Kết quả tìm kiếm cho "Chăm sóc mai"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3278

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Các loại quả có tác dụng chăm sóc sức khỏe: Thị trường lớn cho trái cây Việt

    Các loại quả có tác dụng chăm sóc sức khỏe: Thị trường lớn cho trái cây Việt

    24-09-2024 18:52:22

    Ngoài Trung Quốc và thị trường Mỹ, thị trường châu Âu cũng đang có xu hướng quan tâm đến các loại hoa quả nhiệt đới có tác dụng chăm sóc sức khỏe và hương vị tươi mới.

  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình

    Chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình

    25-09-2024 06:16:05

    Sức khỏe sinh sản (SKSS) là tình trạng thoải mái hoàn toàn về thể chất tinh thần và xã hội, không phải là tình trạng không có bệnh tật hay tàn tật mà còn là sự an toàn về sức khoẻ tình dục.

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

  • Tóc mullet nữ là gì?

    Tóc mullet nữ là gì?

    24-09-2024 08:23:38

    Tóc mullet là một trong những kiểu tóc đang được phái đẹp yêu thích bởi nó mang đến một vẻ ngoài cá tính, khác biệt và sành điệu.

  • Chứng kén ăn ở trẻ em có thể bị ảnh hưởng bởi đặc điểm di truyền

    Chứng kén ăn ở trẻ em có thể bị ảnh hưởng bởi đặc điểm di truyền

    24-09-2024 08:10:23

    Một nghiên cứu tại Anh cho biết chứng kén ăn ở trẻ chủ yếu là do yếu tố di truyền chứ không phải do cách cha mẹ nuôi dạy con cái, điều này phần nào trút được gánh nặng “tội lỗi’ cho các bậc cha mẹ.

  • Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    24-09-2024 06:46:28

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đó, nuôi ăn đúng là việc không thể thiếu trong chăm sóc người bệnh, đặc biệt ở người bệnh không tự ăn được mà phải nuôi ăn qua ống thông dạ dày.

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

    21-09-2024 08:00:14

    Có những kiểu tóc tránh nóng cho chị em không chỉ gọn gàng mà rất hợp thời trang và phù hợp kể cả đi làm hay đi dạo phố.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • Chủ động các phương án ứng phó với thiên tai

    Chủ động các phương án ứng phó với thiên tai

    19-09-2024 14:04:10

    Hiện nay, áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đã mạnh lên thành bão số 4, gây ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Viện Quy hoạch thủy lợi Miền Nam đã đưa ra cảnh báo để các tỉnh, thành phố kịp thời, chủ động ứng phó với diễn biến của thiên tai.