Kết quả tìm kiếm cho "Chiết Giang"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 364

  • Nước uống sạch về trường học

    Nước uống sạch về trường học

    14-12-2022 07:03:45

    Từ năm 2020 đến nay, UBMTTQVN huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) và Liên đoàn Lao động huyện vận động trang bị lắp đặt, xây dựng hệ thống nước uống qua lọc RO-UV (nước sạch) cho 91 trường học trên địa bàn. Việc làm hết sức ý nghĩa nhằm bảo đảm sức khỏe cho giáo viên, học sinh.

  • Dầu thô lao dốc xuống vùng giá thấp nhất trong năm 2022

    Dầu thô lao dốc xuống vùng giá thấp nhất trong năm 2022

    07-12-2022 14:04:08

    Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), đóng cửa hôm qua (06/12), sắc xanh đỏ đan xen trên bảng giá của 3 nhóm Nông sản, Nguyên liệu công nghiệp và Kim loại.

  • Thị trường lịch Tết bắt đầu nhộn nhịp

    Thị trường lịch Tết bắt đầu nhộn nhịp

    02-12-2022 07:07:49

    Thị trường lịch Tết 2023 đã được khởi động từ giữa tháng 9, các nhà sách, cửa hàng trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã chọn những vị trí bắt mắt, vị trí trung tâm để trưng bày các mẫu lịch, lịch để bàn, lịch lò xo… Với mẫu mã đẹp, kích cỡ, giá cả đa dạng, lịch Tết hàng năm luôn đáp ứng được thị hiếu của người dân mua về sử dụng hoặc làm quà biếu rất trang trọng và lịch sự mỗi khi năm hết, Tết đến.

  • Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - Hướng đi mới cho người muốn đầu tư an toàn

    Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - Hướng đi mới cho người muốn đầu tư an toàn

    14-11-2022 14:16:43

    Với uy tín hàng đầu trên thị trường, Queen Crown thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia nhượng quyền thương hiệu kinh doanh ghế massage. Đến nay, có hàng trăm nhà đầu tư trên khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn Queen Crown hợp tác phát triển để bắc cầu nối đến gần hơn với khách hàng. Đây là hướng đầu tư an toàn với tỷ lệ thành công cao mà những người đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh không nên bỏ qua.

  • Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    11-11-2022 06:39:53

    “Thành lập từ năm 1982, xuyên suốt 40 năm qua, Hội Đông y tỉnh An Giang đã làm tròn nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng y học cổ truyền và y học cổ truyền kết hợp y học dân tộc. Xuất hiện nhiều điển hình lương y tiên tiến, nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân; phát triển rộng rãi phong trào trồng và sưu tầm dược liệu, Qua đó, phát huy tốt vai trò của hội đông y các cấp”- PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam nhận xét.

  • Nhiều cửa hàng xăng dầu lại dừng hoạt động

    Nhiều cửa hàng xăng dầu lại dừng hoạt động

    04-11-2022 08:32:54

    Gần đây, hàng loạt cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại các tỉnh, thành phố tiếp tục tái diễn cảnh treo biển "Hết xăng, còn dầu", hoặc bán nhỏ giọt, thậm chí "giăng dây", dừng hoạt động. Ðáng báo động, tình trạng này đang có xu hướng lan rộng ra nhiều địa phương khác trên cả nước. Phần lớn lý do được nêu ra do buôn bán thua lỗ, nguồn cung bị đứt gãy, đang chờ nhập hàng,...

  • Ba cảm giác khó chịu khi ngủ cảnh báo nguy cơ ung thư đang đến

    Ba cảm giác khó chịu khi ngủ cảnh báo nguy cơ ung thư đang đến

    04-11-2022 08:00:58

    Một số cảm giác như đau đớn, sốt, ho khan không giảm khi nghỉ ngơi cảnh báo tình trạng bất ổn của cơ thể.

  • Cần linh hoạt điều hành kinh tế vĩ mô

    Cần linh hoạt điều hành kinh tế vĩ mô

    04-11-2022 07:06:52

    Trong bối cảnh các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) đang tập trung phục hồi hoạt động sau đại dịch COVID-19, nhu cầu về nguồn vốn, nguyên, vật liệu rất lớn. Tuy nhiên, việc siết hạn mức tín dụng (room) của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, việc thiếu nguồn cung xăng, dầu kéo dài thời gian qua cho thấy những bất cập trong điều hành kinh tế vĩ mô, đòi hỏi cần có giải pháp ứng phó linh hoạt, hiệu quả hơn.

  • Dùng đường nâu có thực sự tốt hơn đường trắng?

    Dùng đường nâu có thực sự tốt hơn đường trắng?

    01-11-2022 08:22:48

    Đường là một loại gia vị quen thuộc trong chế biến các thực phẩm hằng ngày. Nhiều bà nội trợ băn khoăn nên chọn loại nào trong hai loại đường phổ biến nhất hiện nay là đường nâu và đường trắng.

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    Nâng cao chất lượng sản phẩm muối sấy

    25-10-2022 07:05:44

    Từ những nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương, qua quy trình chế biến độc đáo, công phu… hộ kinh doanh muối sấy Miền Tây Kim Giang (xã Vĩnh Hòa, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã cho ra thị trường sản phẩm muối sấy với mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà, thích hợp cho người ăn mặn và chay. Đặc biệt, sản phẩm không chất bảo quản, không phẩm màu nên an toàn cho người tiêu dùng.

  • Vi khuẩn đường ruột có thể làm giảm lượng nicotine trong cơ thể

    Vi khuẩn đường ruột có thể làm giảm lượng nicotine trong cơ thể

    22-10-2022 08:27:26

    Một nhóm nhà khoa học Trung Quốc và Mỹ đã phát hiện vi khuẩn có tên xylanisolven có thể làm giảm lượng nicotine tích tụ trong ruột người hút thuốc.

  • Phát hiện vi khuẩn đường ruột có thể làm giảm lượng nicotine trong cơ thể

    Phát hiện vi khuẩn đường ruột có thể làm giảm lượng nicotine trong cơ thể

    21-10-2022 19:49:01

    Một nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc và các đồng nghiệp Mỹ đã nhận diện một loại vi khuẩn trong ruột người có thể giảm tác hại của nicotine, thành phần trong thuốc lá có thể gây nghiện và nhiều nguy cơ đối với sức khỏe như bệnh gan nhiễm mỡ.