Kết quả tìm kiếm cho "Chào xuân mới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1761

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    23-08-2024 20:21:48

    Gặp mặt đại diện kiều bào Việt Nam tiêu biểu nhân dịp về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024, tại Phủ Chủ tịch, chiều 23/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn xác định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới.

  • Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao huyện miền núi Tri Tôn

    21-08-2024 02:05:14

    Những năm qua, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục, thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả, góp phần nâng cao thể chất và tinh thần cho Nhân dân…

  • Bàn giao 10 căn nhà cho gia đình chính sách huyện Tri Tôn

    Bàn giao 10 căn nhà cho gia đình chính sách huyện Tri Tôn 

    20-08-2024 11:14:00

    Ngày 20/8, Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang) phối hợp Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức Lễ bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở xã Lương Phi (huyện Tri Tôn).

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • UBMTTQVN TP. Châu Đốc trao 9 căn nhà Đại đoàn kết

    UBMTTQVN TP. Châu Đốc trao 9 căn nhà Đại đoàn kết

    15-08-2024 16:20:32

    Chiều 15/8, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ trao 9 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Cao Xuân Bá đã đến dự.

  • Chương trình 'Bản hùng ca bất diệt': Thông điệp về khát vọng hòa bình

    Chương trình 'Bản hùng ca bất diệt': Thông điệp về khát vọng hòa bình

    12-08-2024 08:15:07

    Tại Khu Di tích lịch sử đặc biệt Thành cổ Quảng Trị và Bến thả hoa đăng sông Thạch Hãn (tỉnh Quảng Trị), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca bất diệt" vào tối 11/8.

  • V-League 2024-2025: Chờ đợi "làn gió mới" trên băng ghế huấn luyện

    V-League 2024-2025: Chờ đợi "làn gió mới" trên băng ghế huấn luyện

    11-08-2024 08:22:37

    Đảm nhận 'ghế nóng' ở hai trong số những thế lực của bóng đá Việt Nam, bộ đôi huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn (Bình Dương) và Lê Đức Tuấn (Hà Nội) được kỳ vọng sẽ tạo nên nét chấm phá ở mùa giải mới.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    10-08-2024 20:28:52

    Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh: “Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng ra đời là mốc son của báo chí cách mạng Việt Nam; Trường được tu bổ, tôn tạo là công trình văn hóa, lịch sử quan trọng nhằm tôn vinh di sản báo chí to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà báo cách mạng tiền bối đã để lại cho các thế hệ nhà báo hôm nay và mai sau”.

  • Tạo "đòn bẩy" phát triển thị xã biên giới Tịnh Biên

    Tạo "đòn bẩy" phát triển thị xã biên giới Tịnh Biên

    07-08-2024 06:06:39

    6 tháng đầu năm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đoàn kết, khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, tạo tiền đề, động lực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024.

  • Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

    Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới lần thứ 43

    05-08-2024 14:07:27

    Ngày 5/8, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các hội UNESCO (Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc) Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế "Vai trò và đóng góp của phong trào UNESCO đối với công nghiệp văn hóa”.