Kết quả tìm kiếm cho "ChatGPT"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 176
Người dùng đăng ký gói ChatGPT Plus hoặc nằm trong danh sách chờ SearchGPT sẽ ngay lập tức được sử dụng tính năng cung cấp thông tin theo thời gian thực, trong các cuộc trò chuyện.
Meta được cho là đang tự phát triển một công cụ tìm kiếm tích hợp trên chatbot để giảm phụ thuộc vào Google và Microsoft.
Bản cập nhật iOS 18.1 được Apple phát hành ngày 28/10, đưa một số tính năng AI của Apple Intelligence lên iPhone 15 Pro trở lên.
Microsoft ngày 21/10 đã công bố nâng cấp các dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của mình với những tác nhân tự động mới, nhằm thúc đẩy việc ứng dụng AI trong doanh nghiệp.
Sau thông báo đầu tư 1 tỷ USD vào Thái Lan để xây dựng trung tâm dữ liệu và đám mây, Google tiếp tục công bố kế hoạch rót 2 tỷ USD vào dịch vụ đám mây chủ quyền tại Malaysia.
Truyền thông đưa tin, OpenAI – nhà phát triển ChatGPT – có thể tăng giá thuê bao chatbot của người dùng cá nhân vào cuối năm nay.
Ngày 25/9, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Châu Đốc, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng lần thứ XIII/2024 đã tiến hành buổi tập huấn thứ hai, tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn (diễn ra tại nhiều địa phương trong tỉnh) nhằm hướng dẫn và cổ vũ cho cuộc thi. TS Đoàn Ngọc Phả, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chủ trì buổi tập huấn.
Mặc dù thời gian chính thức chưa được công bố, nhưng Apple có thể ấn định ngày tổ chức ra mắt iPhone 16 vào 10/9.
Chuyển đổi số (CĐS) thì có một việc quan trọng nhất, quyết định nhất là công việc của mọi người, từ người thấp nhất đến cao nhất, được ghi nhận trên môi trường số.
Cách tiếp cận đối với trí tuệ nhân tạo (AI) của Apple tương đối khác biệt so với Microsoft, Google, Meta.
Ngày 25/7, OpenAI thông báo chuẩn bị triển khai công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ tìm kiếm trên mạng do công ty phát triển, cạnh tranh trực tiếp với Google, công cụ tìm kiếm đang thống trị thị trường.
Riêng mảng điện toán đám mây đã mang lại doanh thu 10,3 tỷ USD cho Alphabet trong quý 2/2024 so với 8 tỷ USD cùng kỳ năm ngoái, doanh thu quảng cáo tìm kiếm cũng tăng từ 42,6 tỷ USD lên 48,5 tỷ USD.