Kết quả tìm kiếm cho "Co.opMart"
Kết quả 73 - 84 trong khoảng 278
Ngày mùng 4 Tết Quý Mão, hầu hết các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại tại các thành phố lớn đã mở cửa trở lại, bán các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu. Nhìn chung, hàng hóa dồi dào, giá tăng nhẹ so với ngày thường.
Ngày 25/1 (tức mùng 4 Tết), Bộ Tài chính cho biết, trên cả nước nhiều siêu thị mở cửa kinh doanh trở lại; trong đó một số mặt hàng rau, củ, quả được bày bán với mức giá tương đối ổn định so với thời điểm trước Tết trong các hệ thống siêu thị lớn.
Kết quả tăng trưởng của xuất khẩu năm 2022 là điểm sáng trong phát triển kinh tế An Giang. Mặc dù tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp (DN) đã tận dụng hết khả năng, đẩy mạnh hoạt động nên xuất khẩu có nhiều chuyển biến tích cực. Các sản phẩm chế biến nông, thủy sản tiếp tục tăng trưởng, đặc biệt là ngành hàng lúa gạo và thủy sản đông lạnh… góp phần nâng tầm giá trị và đưa nông, thủy sản tỉnh nhà vươn xa.
Với vai trò đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, đối với thành phố Hà Nội, khai thác hoạt động kinh tế đêm là một đòi hỏi tất yếu. Sau một số thành công ban đầu với hoạt động của các không gian đi bộ, tour du lịch hay kéo dài thời gian hoạt động thương mại, dịch vụ…, Hà Nội đang tiếp tục tạo lực đẩy cho kinh tế đêm thông qua việc triển khai các gói sản phẩm mới.
Ngày 4/1, phát biểu tại hội thảo diễn biến thị trường, giá cả ở Việt Nam năm 2022 và dự báo năm 2023 do Viện Kinh tế Tài chính - Học viện Tài chính tổ chức, các chuyên gia cho rằng áp lực lạm phát tại Việt Nam trong năm 2023 sẽ không quá lớn.
Năm nay, các nhà sản xuất tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, cải tiến về mẫu mã, phong phú về chủng loại, giá cả hợp lý… đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán 2023.
Ghi nhận tại thị trường TP Hồ Chí Minh trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2023, nhiều nhóm hàng tăng sức mua và lượng khách hàng đến các điểm bán lẻ cũng tăng đáng kể so với ngày thường.
Tiếp nối thành công của 2 đợt đưa hàng Việt về nông thôn, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết tăng cao của người dân, Sở Công Thương An Giang triển khai đợt 3. Kết quả thành công ngoài mong đợi, 17 chuyến hàng Việt lưu động thu doanh số bán hàng gần 180 triệu đồng, thu hút gần 20.000 lượt người dân tham quan, mua sắm.
Đầu tháng 12, Sở Công Thương An Giang phối hợp UBND huyện Thoại Sơn và Siêu thị Co.opmart Thoại Sơn tổ chức “Phiên chợ hàng Việt cuối tuần”, đạt nhiều kết quả tích cực. Tổng doanh thu bán hàng trong 3 ngày đạt gần 400 triệu đồng, thu hút gần 2.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Qua đó, giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng thương mại và du lịch của các địa phương đến với nhà phân phối, nhà cung cấp trong và ngoài huyện.
Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu của mua sắm người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang đã xây dựng, triển khai Kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Qua đó, có 24 doanh nghiệp đăng ký, với 420 đại lý, cửa hàng, điểm bán hàng bình ổn, bố trí rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 113 điểm bán hàng bình ổn thuộc nhóm hàng lương thực, thực phẩm, bách hóa tiêu dùng, hóa mỹ phẩm… dự kiến tổng số tiền dự trữ khoảng 169 tỷ đồng, cụ thể như sau:
Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang triển khai kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Các mặt hàng bình ổn tập trung chủ yếu vào gạo, thịt heo, thịt gà, vịt, trứng gia cầm, xăng dầu và gas.
Tối 9/12, tại huyện Thoại Sơn, Sở Công Thương An Giang phối hợp UBND huyện Thoại Sơn và siêu thị Co.opmart Thoại Sơn tổ chức khai mạc “Phiên chợ hàng Việt cuối tuần”, tại siêu thị Co.opmart Thoại Sơn.