Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

01/11/2023 - 16:08

Xưởng may đồng phục Trang Anh là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi thị trường may mặc đang phát triển khá mạnh mẽ, thì sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề để có thể chắc chắn hợp tác với đơn vị đảm bảo uy tín nhất. Đối với Trang Anh Uniform ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng cần được đặt lên hàng đầu.

Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì Xưởng may Trang Anh có sẵn kho hơn 100.000 áo cho đại lý nhập phôi về in.

Trang Anh Uniform hiện đã và đang hợp tác với rất nhiều khách hàng sỉ trên địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ra các tỉnh phía Bắc. Với mục tiêu mang đến những thiết kế đồng phục đẹp nhất, mới lạ nhất để chiếm lĩnh thị trường đồng phục cả nước. Chính vì điều này, nên Xưởng may Trang Anh luôn đặt cao các yếu tố từ chất liệu đến việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất.

Đối với khách hàng sỉ khi hợp tác với Trang Anh Uniform cũng cần quan tâm đến các vấn đề dịch vụ. Trước hết, nên tham khảo khi mẫu sẵn để nắm được phong cách thiết kế của xưởng, từ đó đưa ra yêu cầu hoặc lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu nhất. Trong thời trang, nhất là đồng phục áo thun thì việc lựa chọn thiết kế rất quan trọng, nó có quyết định đến tính thẩm mỹ và tinh thần chung cho tập thể.

Để sản phẩm nổi bật và thu hút Xưởng may Trang Anh Uniform không ngừng nỗ lực trong vấn đề sáng tạo. Với đội ngũ thiết kế trẻ, Trang Anh luôn nắm bắt được xu hướng thời trang và tạo nên “trend” riêng giúp cho tất cả các khách hàng ưng ý nhất. Việc tham khảo các mẫu sản phẩm tại kho rất cần thiết vì nếu các mẫu trước đó có thiết kế ưng mắt, hình in/thêu sắc nét, chuẩn form và chuẩn từng đường kim mũi chỉ thì bạn có thể yên tâm hơn để cân nhắc ký hợp đồng.

Đồng phục Trang Anh lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn tôn trọng yêu cầu từ phía khách hàng. Vì thế, ngoài kho mẫu đa dạng khách hàng cũng có thể cân nhắc và đưa ra mẫu thiết kế theo ý muốn. Đội ngũ thiết kế sẽ có sự sáng tạo và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Khi hợp tác với Xưởng may Trang Anh các đối tác sẽ luôn hài lòng về sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo nhất.

Ngoài mẫu thiết kế, khách hàng sỉ cũng cần trao đổi kỹ lưỡng về chất liệu sản phẩm. Trang Anh thấu hiểu được rằng chất liệu rất quan trọng, nó giúp sản phẩm trở nên tinh tế hơn rất nhiều lần. Thêm vào đó khi lựa chọn được chất liệu tốt, bền bỉ, thì sẽ giúp cho người mặc được thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Với những tiêu chí mang đến chất lượng cho khách hàng, Trang Anh vẫn luôn cân nhắc giúp cho các khách hàng của mình đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi đặt mẫu thiết kế.

Để tránh xảy ra sai sót làm tốn kém kinh phí, thời gian cho cả 2 bên, Trang Anh Uniform luôn khuyến khích tatasc cả các khách hàng yêu cầu cung cấp bản vẽ 3D để nắm rõ được chi tiết nhất về mẫu trước khi may đo. Thông qua bản vẽ 3D và mẫu đối sẽ tạo nên sự thống nhất rõ ràng về form dáng, loại vải được sử dụng, màu sắc, các thông tin in trên đồng phục… Trước khi Trang Anh bắt đầu nhận may đồng loạt, thì khách hàng cần phải thực sự hài lòng về bản vẽ. Không nên chủ quan bỏ qua quy trình này vì đây là mẫu đối để chứng, so sánh sau khi nhận hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng cần lưu ý về vấn đề hợp đồng để đảm bảo được quyền lợi giữa bạn nhận sản xuất và bên nhận sản phẩm. Trong hợp đồng sẽ cần có đầy đủ chi tiết về sản phẩm, giá cả, ưu đãi cũng như bảo hành về sản phẩm. Các thỏa thuận sẽ được Trang Anh và đối tác xem xét ký kết một cách rõ ràng nhất.

Xưởng may Trang Anh là đơn vị sản xuất tận xưởng, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên luôn sẵn sàng báo giá số lượng lớn cho khách hàng sỉ. Vì thế, khi bắt đầu hợp tác cả 2 bên cần phải có sự rõ ràng, minh bạch trong từng khâu hợp đồng. Khi lựa chọn may áo thun tại Xưởng may Trang Anh các khách hàng cần tuân thủ theo đúng những thỏa thuận để hai bên hợp tác cùng có lợi.

Với nhà xưởng quy mô lớn, trang bị hiện đại và đội ngũ công nhân may lành nghề, xưởng may áo thun Trang Anh hiện là đối tác của nhiều công ty, xí nghiệp lớn tại khu vực TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và sắp tới sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Bắc.

Lưu ý 5 bước bảo quản áo thun đúng cách

Xưởng may đồng phục Trang Anh giá sỉ được vận hành bởi Công ty Invert

Mới đây, Công ty Bất động sản Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may đồng phục Trang Anh giá sỉ, chuyên phục vụ các đại lý, công ty thương mại.

Công ty Tư vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/) được sáng lập bởi Ceo Nguyễn Quốc Anh vào ngày 14/10/2020, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, định hướng xây dựng thương hiệu đồng phục Trang Anh với mục tiêu đem đến những sản phẩm đồng phục chất lượng, giá thành phải chăng đến với tất cả các khách hàng sỉ. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục cho ra nhiều mẫu thiết kế mới, tiên phong xu hướng và chọn lọc kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường.

Logo thương hiệu Công ty Tư vấn Invert Việt Nam uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

Đồng phục Trang Anh tự tin có xưởng sản xuất đồng phục áo thun trực tiếp, cam kết không qua trung gian, với các kỹ thuật in lụa, in nhiệt, in decal tiên tiến, văn phòng đầy đủ áo mẫu, bảng màu, bảng size... giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng.

Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì Trang Anh Uniform có sẵn kho hơn 100.000 áo cho anh chị đại lý nhập phôi về in. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ đơn hàng gấp, thời gian nhận đơn và trả hàng chỉ trong 24H, cam kết kiểm định đạt thông số vải, in cụ thể.

Một số sản phẩm dịch vụ do Trang Anh Uniform cung cấp như: áo thun đồng phục giá sỉ, đồng phục công ty cao cấp, đồng phục học sinh áo lớp, áo nhóm… Đồng phục công sở, đồng phục công nhân, đồng phục team building, đồng phục đi biển, đồng phục du lịch, đồng phục tạp dề…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐỒNG PHỤC TRANG ANH

Văn phòng công ty: Số 4, đường N1, KDC Phú Mỹ Hiệp, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Địa chỉ xưởng: Số 60, đường Vàm Suối, KP. Trung Thắng, phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuctranganh

Website: https://www.dongphuctranganh.vn/

Hotline: 0938.95.5678-0933 93 55 94 - 0937 091 291

Bài, ảnh: P.V