Kết quả tìm kiếm cho "EVNSPC"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 40
Trong 9 tháng đầu năm, Điện lực miền Nam (EVNSPC) kiểm tra, phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện năng tiêu thụ, truy thu 439.826 kWh, tương đương 1,55 tỷ đồng.
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang cung cấp các dịch vụ điện cho trên 99,65% hộ dân trên cả nước, kèm theo đó là lượng thông tin cần xử lý trong kỳ ghi chỉ số (GCS) tiêu thụ điện năng là rất lớn, với việc phát hành khoảng 30 triệu hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
Trong 2 ngày 7 và 8/8, Hội Điện lực miền Nam (SEE) tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2023.
Từ ngày 1/8, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, EVNSPC sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử, như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….
Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có nhận được thông tin phản ánh của khách hàng sử dụng điện tại thôn Phú Thái, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) về việc Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) sử dụng nhãn hiệu và các thông tin liên quan đến EVN trên sản phẩm bảo hiểm “Tai nạn hộ sử dụng điện” (đính kèm tờ quảng cáo và Giấy chứng nhận bảo hiểm hộ gia đình tai nạn hộ sử dụng điện).
THỂ LỆ CUỘC THI “KHÁCH HÀNG VỚI GIẢI PHÁP SỬ DỤNG ĐIỆN TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ”
Do ảnh hưởng của diễn biến thời tiết phức tạp cùng với hiện tượng El Nino, tình trạng nắng nóng cực đoan, hạn hán kéo dài, làm cho lượng nước về các hồ thủy điện thấp hơn so với kế hoạch và dự báo việc thiếu hụt nghiêm trọng này sẽ tiếp tục tiếp diễn đến cuối mùa khô năm 2023, gây ảnh hưởng rất lớn đến nguồn cung cấp điện.
Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), 10 tháng của năm 2022, đơn vị đã đảm bảo nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ nhu cầu sản xuất- kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam, với công suất phụ tải đỉnh là 14.705 MW; sản lượng điện thương phẩm đạt 69 tỷ 646 triệu kWh, tăng 10,98% so cùng kỳ năm 2021, tương ứng đạt 84,14% kế hoạch Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.
9 tháng của năm 2022, trên lưới điện do Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quản lý, đã xảy ra trên 200 vụ sự cố lưới điện do người dân vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp (LĐCA). Trong đó có 35 vụ sự cố gây ra tai nạn điện do người dân, các tổ chức, cá nhân… vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện, hậu quả làm 7 người chết, 30 người bị thương.
Theo cách tiêu dùng truyền thống, việc thanh toán tiền điện bằng tiền mặt đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân. Do đó, việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại Công ty Điện lực An Giang (PCAG) gặp nhiều khó khăn. Đại bộ phận khách hàng là nông dân, sống ở vùng sâu, vùng xa, nên luôn có tâm lý e ngại tiếp cận công nghệ mới trong thanh toán điện tử, lo sợ rủi ro, không an toàn khi sử dụng dịch vụ.
Ngày 14/10, tại Kiên Giang, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Lễ đóng điện vận hành cấp điện áp 110kV giai đoạn 1, công trình đường dây 220kV vượt biển Kiên Bình - Phú Quốc. Đây là công trình đường dây vượt biển trên không cấp điện áp 220kV dài nhất khu vực Đông Nam Á được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam.
Ngày 10/10 năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng, khi lần đầu tiên trở thành ngày Chuyển đổi số quốc gia sau khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 505/QĐ-TTg vào ngày 22/4.