Kết quả tìm kiếm cho "Canh giò heo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 495

  • Hiệu quả từ trồng trầu không

    Hiệu quả từ trồng trầu không

    12-10-2023 05:58:54

    Từ vài dây trầu không trồng cho vui trong sân vườn nhà, đến nay, số lượng trầu không đã lắp đầy diện tích trồng quanh nhà ông Trần Văn Dũng (sinh năm 1950, ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Việc trồng trầu bán lá giúp tăng thu nhập cho gia đình hàng chục năm qua.

  • Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    Bánh canh cá lóc sôi sùng sục trong thố, khách xuýt xoa thưởng thức ở Măng Đen

    11-10-2023 14:35:15

    Trong tiết trời se se lạnh ở Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), ghé chân vào một quán bình dân trên đường Võ Nguyên Giáp, gọi một bát bánh canh cá lóc nóng hổi và hít hà mùi thơm lừng là đủ để đánh thức mọi cảm xúc cho du khách.

  • Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    06-10-2023 05:55:30

    Hướng đến mục tiêu chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho hội viên, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, giúp lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái” trong cộng đồng và góp phần vào công tác chăm lo an sinh xã hội.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • Tìm thấy nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm trong mẫu bánh mì Phượng

    Tìm thấy nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm trong mẫu bánh mì Phượng

    21-09-2023 20:27:41

    Nhiều loại vi khuẩn sinh độc tố được tìm thấy trong các mẫu rau, chả lợn, thịt heo xíu, xíu mại được lấy tại quán bánh mì Phượng ở Hội An.

  • Ông Kim Jong-un nhận được món quà bất ngờ từ thống đốc Nga

    Ông Kim Jong-un nhận được món quà bất ngờ từ thống đốc Nga

    17-09-2023 19:25:54

    Vào ngày cuối cùng của chuyến thăm Nga, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã được tặng chiếc áo giáp tiên tiến siêu nhẹ cùng một loạt máy bay kamikaze được sản xuất tại vùng Primorsky.

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Những đặc sản Lâm Đồng trứ danh, có loại lập kỷ lục châu Á

    Những đặc sản Lâm Đồng trứ danh, có loại lập kỷ lục châu Á 

    14-09-2023 08:39:38

    Lâm Đồng có nhiều loại đặc sản để du khách thưởng thức và mua làm quà như cà phê, atiso, hồng chín hay chuối Laba.

  • Nhiều người Maroc ngủ ngoài đường sau trận động đất thế kỷ

    Nhiều người Maroc ngủ ngoài đường sau trận động đất thế kỷ

    11-09-2023 08:25:32

    Lực lượng cứu hộ ở Maroc đang nỗ lực tìm kiếm những người sống sót sau trận động đất mạnh tối 8/9, khiến trên 2.000 người thiệt mạng và những ngôi làng hẻo lánh gần tâm chấn gần như sụp đổ hoàn toàn.

  • Chút Hà Nội ở Long Xuyên

    Chút Hà Nội ở Long Xuyên 

    09-09-2023 08:08:33

    Đầu tháng 9, không khí dịu nhẹ ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) được tô điểm bằng những chiếc xe hoa Hà Nội. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt trend trào lưu “check-in” bên chiếc xe chở đầy hoa tươi, phảng phất hương thơm trong gió...

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    Nỗ lực chăm lo phụ nữ nghèo, yếu thế

    30-08-2023 07:02:29

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức hội, vận dụng mọi nguồn lực chăm lo an sinh xã hội, giúp đỡ đột xuất và thường xuyên cho phụ nữ nghèo, khó khăn, yếu thế trên địa bàn.