứng tinh thần đó, du lịch Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng xanh, đổi mới và bền vững.
Ngày 25-9, nền tảng trực tuyến về du lịch Booking.com đã đưa ra gợi ý 3 địa điểm du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc áp dụng công nghệ và các chứng chỉ uy tín quốc tế không chỉ nâng cao trải nghiệm du khách, mà còn tạo dựng hình ảnh điểm đến đáng tin cậy.
Nghỉ lễ 2-9, kỳ nghỉ lễ dài ngày cuối cùng trong năm 2025, năm nay đặc biệt hơn khi du khách được hòa cùng không khí của các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Ngành du lịch Việt Nam đang có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nếu biết tận dụng hai hướng đi song song, đó là gia tăng trải nghiệm cho du khách nội địa, đồng thời khai thác nhóm khách quốc tế đến từ các thị trường mới nổi với nhu cầu và hành vi hoàn toàn mới mẻ.
Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được du khách tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhảy vọt từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái.