Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 891

  • Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    12-11-2023 08:43:49

    Nông sản Việt Nam đang được xuất khẩu đến hơn 185 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng có sức hấp dẫn lớn với các đối tác quốc tế. Nguyên nhân một phần là nhờ công tác cấp mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói được triển khai rộng khắp trên cả nước, đáp ứng yêu cầu truy xuất nguồn gốc nông sản của nhiều thị trường. Tuy nhiên, hiện nay công tác quản lý mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói ở nhiều địa phương vẫn còn hạn chế, cần sớm khắc phục để nâng cao uy tín cho nông sản Việt.

  • Liên kết tiêu thụ lúa Hè Thu, nông dân trúng giá, bội thu

    Liên kết tiêu thụ lúa Hè Thu, nông dân trúng giá, bội thu

    09-11-2023 14:55:13

    Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang, trong vụ Hè Thu 2023, nông dân địa phương đã xuống giống được trên 68.000 ha; trong đó, vùng kiểm soát lũ đầu nguồn sông Tiền xuống giống được trên 24.000 ha, diện tích còn lại nằm trong vùng ngọt hóa Gò Công phía Đông tỉnh.

  • An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    An Giang hội nhập kinh tế quốc tế

    05-11-2023 22:16:56

    Thời gian qua, hoạt động hội nhập kinh tế quốc tế được An Giang quan tâm triển khai thực hiện, đạt nhiều thành tựu quan trọng, đa dạng thị trường, chuỗi cung ứng và sản phẩm xuất khẩu. Từ đó, đưa hàng hóa của tỉnh tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng, nâng cao giá trị xuất khẩu các mặt hàng chủ lực; thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng mạnh; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao uy tín, vị thế của tỉnh.

  • Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    01-11-2023 16:08:50

    Xưởng may đồng phục Trang Anh là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi thị trường may mặc đang phát triển khá mạnh mẽ, thì sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề để có thể chắc chắn hợp tác với đơn vị đảm bảo uy tín nhất. Đối với Trang Anh Uniform ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng cần được đặt lên hàng đầu.

  • Xuất khẩu ngược dòng tăng tốc

    Xuất khẩu ngược dòng tăng tốc

    01-11-2023 13:51:21

    Vượt qua những cơn gió ngược bởi tác động từ vòng xoáy kinh tế thế giới, xuất khẩu Việt Nam đã có những tín hiệu tích cực và dự báo sẽ tiếp tục khởi sắc.

  • Đồng hành chặn đà lao dốc của thủy sản xuất khẩu

    Đồng hành chặn đà lao dốc của thủy sản xuất khẩu

    01-11-2023 08:29:12

    Chiều 31/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống các cơ quan thương vụ tại nước ngoài tháng 10/2023 với chủ đề “Đồng hành cùng ngành thủy sản đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu”.

  • Nhân viên tiếp thị lừa đảo chiếm đoạt hơn 15 tỷ đồng

    Nhân viên tiếp thị lừa đảo chiếm đoạt hơn 15 tỷ đồng

    30-10-2023 18:12:07

    Lợi dụng lòng tin của đối tác kinh doanh và một số bạn bè, Vũ Bá Hùng (sinh năm 1991, ở khu dân cư Cổ Tân 1, phường An Phụ, Kinh Môn) đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương khởi tố, bắt tạm giam vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Bắt Giám đốc và nhiều nhân viên tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép

    Bắt Giám đốc và nhiều nhân viên tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép

    19-10-2023 20:14:54

    Chiều 19/10, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 9 đối tượng liên quan đến hành vi 'Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép' xảy ra tại Công ty TNHH Ánh sáng vì sao (tên tiếng Anh Starlight, trụ sở tại 613 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    17-10-2023 15:15:14

    Do nhu cầu sử dụng nấm linh xanh rừng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe tăng cao cùng sự thay đổi của môi trường sống, nấm lim xanh ngày càng khan hiếm. Vị trí thường tìm thấy nấm lim xanh là vào sâu trong rừng già, tại những gốc lim mục. Người thợ phải vượt suối, băng rừng đầy vất vả, gian nan mới tới được nơi nấm mọc. Cùng với đó, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm từ lũ quét, bão rừng, rắn rết, vắt muỗi... Hơn nữa, mỗi chuyến đi kéo dài cả tháng nơi rừng sâu nước độc nên thợ rừng thường đi theo nhóm 3 - 5 người và phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, lương thực, thực phẩm, chăn võng...

  • Cà phê Sơn La - hành trình tạo nên thương hiệu

    Cà phê Sơn La - hành trình tạo nên thương hiệu 

    17-10-2023 14:04:00

    Cà phê Sơn La - hành trình tạo nên thương hiệu