Kết quả tìm kiếm cho "Chợ phiên OCOP"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 113

  • Tạo nhiều điểm nhấn, thu hút du khách dịp cuối năm

    Tạo nhiều điểm nhấn, thu hút du khách dịp cuối năm

    01-12-2023 08:24:12

    Với lợi thế sở hữu đa dạng tài nguyên du lịch, khí hậu bốn mùa ấm áp, nhiều địa phương ở Nam Bộ tiếp tục triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao, xúc tiến thương mại gắn phát triển du lịch, thu hút du khách dịp cuối năm và năm mới 2024, sẵn sàng cho cao điểm du lịch Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

  • Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư

    23-10-2023 17:42:37

    Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở trung tâm miền Trung, có vị trí chiến lược trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; là tỉnh có kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt với các tỉnh trong khu vực và cả nước. Đặc biệt, có cảng biển nước sâu Dung Quất, là cửa ngõ quan trọng cho xuất - nhập khẩu hàng hóa trong nước và quốc tế, nên đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

  • Nông sản Việt quen thuộc nhưng có giá hàng trăm triệu đồng gây sốc

    Nông sản Việt quen thuộc nhưng có giá hàng trăm triệu đồng gây sốc

    02-09-2023 19:16:31

    Trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không ít lần xôn xao trước những thương vụ trị giá hàng trăm triệu đồng chỉ để mua những nông sản quen thuộc.

  • Hấp dẫn Phiên chợ sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP các tỉnh

    Hấp dẫn Phiên chợ sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP các tỉnh

    28-08-2023 05:23:42

    Trong 4 ngày (từ 31/8 đến 3/9/2023), Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức Phiên chợ cuối tuần “Sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP các tỉnh”. Phiên chợ kỳ vọng mang lại hiệu quả thiết thực trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp (DN) tỉnh, thành phố. Chính từ phiên chợ này, DN đưa sản phẩm thuận lợi vào Siêu thị Tứ Sơn và thị trường An Giang.

  • Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tích cực hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

    Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tích cực hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

    21-08-2023 06:40:56

    Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang (KH&CN) đã tích cực hỗ trợ nhiều sản phẩm chủ lực địa phương sau khi được bảo hộ sở hữu trí tuệ, giúp người tiêu dùng biết đến rộng rãi, uy tín sản phẩm được nâng cao, giá trị sản phẩm gia tăng đáng kể trên thị trường trong và ngoài nước.

  • An Phú hỗ trợ nông dân liên kết, phát triển

    An Phú hỗ trợ nông dân liên kết, phát triển

    20-06-2023 03:58:50

    Hơn 32 năm từ khi tái lập huyện (1991 - 2023), diện mạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn huyện An Phú (tỉnh An Giang) ngày càng khởi sắc. Nhiều cụm, tuyến dân cư khang trang mọc lên, điện đến từng nhà, nước sạch đến với đại bộ phận người dân, giao thông nông thôn thuận lợi cho giao thương, trao đổi hàng hóa, đi lại của người dân. Xuất hiện nhiều nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, với nhiều mô hình hay, mang lại thu nhập cao.

  • Long Xuyên phát triển sản phẩm OCOP

    Long Xuyên phát triển sản phẩm OCOP

    13-06-2023 07:18:49

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, từng bước khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương để xây dựng các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Từ đó, mở ra cơ hội để người dân tham gia trong các chuỗi sản xuất, phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo hướng hiệu quả, bền vững. Đồng thời, góp phần tạo sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế và thực hiện hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

  • An Giang liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư

    An Giang liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư

    08-06-2023 07:01:47

    Hàng trăm sản phẩm tiêu biểu của các địa phương trong và ngoài nước tập trung tại Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - An Giang năm 2023 thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, tạo không khí phấn khởi và hứa hẹn nhiều cơ hội liên kết xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư trong tương lai.

  • Tạo lòng tin vào hàng Việt

    Tạo lòng tin vào hàng Việt

    31-05-2023 06:23:26

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là chủ trương lớn của Đảng, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Qua 14 năm triển khai (2009 - 2023), các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, ưu tiên sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất.

  • Chợ Mới xúc tiến thương mại sản phẩm đặc trưng

    Chợ Mới xúc tiến thương mại sản phẩm đặc trưng

    26-05-2023 06:08:08

    Địa phương đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, cơ sở sản xuất - kinh doanh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, phát triển giao thương. Thông qua hoạt động kết nối, nhiều đơn vị quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

  • Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    Học và làm theo Bác trong xây dựng nông thôn mới

    24-05-2023 08:35:06

    Thời gian qua, phong trào học tập và làm theo lời Bác ở đồng bằng sông Cửu Long ngày càng lan tỏa sâu rộng, không chỉ trong cán bộ, đảng viên mà các tầng lớp nhân dân cùng hưởng ứng thực hiện. Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương cần cù, vượt khó, sáng tạo… góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở vùng nông thôn.

  • Giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP tại Cửa hàng Phan Nam Food

    Giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP tại Cửa hàng Phan Nam Food 

    19-05-2023 12:01:36

    Ngày 19/5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang, Sở Công Thương An Giang, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang và Công ty TNHH MTV TMDV Phan Nam tổ chức Chương trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng hướng đến OCOP tại Cửa hàng Phan Nam Food. 20 doanh nghiệp đã tham dự sự kiện.