Kết quả tìm kiếm cho "Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 380

  • Nắng nóng năm 2024 có thể sẽ nhảy vọt lên một cấp độ hoàn toàn mới: Vượt ngưỡng chịu đựng?

    Nắng nóng năm 2024 có thể sẽ nhảy vọt lên một cấp độ hoàn toàn mới: Vượt ngưỡng chịu đựng?

    12-07-2023 19:26:20

    'Điều này sẽ gây ra những tác động sâu rộng đối với sức khỏe, an ninh lương thực, quản lý nước và môi trường. Chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng'.

  • Nhà trọ nghĩa tình

    Nhà trọ nghĩa tình

    12-07-2023 06:40:47

    Giữa lúc khó khăn do doanh nghiệp cắt giảm đơn hàng, công nhân giảm giờ làm, mất việc… càng thêm trăn trở đong đếm việc thu - chi trước tình hình giá cả, chi phí sinh hoạt tăng. Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động (NLĐ), nhà trọ Hoàng Bách - Trung Kiên ở Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) đã giảm tiền thuê phòng (công nhân hoàn cảnh khó khăn) và cho ở miễn phí (công nhân thuộc hộ nghèo có xác nhận). Tuy số lượng được hỗ trợ không nhiều, nhưng giúp các công nhân nhẹ đi phần nào nỗi lo "cơm, áo, gạo, tiền".

  • Các công ty xuất khẩu thủy sản có thể cải thiện lợi nhuận trong nửa cuối năm 2023

    Các công ty xuất khẩu thủy sản có thể cải thiện lợi nhuận trong nửa cuối năm 2023

    10-07-2023 10:37:10

    Xuất khẩu thủy sản nửa đầu năm 2023 giảm sâu, giới phân tích cho rằng, lợi nhuận doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản có thể đã chạm đáy trong nửa đầu năm 2023.

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • Hỗ trợ sản xuất phân hữu cơ từ rơm rạ

    Hỗ trợ sản xuất phân hữu cơ từ rơm rạ

    10-07-2023 06:59:12

    Việc tận dụng rơm rạ làm phân hữu cơ thời gian qua được đẩy mạnh thực hiện. Đây là một trong những hướng đi quan trọng nhằm kéo giảm lượng phát thải khí carbon trong quá trình sản xuất nông nghiệp, phù hợp tiêu chí sản xuất bền vững. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí sản xuất dành cho phân bón hóa học, tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    05-07-2023 14:32:05

    Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.

  • Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    04-07-2023 19:05:53

    Tờ Channel News Asia (Singapore) ngày 4/7 có bài viết gợi ý '10 nơi nghỉ mát ở châu Á để thoát khỏi cái nóng gay gắt ở Singapore'. Trong đó, 3 điểm đến ở Việt Nam là Sa Pa, Bà Nà, Đà Lạt thuộc tốp đầu trong danh sách này.

  • Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè

    Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè 

    24-06-2023 09:07:52

    Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè với không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên… thì Bản Lác (Hòa Bình), Vườn Quốc gia Cát Tiên hay làng du lịch Tre Việt (Đồng Nai) là những gợi ý dành cho du khách.

  • Gỡ khó cho cá tra

    Gỡ khó cho cá tra

    19-06-2023 06:11:00

    Dù là loài cá đặc hữu của vùng ĐBSCL, có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế lớn, nhưng cá tra thường xuyên rơi vào vòng quay thăng - trầm. Xây dựng vùng nuôi liên kết, đảm bảo quy trình sản xuất theo yêu cầu doanh nghiệp (DN), chú trọng tiêu chuẩn chất lượng để phát triển thị trường nội địa, củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống và mở rộng phân phối vào các thị trường khó tính, như: Liên minh Châu Âu (EU), Hoa Kỳ… là hướng đi lâu dài cho nghề nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra.

  • Sau bức màn nhung

    Sau bức màn nhung

    16-06-2023 06:57:27

    “Nghề hát bội chỉ trông vào mấy lễ Kỳ yên ở các đình, miếu mới có sô diễn. Trên sân khấu, chúng tôi là những ông hoàng, bà chúa xiêm áo lộng lẫy, uy nghi ngút ngàn. Nhưng khi bức màn nhung khép lại, quay về cuộc sống thực tại với gánh nặng “cơm, áo, gạo, tiền”, ai cũng đau đáu nỗi lo về ngày mai!” - chị Trần Thị Kim Danh (44 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) trải lòng.

  • Doanh nghiệp ứng phó với tình trạng thiếu điện

    Doanh nghiệp ứng phó với tình trạng thiếu điện

    15-06-2023 08:32:48

    Hơn hai tuần qua, tình trạng thiếu điện đã diễn ra ở khắp các tỉnh, thành phố miền bắc, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Ðể ứng phó với tình trạng thiếu điện, chính quyền một số tỉnh, thành phố đã có phương án điều chỉnh cấp điện, các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ thực hiện các giải pháp cắt giảm, tiết kiệm năng lượng để bảo đảm duy trì sản xuất.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tình hình sản xuất, cung ứng điện và khai thác, cung cấp than cho sản xuất điện

    Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tình hình sản xuất, cung ứng điện và khai thác, cung cấp than cho sản xuất điện

    12-06-2023 08:54:36

    Chiều tối 11/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến tỉnh Quảng Ninh để kiểm tra tình hình sản xuất và cung ứng điện tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh và công tác khai thác, cung cấp than cho các nhà máy nhiệt điện tại Công ty Cổ phần Than Hà Tu.