Kết quả tìm kiếm cho "Chiết Giang"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 366

  • Nhiều dư địa cho xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt sang Hungary

    Nhiều dư địa cho xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt sang Hungary

    27-06-2022 14:49:23

    Mặc dù kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hungary còn thấp, nhưng đã có sự tăng trưởng đáng ghi nhận trong thời gian qua thể hiện qua một số mặt hàng nông sản, thực phẩm xuất khẩu chính.

  • Hiệu quả từ việc liên kết trồng xoài

    Hiệu quả từ việc liên kết trồng xoài

    31-05-2022 06:07:50

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, các hộ trồng xoài khu vực Bến Bà Chi (xã Lê Trì, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã liên kết sản xuất theo hướng VietGAP. Việc liên kết canh tác theo hướng hiện đại tạo điều kiện cho nông dân tiếp cận các chính sách hỗ trợ về vốn, kỹ thuật và đầu ra cho sản phẩm. Từ đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • An Giang: Phát hiện một hộ dân nghi sản xuất nhớt giả

    An Giang: Phát hiện một hộ dân nghi sản xuất nhớt giả

    29-05-2022 13:00:00

    Sáng 29/5, Tổ Liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang cho biết, đã phối hợp Công an xã Lương Phi (huyện Tri Tôn) kiểm tra, phát hiện một hộ dân trên địa bàn có biểu hiện sản xuất nhớt giả.

  • Trồng bưởi theo hướng hữu cơ

    Trồng bưởi theo hướng hữu cơ

    09-05-2022 06:40:31

    Thực tế cây bưởi da xanh không còn xa lạ với người nông dân. Tuy nhiên, chọn lựa phát triển theo hướng hữu cơ, tạo ra nông sản sạch, chất lượng cung ứng cho người tiêu dùng… sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. Anh Lê Minh Triết (ngụ ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) là một trong những nông dân tiên phong chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng cây bưởi da xanh theo mô hình này.

  • Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    02-05-2022 07:37:42

    Những năm gần đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai thực hiện các hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Bằng nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả và hình thức tiết kiệm khác nhau, các hội viên, phụ nữ đã tích cực hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...

  • Cảnh giác chiêu lừa tuyển cộng tác viên bán hàng trực tuyến

    Cảnh giác chiêu lừa tuyển cộng tác viên bán hàng trực tuyến

    22-04-2022 06:37:20

    Hiện nay, nhiều người bị sập bẫy lừa đảo từ hình thức tuyển cộng tác viên bán hàng online (trực tuyến). Nạn nhân mà các đối tượng nhắm đến là những người nhẹ dạ cả tin, nhất là phụ nữ đang nuôi con nhỏ, ở nhà không có việc làm, có nhu cầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

  • Châu Phú phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Phú phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội

    19-04-2022 06:37:17

    Từ đầu năm đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 dần được kiểm soát, hoạt động sản xuất - kinh doanh và đời sống, sinh hoạt của người dân trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) từng bước thích ứng trạng thái bình thường mới. Trong các tháng còn lại của năm 2022, Châu Phú tập trung thực hiện các nhiệm vụ phục hồi, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

  • Phong phú sản vật tại Ngày hội mắm Châu Đốc

    Phong phú sản vật tại Ngày hội mắm Châu Đốc

    18-04-2022 07:56:59

    Với sự tham gia của 18 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam, cùng 54 đơn vị trong tỉnh, Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội mắm Châu Đốc) là nơi tụ họp nhiều sản vật nổi tiếng cả nước. Cùng với đó là nét văn hóa đặc sắc từ dân tộc các vùng, miền, hứa hẹn là điểm đến thú vị cho du khách gần xa.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng 

    10-04-2022 13:20:24

    Sáng 10/4 (tức mùng 10/3 âm lịch năm Nhâm Dần), tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ thay mặt đồng bào cả nước đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương.

  • 'Làn sóng' mua lại cổ phiếu trên thị trường tài chính châu Á

    'Làn sóng' mua lại cổ phiếu trên thị trường tài chính châu Á

    02-04-2022 08:12:48

    Thị trường tài chính châu Á đang chứng kiến một đợt mua lại cổ phiếu của các công ty, và các nhà phân tích trong ngành cho rằng “làn sóng” này sẽ không sớm dừng lại.

  • Thêm 3 doanh nghiệp mới ký kết chương trình ưu đãi với Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang

    Thêm 3 doanh nghiệp mới ký kết chương trình ưu đãi với Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang

    01-04-2022 09:50:55

    Sáng 1/4, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức ký kết thỏa thuận thực hiện chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn với 3 doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Minh, Công ty Cổ phần MGA Việt Nam – Chi nhánh An Giang và Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn – An Giang (Co.op mart Long Xuyên).

  • Kiểm soát giá xăng dầu

    Kiểm soát giá xăng dầu

    18-03-2022 06:23:41

    Tại phiên họp thứ 9, đợt chất vấn đầu tiên của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong nhiệm kỳ này, một thời lượng lớn thời gian được dành để “mổ xẻ” về lĩnh vực công thương, trong đó nóng nhất là vấn đề sản xuất, cung ứng, nhập khẩu xăng dầu, công tác điều hành giá xăng dầu thời gian qua.