Kết quả tìm kiếm cho "Giáo sư Võ Tòng Xuân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1639

  • Tháng tám, ôn lại âm vang

    Tháng tám, ôn lại âm vang

    02-08-2024 08:33:15

    Cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điển hình của tinh thần cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tấm gương sáng ngời về sự khiêm tốn, giản dị...

  • Thi đua khen thưởng kịp thời, chính xác, hiệu quả, có tính chất động viên phong trào

    Thi đua khen thưởng kịp thời, chính xác, hiệu quả, có tính chất động viên phong trào

    31-07-2024 19:31:32

    Chiều 31/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Văn phòng Chủ tịch nước, Bộ Nội vụ và các cơ quan liên quan về công tác thi đua, khen thưởng. Chủ tịch nước đề nghị thời gian tới, công tác thi đua, khen thưởng cần chú trọng thể chế hóa chủ trương của Đảng để hoàn thiện hệ thống pháp luật, tháo gỡ kịp thời khó khăn, bảo đảm công tác thi đua, khen thưởng kịp thời, chính xác hiệu quả, có tính chất động viên phong trào.

  • Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    31-07-2024 09:59:44

    Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao gương người tốt, việc tốt sống có ích cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm tin, tình thương trong cộng đồng, lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh. Bởi theo họ, học tập và làm theo Bác không ở đâu xa, mà chính bằng những việc giản dị, gần gũi gắn liền với cuộc sống và công việc hàng ngày của mình.

  • Châu Phú tập trung nhiệm vụ các tháng cuối năm

    Châu Phú tập trung nhiệm vụ các tháng cuối năm

    30-07-2024 06:08:40

    Các tháng đầu năm 2024, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã triển khai thực hiện đồng bộ công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Trên cơ sở kết quả đạt được, địa phương đang tập trung thực hiện đồng bộ các mặt công tác, với mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tháng cuối năm.

  • “Trẻ em với các vấn đề trẻ em”

    “Trẻ em với các vấn đề trẻ em”

    30-07-2024 07:55:21

    Đó là chủ đề của Diễn đàn trẻ em năm 2024, được UBND TP. Long Xuyên tổ chức. Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH); lãnh đạo địa phương, ban giám hiệu, tổng phụ trách Đội các trường THCS và 100 học sinh trên địa bàn… cùng tham dự. Dưới sự gợi mở của thầy cô, các em đã tìm hiểu, phân tích, đánh giá vấn đề liên quan đến chính mình, đồng thời lên tiếng nhờ sự vào cuộc, hỗ trợ thông tin của lãnh đạo ngành, địa phương.

  • Cử hành trọng thể lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Cử hành trọng thể lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 18:56:00

    Ngày 26/7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình đã tổ chức trọng thể Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội); Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và Nhà Văn hóa, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

  • Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    26-07-2024 03:20:35

    Ngoài thềm lục địa phía Nam có một nghĩa trang xanh - nơi yên nghỉ vĩnh hằng của 13 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nhà giàn DK1 đã anh dũng hy sinh ở tuổi đời còn rất trẻ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

  • Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    26-07-2024 03:30:58

    Năm 1967, sau khi tốt nghiệp đại học, người thanh niên 23 tuổi Nguyễn Phú Trọng được điều động về công tác tại Tạp chí Học tập (nay là Tạp chí Cộng sản), phụ trách công tác tư liệu. Một bước khởi đầu nhỏ, nhưng đầy quan trọng, góp phần hình thành nên nhà báo Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của lịch sử cách mạng Việt Nam.

  • Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    26-07-2024 03:28:01

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Thương binh là những người đã hy sinh gia đình, hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ đồng bào. Vì lợi ích của Tổ quốc, của đồng bào, mà các đồng chí đó bị ốm yếu. Vì vậy, Tổ quốc, đồng bào phải biết ơn, phải giúp đỡ những người con anh dũng ấy”.

  • Triệu trái tim hướng về tháng 7

    Triệu trái tim hướng về tháng 7

    26-07-2024 03:26:49

    “Khi tôi chào đời đất nước đã liền thân/ Nhưng nỗi đau vẫn mãi còn âm ỉ/ Chiến tranh với tôi là những câu chuyện kể/ Và những bác cựu binh không nguyên vẹn ngày về!” (Chiến tranh – Phan Thúc Định). Cảm xúc nghẹn ngào càng trở nên mãnh liệt trong tháng 7 tri ân, khi triệu trái tim hướng về Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7), bằng những hành động tri ân, đáp nghĩa, ghi nhớ công ơn anh hùng, liệt sĩ.

  • Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    25-07-2024 14:52:15

    Bắn súng và cử tạ được đánh giá là những nội dung có cơ hội lớn nhất mang về huy chương cho thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.