Kết quả tìm kiếm cho "Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential)"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 58
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Pru-Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Pru-Thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo An Giang đã nhận được sự quan tâm đến thăm, chúc mừng, tặng hoa và quà của quý lãnh đạo, cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp:
Vượt qua nhiều biến động bởi dịch COVID-19, năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tăng trưởng doanh thu 15,2% so năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững...
Có những “vùng xám” mà ở đó các công ty bảo hiểm đứng trước ranh giới giữa việc từ chối chi trả quyền lợi theo đúng phạm vi hợp đồng và quy định pháp luật, nhưng cũng có thể chọn phương án nỗ lực tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Trong những trường hợp như vậy, sự đồng cảm đôi khi là chất xúc tác đắc lực trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Phát sinh rủi ro sau khi mua bảo hiểm 7 tháng, chị Tâm (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) rất lo lắng khi nhân viên tư vấn ký hợp đồng cho mình đã chuyển việc vài tuần.
Chứng từ đầy đủ, nội dung minh bạch cụ thể là lợi thế quan trọng giúp quá trình chi trả bảo hiểm diễn ra nhanh chóng, thuận lợi
Sau 2 thập kỷ phát triển, nhận thức của người Việt về bảo hiểm nhân thọ đã cải thiện nhiều nhưng những định kiến và sự "ác cảm" dành cho lĩnh vực này vẫn tồn tại, dù các doanh nghiệp bảo hiểm không ngừng cải tiến, tận dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng đường 22 năm Prudential đồng hành cùng người dân Việt Nam. Hơn hai thập kỷ qua, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình Việt, mà còn ghi dấu bởi những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Người mua bảo hiểm thường chỉ quan tâm tới quyền lợi bảo hiểm, mà đôi khi không để ý tìm hiểu những điều khoản, điều kiện ràng buộc tới quyền lợi đó. Thực tế, những điều khoản này sẽ quyết định việc người mua có được nhận quyền lợi hay không khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.
Trước đại dịch COVID-19 đã và đang bùng phát phức tạp, nhiều khách hàng tham gia bảo hiểm có chung thắc mắc “Liệu khách hàng gặp rủi ro do COVID-19 có được bảo hiểm chi trả?”
Đứng trước những rủi ro khó lường của đại dịch COVID-19, nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu quyền lợi bảo hiểm của mình có được đảm bảo, hay có được mua bảo hiểm khi đã dương tính với virus Corona? Giải tỏa lo lắng này, nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm virus Corona.
Gia hạn đóng phí, tạm ứng phí từ giá trị hoàn lại là những quyền trợ giúp người mua bảo hiểm vượt qua khó khăn về tài chính, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.